( author : corinne Dana Crave )
Prolouge :
LOVE is seeing an imperfect person PERFECTLY .
Ou nga naman kahit sabihin ng iba na "wag yan kasi ganito sya , ganyan sya "
Pero kahit ganun sasabihin mo prin "hindi ! sya na nga yung perfect person para skin ehh"
well . I'm not like that :)
- - - - - - - Sa bahay ---
Chloe's POV.
' pano natung business ntin kristy , My GOD wla kbang ibang magawa ! "
Yan ! agang aga sigaw ng sigaw si Daddy kay mommy Kasi nga malulugi na kmi sa business nmin . Wla na nga silang Time para skin ehh :\ , Well !
- - - school - - - ( pathway )
Headphone on , Music syempre on , Volume Full on ! Ganyan ako pag naglalakad mag isa .
by the way ako pla si Chloe Villaflor I'm 2nd year collage , Syempre maganda . haha ! basagulera din daw ako :) Mayaman pero , ngayon prang ewan :|
- BOOGGSSHH -
" ouch ! " - me
" sorry ahh "
Sh*t sorry lang talaga itong sinabi ng lalaking to ahh .
" sorry ? " -me
" ou , sorry bkit masama ba mag sorry ??"
Pilosopo pa talaga to . na iinis nku hu!
" kilala mo ba ako " - me
Sabay tulak sa kanya and hinulog ko yung mga book and notebook ko .
" hmm . kailangan paba yan "
Sabay pulot nyasa mga things ko . Ayy nakakainis talaga .=_=
" akin na nga yan . " - me
Sabay hablut ko sa mga gamit ko na nsa kamay nya . And ina asar pa talaga ako huh !
" ano ba silbi ng notebook mo ? bkit wlang laman n :O "
" akin na nga yan sabi . ahhhh ! . Badtrip " - me
"ok . ako pala si meannard , "
" ano pki ko ? " - me
" meannard silaveur "
" she " - me
Lumakad na ako papalayo sa kanya and padabug akung lumakad sa kanya kasi naman ehh nkaka inis yung B*YSIT na sino ba yun , Meannard ata ? And papunta ako ngayon sa campo nmin kasi nandun ang boyfi ko na sikay and of course GWAPO :) Si Mark Quenon .
" ohh hi babe ! "
Pa sweet na may ka astigan ang pasabi nya sa akin and sabay kiss sa lips . Kasi ganyan talaga sya ka sweet . Haha :)
" loe din babe " -me
" oh bakit parang bad mood ata babe ko ? " - mark
" kasi , may boysit na lalaki na nka bangga sakin parang bago ata dito " - me ( inis na pag sabi )
" ok lang yan , basta gimik tayo mamaya ahh " - mark
" :) kk " -me
" yehey party again ' - leo ( kabarkada namin )