SHORTFIC: BAD LIAR
Author: sonia_sr9194
Category: Romance, fantasy
Rating: 21+
Pairing: Only SeulRene
Disclaimer:
"Fic được lấy cảm hứng từ ca khúc Bad Liar của Selena Gomez. Bản quyền ca khúc thuộc về nhà sản xuất và người trình bày.
Nhân vật trong fic không thuộc về mình, nhưng toàn bộ những gì còn lại đều là của mình."
.
.
.
.
.
Seulgi đạp xe đến trường trên con đường vàng rực thứ ánh sáng của buổi sớm. Có nắng, nhưng trời lại se lạnh. Không khí của một vùng ngoại ô nằm cách khá xa Seoul có vẻ như luôn trong trạng thái chống đối lại một vài định luật nào đó của tự nhiên. Gió lờn vờn quanh đầu mũi rồi luồn hẳn vào mái tóc đen dài đang bay lất phất. Tiết học đầu tiên bắt đầu vào lúc tám giờ sáng, nhưng Seulgi vẫn sẽ không cảm thấy phiền lòng nếu như em tự dành cho bản thân một chút thời gian để đắm chìm trong thế giới của chính mình. Ngắm cảnh vật trong khi đang đạp xe dọc theo sườn núi, suy nghĩ một mình về những điều vặt vãnh luôn nằm trong mục sở thích của em.
Seulgi đến trường vừa đúng tám giờ. Bãi đỗ xe đạp chỉ lác đác có vài chiếc. Ở thế giới tiến bộ như hiện tại, người ta thường thích đi xe ô tô đời mới hơn là những chiếc xe đạp cũ kĩ cà tàng. Seulgi lại khác. Em thích những thứ thuộc về nguyên bản, những thứ cổ xưa. Chỉ duy điều đó thôi cũng đủ để khiến em trở thành thứ khác biệt so với những người còn lại. Mọi người thường nhìn em bằng con mắt rất khác, cái khác biệt theo định nghĩa riêng của họ dựa vào những gì họ nhìn thấy ở em. Seulgi không quan tâm, vốn dĩ những chuyện đó không đủ để chiếm trọn mối quan tâm trong lòng em. Em quan tâm đến một thứ khác, đặc biệt hơn nhiều.
Seulgi đến tủ cá nhân, lôi từ đó ra vài ba quyển sách rồi đến phòng học. Tiếng bàn tán xì xầm xung quanh ồn ào đến nhức cả đầu. Seulgi biết nhưng chẳng phản kháng. Em còn biết những con mắt ấy chăm chăm nhìn em từ đầu đến chân rồi ngược trở lên, vài cái môi đỏ chúm chúm bắt đầu hoạt động hết công suất. Em còn biết họ đang nhìn em và nói những gì. Nội dung cũ rích với những câu từ quen thuộc đến sáo rỗng.
Seulgi ngọt ngào và tốt bụng. Vốn dĩ đó là tính cách của em, nó không phải là cách em xây dựng hình ảnh cho riêng mình, nó là sự thật. Nhưng con người chỉ thường đánh giá đồng loại qua thứ được phản ánh bên ngoài trong khi thứ bên trong rất ít khi được coi trọng. Seulgi là đứa lập dị. Đó chính là cách mà người ta định nghĩa về em.
Định nghĩa là thứ vô cùng khó hiểu. Người ta định nghĩa một vài thứ, căn cứ vào những đặc trưng cơ bản tạo thành nội dung của một khái niệm về một sự vật nào đó theo cách của nó và nhiều lúc hoàn toàn khác với cách định nghĩa của chúng ta. Người ta không định nghĩa việc em lập dị là do em yêu thích những điều xưa cũ, mà nó định nghĩa cho việc em chính là một đứa đồng tính.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][SeulRene][21+] Bad Liar
FanfictionThe seventh. "With my feelings on fire Guess I'm a bad liar" Hope you guys enjoy! Cre images: Belong to owners. Disclaimer: "Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Nhưng toàn bộ những gì còn lại đều là của mình." "HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA NGƯỜI V...