[Fanfic] [Sherlock BBC] Goodnight my dear John!

3.6K 251 65
                                    


Title: Goodnight, my dear John!

Author: KinW147
Disclaimer: Các characters thuộc bản quyền của hãng BBC và thuộc về nhau (obviously!)
Pairing: Sherlock x John
Genre: boy x boy, cute/romance story, sweet, angst, OE...
Rating: K
Summary:

I don't have friends, John. I've just got one...

Note - ghi chú của tác giả:

Edit 2024: Đây là fiction đầu tay của mình, không tránh khỏi sai sót và những ngây ngô trong câu từ lẫn tình tiết. Sau nhiều năm, dù có phần xấu hổ khi đọc lại, mình quyết định vẫn giữ những ngô nghê nhất định vì kỉ niệm là thứ khó có thể tìm lại.


-------------- 

Dành cho những ai chưa xem Sherlock BBC:

- Film lấy bối cảnh London, nước Anh thời hiện đại. Hầu hết các chi tiết về thói quen, xuất thân của nhân vật có nhiều điểm tương đồng với tác phẩm của Conan Doyle.

- Cuối phần 2 của series này, Sherlock Holmes được mọi người cho là đã tự sát.

- 2 năm sau, Sherlock đột ngột xuất hiện trở lại. Vẫn còn nhiều bí ẩn xoay quanh cái chết giả của anh.

- Lúc này, John và Mary đã hẹn hò với nhau 1 thời gian, chuẩn bị tiến tới hôn nhân.

------

Chapter 1: Tiếng súng lúc nửa đêm

Một đêm yên tĩnh tại phố Baker.

Khung cửa sổ tầng hai số nhà 221B vẫn còn sáng đèn. Tiếng gõ bàn phím kêu lách cách, chút ánh sáng phản chiếu từ chiếc laptop màu đỏ sẫm ánh lên trên gương mặt thon dài ấy, làm màu mắt xám xanh kia trở nên trong suốt và long lanh hơn bao giờ hết.

- John, anh đâu rồi? - Chàng trai cao lớn tóc xoăn ngồi bó gối trên chiếc ghế bành đột nhiên hét lớn, mắt vẫn dán chặt vào màn hình laptop không rời đi nửa giây.

Không có âm thanh nào đáp lại. Sherlock Holmes chau mày, tiếp tục gọi.
- John!!
Trong căn phòng ngủ phía đối diện, chợt có tiếng rên khe khẽ vang lên, kèm theo một giọng ngái ngủ làu bàu.
- Cái... uhm... quái gì thế...~

- John! John Watson!! John Hamish Watson!!!
Tiếng gọi vẫn vang lên không dứt, "nhưng kẻ trong phòng kia đã quá quen với những lúc "lên cơn" của chàng trai cùng nhà trái tính này, nên quyết định lờ đi những âm thanh kia và cố gắng quay trở lại giấc ngủ.

- John! Anh ra đây đi! Tôi sắp chịu hết nổi rồi!! John! - Sherlock chuyển dần từ thái độ khấp khởi sang khó chịu. Điều này cho thấy rõ là cậu đang mất dần kiên nhẫn.
- Dẹp đi. - John vừa ngáp dài vừa đáp, nhưng giọng anh lúc này dường như quá nhỏ để cho một kẻ đang mất bình tĩnh như Sherlock nghe được.

- John!! Nhanh lên nào! - Chàng thám tử nôn nóng ngồi nhấp nhỏm trên ghế, mắt đã chuyển hướng nhìn thẳng vào căn phòng ngủ.
- Không ~
- Anh có nghe tôi nói không John?
- Không! - John trở mình, ôm lấy chiếc gối nằm của Sherlock bên cạnh, vùi luôn mặt vào đấy.

[Fanfic] [Sherlock BBC] Goodnight, my dear John!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ