Author:chi2lyn
Nguồn: Asianfanfictions.comEunha đang đói.
Mấy viên thuốc dạng máu thì nhạt nhẽo, giống như giấy nhám đang chảy xuống cổ họng cô. Nó không đủ để làm dịu con khát, nó chỉ đủ để giữ lại con quái vật trong cô.
Cô lấy 2 gói mỗi giờ, nhưng nó chỉ có thể giữ cô khỏi vuốt ve làn da mình trong thất vọng.
Người duy nhất có thể làm dịu cơn đói của cô đang ở cách xa cô hàng ngàn dặm, tham dự một cuộc họp ở châu Âu.
Chị gái cô.
Tình yêu của cô.
Người bạn đời của cô.
Sowon-unnie.
Đó là một cuộc họp hàng tháng, tối đa chỉ mất vài ngày, nhưng bằng cách nào đó đã có chuyện lớn xảy ra ở châu Âu, nơi mà Sowon phải đến và tiếp quản.
Cộng đồng Vampire là một sự thay đổi. Người mạnh nhất cai trị mọi thứ. Dòng máu nguyên thủy. Quân chủ, tổ tiên
Dòng máu nguyên thủy đã sống hàng ngàn năm qua, họ là trụ cột của xã hội, người cai trị mọi người. Vì thế, nhiều người bị ám sát, bị giết bởi hội đồng bởi họ sợ quyền lực của chế độ quân chủ. Và những gì còn lại của họ là Eunha và Sowon.
Eunha đã bị giấu trong một vài năm để tránh mối đe dọa từ những người muốn lật đổ chế độ quân chủ, và Sowon lên nắm quyền. Cô ấy mới có 100 tuổi, hội đồng xem như một đứa trẻ. Tuy nhiên cô đã chứng minh họ sai; Đứng đầu xã hội với sự lãnh đạo và khôn ngoan của dòng máu nguyên thủy hàng thế kỉ qua.
Hội đồng cho rằng Sowon không thể tiếp nhận ngôi vị vì không có ai là dòng máu nguyên thủy trở thành bạn đời của cô. Sowon không bao giờ muốn đưa Eunha vào cuộc chiến của Vampires, nhưng đó là cách duy nhất để cô trở thành người cai trị.
Eunha mới chỉ có 50 tuổi, một đứa trẻ trong con mắt của họ, nhưng cô ấy mang trọng trách của một nữ hoàng, là người sản sinh ra người kế thừa khỏe mạnh.
Cô biết nhiệm vụ của mình, và cô vui khi hoàn thành nó, cũng như cách Sowon mang gánh nặng và vai trò của một vị quân chủ.
Và bây giờ, cô cần vị vua của mình. Tệ thay.Cổ họng của cô đang bốc cháy và cô cảm thấy ngứa ngáy. Sự ngứa ngáy mà cô không bao giờ có thể tự thoát khỏi, chỉ mình Sowon có thể. Cô khát khao Sowon, và chỉ mình cô ấy. Cô cố lấy máu ở trong túi, nhưng vị đắng và ghê tởm của nó tràn trong miệng cô.
Đó là một đêm trăng tròn, một đêm hoàn hảo của Vampires để trưởng thành. Thời điểm mà hormones của cô ấy đạt đỉnh điểm, và cơn đói sẽ khiến bạn đời của cô rất đau đớn.
Cô cần Sowon, hoặc không thì cô sẽ phá nát biệt thự này mất. Hoặc đuổi các Vampires khác trong biệt thự này để họ chịu Pheromone cực mạnh từ cô.
Knock knock
"Eunha? Em có trong đó không?" Một giọng nữ vang lên. Eunha đã phải tập trung sự chú ý của mình trước khi nhận ra đó là ai.
"Em ổn, Yerin." Eunha nói nhỏ, chỉ đủ cho cô gái bên kia cánh cửa nghe thấy.
"Umm...Chỉ là, chị cảm thấy aura của em đang rất mạnh. Em chắc mình ổn chứ?" Shoot. Eunha quên mất mọi thứ về dòng máu nguyên thủy và pheromone quá mức của chúng. Nghĩ đến việc Sowon đang ở một mình khiến cô phát điên.