My self

41 2 0
                                    

*******
Yownn~ HAHAHAHA guys first time kong gumawa nang story so ..sana maintindihan nyo kung magiging pangit man kakalabasan nito😂😂😂..I hope you'll like it..kamsa😘
-Ms.A

***************
Trisha's pov.

First I want to introduce my self readers ..walang papalag

Ako si Trisha Mendez  anak ako nila Mark Mendez at Sabrina Mendez ,nag aaral ako sa sarili kong academy  na nagngangalang ' Black Academy' kung nagtataka kayo kung bakit black kasi hindi itim ..don't laugh I'm not joking! Syempre para cool lang Black!...at o akin yung school nayan..bigay yan sakin nila mam and dad ..kasi busy sila masyado sa isa nilang buss..ang  Mendez Corporation.   Pero sa dahil bata pa ako pinaubaya ko muna kay Tito Blake Mendez ang kapatid ni Mama.
Hindi ko paba nasasabi yung age ko ...so I'm 16 yrs/o  ..so siguro alam nyo ang tawag sa akin sa campus namin?! Its Baddast queen! Wala kahit sinong nag tatangkang kumausap saken ..maliban nalang kay  ugly bitch..na si Twinnie Cruz  ..ang pumapangatlo sa ranko nang mga pinakamayaman samundo..well sino paba ang rank 1 of course the Mendez family..we'll mabalik tayo kay ugly bitch..sya lang ang walang takot sakin sa campus kunno..matapang daw sya eh ..or I should say nagtatapang tapangan! Pshh. Attention seeker ..sya lang naman daw ang tinaguriang  Princess     of Campus ..so what?! Ano naman ang panama nang princess sa isang Queen right?!..o sha tama na muna inaantok na ko sa pagkwekento ko tungkol sa sarili ko ..asdfghjkl *yawn* antok na ko nung oras na ren .

*****************
Hayss yan palang nahihirapan na ako ..pero kaya koto matatapos ko ren tong story na to😂😂 support..cheer me up guys😍😍😘 night night..have a sweet nightmares😍💖

The Baddast Queen [On going!!]Where stories live. Discover now