The Prostitute Wife

17.1K 152 1
                                    

PROLOGUE

"Ahhhh......" I pretended that I'm enjoying his every touch to my body. Sa totoo lang gusto ko ng masuka. I feel so disgusted. I shouldn't have agreed to have s*x with this man. Di bale na, mahal naman ang bayad niya sakin.




"So, you like this kitten?" Tanong niya, tumango na lang ako. As if naman na nasasarapan ako sa ginagawa niya. Kaya siguro niloko siya ng asawa niya, hindi siya magaling makipags*x. He can't pleasure a woman, he's just rich.




He started to trail kisses in my jaw and in the back of my ear. I wasn't even turned on. Then, nang malapit na siya sa lips ko, I stopped him.





"What's wrong kitten?" He asked, pwede ba niyang tigilan akong tawaging kitten. Hindi ako pusa, for pete's sake!






"No kissing on the lips. It's one of my rules." I stated. It's true, para sa akin ang kiss sa lips ay mas personal kesa sa pakikipag s*x. Muka namang naintindihan niya. Good, buti marunong siyang makinig.





He continued by caressing my breasts. He put one nipple in his mouth. I swear pagkatapos nito maliligo ako ng sampung beses. I feel his manhood getting harder and harder. At dahil gusto ko ng matapos to, I flipped our position so I'm now on top of him. I hold his small hard pen*s and thrust it to my entrance. I started to ride him hard but I'm not even turned on. After I few more thrust, I felt him climaxed.





Agad kong tinanggal ang kasinlaki ng hotdog niyang ari. I laid down beside him and I saw him asleep. Ganoon ba siya napagod, eh ako nga ang gumawa lahat. Nagpunta ako sa banyo at naligo, binilisan ko lang para maka-alis na ako. Pagkatapos ko ay kinolekta ko na ang mga gamit ko at umalis sa hotel room.




Pagkalabas ko sa hotel ay tumawag ako ng taxi at umuwi na. Pagdating sa seven stories na rundown building na tinitirhan ko bumaba na ako at binayaran si manong driver.








Ginamit ko ang hagdan dahil ang elevator ng building na ito ay matagal ng hindi gumagana. Nasa 5th floor ang apartment na nirerentahan ko. Kaya grabe na lang nag hirap ko kapag umaakyat o bumababa ako. Nilabas ko ang susi ng kwarto ko at binuksan ang pinto. Agad akong humiga sa matigas kong kama at nakatulog.







Paggising ko umaga na. Nagluto na agad ako ng pagkain dahil nagugutom na talaga ako. Itlog at hotdog, naalala ko tuloy yung mga nangyari kagabi. Natawa na lang ako. Pagkatapos kong kumain ay kinuha ko yung notebook ko.



Angelo Chan

30 years old

Vice President of Global Corporation.




I crossed out his name dahil never na akong makikipag s*x sa kanya. Malaki man siyang magbayad, hindi naman siya magaling sa kama. I want someone both. Mayaman at magaling makipag s*x. Kahit na binebenta ko ang sarili ko, gusto ko rin namang ienjoy ang ginagawa ko.





Sa ngayon hindi pa ako nakakahanap ng ganoon. It's either mayaman na walang kwenta sa kama o mahirap pero active naman.





VOTE!!!

The Prostitute WifeTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon