Từ một người qua đường đến một kẻ phát cuồng vì Once Upon A Time.

166 6 7
                                    

Để mình tóm lược lại quá trình mà OUAT đã chiếm trọn tim mình như thế nào. Sau đó mình sẽ đi vào vấn đề chính - tập cuối cùng của mùa 6.

-----------------------------------------------------------------------------

Từ  giây phút xem tập 1, mình đã thực sự xem OUAT là serie yêu thích ngay.  Nhưng có lẽ mình chưa đủ tư cách để nhận là fan chân chính. Khi mà phim đang chiếu những tập đầu của mùa 6 mình mới vội cày thâu đêm đến được mùa 4 và rồi quyết định nhảy từ tập 4x18 đến tận tập cuối của mùa 6 luôn vì quá nóng lòng. Nhất là khi muốn thấy các diễn viên (chứ không còn là nhân vật nữa) nhìn nhau lần cuối trong suốt 6 năm qua ở tập kết thúc mùa 6 này.


Mình là một fan cuồng của Lana Parrilla ( Regina Mills) và cặp đôi SwanQueen.

Lí do mà mình xem OUAT là khi vô tình lướt youtube tìm những video  về "tình yêu của những cặp đôi lesbian trên màn ảnh" (lesbian couples on TV series) thì vô tình  video nọ có hình ảnh một cô tóc vàng hôn một cô tóc đen, và cô tóc đen thì đúng y như mẫu "mẹ đường" (sugar mama) mình yêu thích. Chính là cặp đôi Swanqueen mình mê mệt đấy các bạn. Cái video ấy ghép cảnh hôn quá hoàn hảo, thêm nữa mình đã từng nghe đến những mùa phim của OUAT rồi nhưng chưa xem bao giờ, và thế là triển thôi.

Thực tế thì chỉ có mùa 1 và mùa 3 là mình xem nghiêm túc, cũng không biết tại sao lại như vậy nữa ( :D ). Các mùa còn lại toàn tua nhanh đến phân cảnh Swanqueen rồi mới xem. Vì thế mà chỉ xem đuổi  mùa 1-4 và nhảy sang mùa 6 để xem tiếp cho bằng thiên hạ. 

Một điều đáng nói là 2 ông biên kịch Adam và Eddy, hình như 2 ông cố tình ưu ái cho cặp đôi mình yêu thích thật nhiều câu thoại rất là tình, rất là đặc trưng của Swanqueen. Và cũng có nhiều phân cảnh của riêng hai người họ đúng y như cặp đôi thứ thiệt.

Mình cũng là một fan của cặp đôi OutlawQueen, một phần là vì 2 nhân vật đáng thương và đáng yêu lắm, một phần là vì diễn xuất của họ hay tuyệt.  Mình dường như vui và buồn theo Regina luôn, bởi sự phát triển của vai này rất đáng chú ý. 

Nếu nói về những cặp đôi mà mình thích nữa trong OUAT thì đó chính là Regina với Evil Queen; Cora Mills và Regina Mills.

Mình luôn là người thích  nữ-nữ :) (nữ tầm trung tuổi - nữ già dặn)

Lê la dài dòng đã xong. Bây giờ là vấn đề chính.

-----------------------------------------------------------------------------------

Tập cuối của mùa 6 này, mình không chờ được đến lúc có Vietsub mà xem chay ngay và luôn.

Không ngờ 1:23:28s lại trôi qua nhanh như vậy. 

Mình sẽ không nói quá chi tiết mà sẽ nói về những cảnh cảm động đối với bản thân mình.

Đầu tiên là cảnh Regina và Queen ( không còn là Evil Queen nữa rồi bởi Regina đã chia sẻ phần lương thiện trong tim cho Queen, Regina đã biết yêu thương chính mình, yêu thương Queen) đứng trước thời khắc thế giới sắp biến mất,  giữa họ đã có một cuộc hợp sức. Mình thích cái nắm tay mà Queen dành cho Regina cùng lời nói :  "Cô chỉ cần thời gian nữa thôi. Tôi sẽ giúp cô có được nó."

Once Upon A Time - một kết thúc đẹp và một mở đầu đáng mong chờ?Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ