Xyrille POV
"BABE MAMILI KANA JAN NG CD NA PANONOORIN NATEN" sabe ni cyrus.
Boyfriend ko sya and 4years na kame. Lagi akong nakatambay dito sa bahay nila dahil bakasyon naman may tiwala ang parents namen samen kaya okay lang na nandito ako sa kwarto nya and 4th year college na kame.
"BABE? ITO NALANG PANOORIN NATEN PORN HAHAHAHA" malibog kasi yang hayuf nayan hahaha pero kahit ganyan yan mahal na mahal ko yan hahaha. sweet right?
"IKAW BAHALA BABE BASTA WAG MOKONG MAMANYAKIN AH HAHAHA" sweet dba hahaha.
"KAPAL MO! hinagisan ko sya ng unan pero sinalo lang nya.
"HHAHAHAHAHA"
Lumapit ako sa dvd at sinalpak na ang cd na porn ni cyrus humiga ako sa kama nya at lumapit sya saken at niyakap ako.
"BABE? BAT ANG LIBOG MO?" tanong nya saken.
"AKO DAPAT ANG NAGTATANONG SAYO NYAN" pinalo ko sya ng mahina sa braso. Ako pa talaga tinanong nya ah haha.
"JOKE LANG BABE" Ughh ang sarap pero nakakakiliti. Hindi paren sya tumitigil sa paghahalik sa leeg ko.
"BAAAABE" tumigil sya sa paghahalik saken at tumawa lang si gungong. Naka focus lang kame sa pinapanood namen pero feeling ko na wewet ako sa pinapanood namen.
"UGHHH" ngayon ko lang napansin na nakapasok na pala ang daliri ni cryus sa pagkababae ko.
"UUGHHH BABE" diko mapigilan ang umungol sa sarap na nararamdaman ko. hinalikan ako ni cyrus sa labi at mas lalong lumalim habang tumatagal diko namalayan na wala na pala akong bra at naka panty nalang ako.
"HMMM HMMMM UGHHH" umungol ako ng hinimas nya ang pagkababae ko diko alam kung san babaling ang ulo ko.
"READY BABE?" Tangina ang laki ni junjun ang lusog.
"SURE KABA NA KASYA SAKEN YAN?" Pag aalinlangan kong tanong. Tumawa sya ng mahina.
"I'LL BE GENTLE BABE DON'T WORRY" dahan dahan nyang pinasok ang alaga nya saken.
Putaaa ang sakit diko napigilan maiyak sa sakit nung pinasok nya saken ang junjun nya. Nang makaraos ako habang tumatagal mas sumasarap.
"UGHHH FUCK UGGGHHHH"
"UGGHHHH"
"FASTER BABE"
"COMING"
"UGHHHHH"
"UGHHHHHHH"
sa wakas lumabas naren. Hiningal kameng pareho at tumigil saglit.
"ILOVEYOU BABE" hinalikan nya ako sa labi.
"ILOVEYOU MORE"
At pag tapos ng ilang minuto tumayo sya tangina naka saludo pa saken si junjun. Lumuhod ako sinimulan ko nang isubo si junjun sa bunganga ko.
"FUCCCCK" -cyrus
Labas pasok ang ginawa ko at di nagtagal biglang may pumutok sa bunganga ko. Nang matapos ang bj na ginawa ko saknya humiga ako.
"UGHHHH UGHHH" napahawak ako sa buhok ni cyrus dahil sa dinidilaan at labas pasok ang ginagawa nya sa pagkababae ko.
"UGHHHH" hindi paren sya tumitigil feeling ko nga naiihi ako.
"BABE WAIT LANG NAIIHI AKO" pagpigil ko saknya.
"ILABAS MO LANG MAHAL" ngumiti sya saken at pinagpatuloy nya ang ginagawa sa ang pagkababae. Sinunod ko nalang sya nilabas ko na ang dapat ilabas.
"FUCKING SWEET" sinimot nya ang aking nilabas.
"UGHHHH"
"UGHHH"
"UGHHH" ungol na lang ang nagagawa ko sa sarap na pinaparamdam saken ni cyrus.
Humiga sa tabi ko si cyrus at kinumutan nya ako kasama sya.
"ILOVEYOU SO MUCH BABE" binigyan nya ako ng smack kiss.
"ILOVEYOUTOO" niyakap lang nya ako at hinayaan namen ang mga sarili namen na magpahinga hanggang sa dapuan nako ng antok at pinikit ko na ang aking mga mata.
-the end
Thankyou for reading.
Please vote!
YOU ARE READING
10:PM (ONE SHOT 'SPG')
RandomWarning. kung dika aware sa story ko wag mona ituloy lalo na kung lalaintin molang. para lang toh sa mga green minded.