Seulgi dọn ra khỏi nhà hai tuần sau khi tìm thấy tờ biên nhận chuyển khoản 100.000$ vào tài khoản mang tên Bae Joohyun. Em cứ hỏi đi hỏi lại phu nhân Kang rằng bà có phải là người đề nghị cái thoả thuận chết tiệt này không khi đột nhiên Joohyun đòi chia tay em vào đúng cái ngày được in trên biên nhận. Một câu hỏi khiến phu nhân Kang lúng túng chẳng biết phải trả lời làm sao nên đành im lặng, và im lặng theo Seulgi suy ra thì nó là có. Nhận được câu trả lời thích đáng cho tất cả những mối nghi ngờ trong lòng, Seulgi lập tức dọn sạch đồ đạc và rời khỏi nhà ngay trong đêm mặc cho phu nhân Kang chạy theo khóc lóc như van xin đứa con gái rượu duy nhất ở lại.
Seulgi cầm ly rượu vang trong tay, chếnh choáng cái màu đỏ đậm sóng sánh trong ly thuỷ tinh trong suốt. Em lại say, lần thứ ba trong ngày. Có thể là trong cơn say khiến đầu óc em mụ mị rồi mơ tưởng đến hình ảnh của nàng. Cũng có thể là bản thân em chìm đắm trong khoái cảm của việc say đó chỉ để gặp lại hình ảnh của nàng tại một khoảnh khắc nào đó hay cũng có thể là em đang nhớ nàng thật. Em đã không gặp nàng trong một khoảng thời gian mà em tự cho đó là khoảng thời gian khó khăn nhất.
Seulgi gọi đó là cơn say. Cơn say tình mang tên Bae Joohyun mà em vẫn mãi không thể nào thoát ra được.
Nàng đã chính thức qua lại với bố em. Hình ảnh của họ đã lấp đầy tất cả các trang chính của tờ báo trường cũng như trên mạng xã hội. Nàng không block em, mục đích của nàng là muốn em chắc chắn sẽ nhìn thấy điều này. Nàng cặp kè với bố em, và cả hai đang rất hạnh phúc. Seulgi cầm đống ảnh trong tay mà cười khẩy: "Ấu trĩ!", em rủa thầm. Em thừa sức biết rằng nàng không hề yêu ông ta. Cái cách gượng gạo trong từng tấm ảnh đã tố cáo nàng. Bae Joohyun là một kẻ nói dối rất tồi tệ. Nàng luôn nói với em rằng đừng bao giờ nói những lời sướt mướt, đừng ôm nàng quá lâu khi cả hai đang ở nơi công cộng, đừng tiếp cận nàng một cách quá thô bạo chỉ để chứng tỏ nàng là của em, đừng hôn nàng quá sâu khi cả hai dần mất kiểm soát. Nàng bảo vậy nhưng nàng nói dối, và Seulgi biết rõ nàng nói dối. Nàng bảo em đừng bao giờ nói những điều sướt mướt nhưng khi em ôm nàng vào lòng và thủ thỉ vài điều thật ngọt ngào thì mắt nàng lại ươn ướt chút nước và khoé môi nàng mỉm cười. Nàng bảo em rằng đừng ôm nàng quá lâu khi cả hai ở nơi công cộng nhưng khi em làm thế, nàng lại cố ý kéo dài cái ôm bằng những động tác nũng nịu khiến em chẳng thể nào khước từ nổi. Nàng bảo em rằng đừng ôm nàng quá sâu khi cả hai dần mất kiểm soát nhưng khi em hôn nàng thì con bé của nàng bắt đầu ướt và khoé miệng nhỏ của nàng lại bắt đầu rên rỉ. Nàng bảo em rằng đừng tiếp cận nàng một cách quá thô bạo chỉ để chứng tỏ nàng là của em nhưng trên hết, cơ thể của nàng luôn hứng tình mỗi khi em đè nàng ra ở bất cứ đâu và chứng tỏ quyền hạn của mình ở bất kì lúc nào.
Và hơn tất cả những điều ấy, nàng nói rằng cả hai nên dừng lại khi nàng không thể tiếp tục được nữa. Và Seulgi chợt nhận ra, dù chỉ là nửa lời chia tay nàng vẫn chưa hề nói. Nàng không hề nói rằng nàng muốn chia tay với em. Một câu cũng không hề.
.
.
.
Tối ngày hôm sau, em thấy nàng đứng trước cổng nhà mình. Vẫn bộ dạng cũ như cái đêm em trút hết mọi bực dọc lên người nàng. Xơ xác đến không thể tưởng tượng nổi. Mái tóc nâu rối mù. Đôi mắt màu đất vẫn đục cái màu xám ngắt lạnh lẽo. Vệt son đỏ kéo dài đến tận má, và môi nàng rách, một đường rách dài đủ sức cứa đứt trái tim của Seulgi. Khi mới vào nhà, nàng đã lập tức ôm em vào lòng, nước mắt nàng rơi ướt đẫm một khoảng trên vai em. Seulgi của lần này bình tĩnh hơn nhiều, lúc đầu em có hơi giật mình vì không nghĩ nàng sẽ đến, nhưng thân thể yếu ớt lúc này của nàng khiến em mau chóng quên đi tất cả.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Shortfic][SeulRene][21+] Bad Liar
FanfictionThe seventh. "With my feelings on fire Guess I'm a bad liar" Hope you guys enjoy! Cre images: Belong to owners. Disclaimer: "Nhân vật trong fic không thuộc về mình. Nhưng toàn bộ những gì còn lại đều là của mình." "HÃY TÔN TRỌNG CÔNG SỨC CỦA NGƯỜI V...