DW Booklet

217 2 0
                                    

0.The Fool:
Bạn đã đủ trưởng thành để dấn thân trên con đường mới của riêng bạn. Bạn muốn tiếp tục lớn lên để có thể làm nhiều điều hơn. Bạn dễ dàng hiểu được nếu bạn nghĩ đến chuyện một đứa bé được sinh ra khi nó đã sẵn sàng kiểm soát được cuộc đời của nó. Lý do đứa trẻ dược sinh ra là để phát triển và trải nghiệm nhiều hơn. Lá bài này biểu thị cho việc đoạt lại sự ngây thơ và làm những điều bất ngờ.

Up: Phát triển, tò mò, tự do, hấp tấp, không ổn định, kinh tế không vững chắc, nghề tự do, kẻ láu cá, bịp bợm.

Rev: Ngây thơ, non nớt. Tập trung kém. Thiếu nhạy bén về mặt kinh tế. Hôn nhân hoặc sự nghiệp không ổn định.

1.The Magician
Là một trong  2 người sở hữu dải Mobius (dải vô cực) của bài tarot. Một người là trí tuệ, một người là sức mạnh và tình yêu. Dải Mobius biểu thị cho sự vô cực. Do đó, The Magician có nghĩa là sự khôn ngoan vô hạn. Họ có thể làm công việc của mình một cách hiệu quả nhất và có tham vọng để thành công trong sự nỗ lực. Thông thường lá bài này đề cập đến người trong độ tuổi từ 20-40 tuổi.

Up: Khôn ngoan, khéo léo. Hấp dẫn. Sáng tạo. Tự tin. Đam mê. Chăm sóc tốt. Cởi mở. Kỹ sư, lập trình viên hoặc chiến lược gia.

Rev: Người làm bạn đau bây giờ đã bị đau. Quá tin tưởng. Trò lừa bịp nhưng không có chủ ý. Không thể kinh doanh.

2.High Priestess:
Lá này thường thể hiện cho một người phụ nữ trẻ xin đẹp (20-40 tuổi). Người chăm sóc tốt cho bản thân. Sự nghiệm nghị và đứng đắn khiến cho cô trông có vẻ lạnh lùng và khó gần. Nhưng cố ấy có một trái tim ấm áp. Khi độc thân, cô được nam giới ưa thích rất nhiều nhưng khi kết hôn cô trở nên dè dặt và thụ động.

Up: Biết cách tự chăm sóc bản thân. Thanh lịch. Ngăn nắp. Kiên nhẫn. Được giáo dục tốt. Rộng lượng. Có học thức, giáo viên.

Rev:Bê tha, đam mê lạc thú. Chỉ nghĩ cho bản thân. Đấm chiềm trong cuộc sống dục vọng.

3.The Empress:
Hoàng hậu đóng vai trò hổ trợ và chăm sóc người khác chứ không phải chỉ đạo họ. Như mẹ trái đất truyền sức sống cho muôn loài,  bà ngự trị bằng lòng rộng rãi của thiên nhiên. Bà khuyến khích sự phong phú và sang trọng. Lá này còn liên quan đến việc mang thai và sinh nỡ.

Up: Mang thai. Trông đợi sự ra đời.  Nhận được việc một cánh bị động. Thân thiện. Ấm áp, ôn hòa, hài hòa vs thiên nhiên. Người nội trợ. Y tá. Người chăm sóc. Người mẹ.

Rev: Thất bại trong việc mang thai (xảy thai or vô sinh). Tính tiết kiệm. Thiếu trách nhiệm. Khắc khe. Xen vào chuyện của người khác.

4.The Emperor:
Lá này thường liên quan đến vai trò của cha. Người chịu trách nhiệm về hạnh phúc gia đình mình. Ông coi trọng và bảo vệ những gì mình đang có hơn những điều mới. Ông nhận lãnh gánh nặng và hành động đơn độc. Ông tin tưởng vào quyền uy của mình hơn là tín thác người khác. Là người đàn ông trưởng thành, người đang ở độ tuổi 40-60.

DW BookletNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ