Boy: hi baby😘 anung ginagawa mo?? miss na miss na kita 😚😚 I love you my baby.Ilang minuto na ang nakalipas ng mag text si boy sa gf nya pero hindi parin ito nag rereply.
Boy: baby bakit dika pa nag rereply. Miss na kita oh
Boy: baby text ka naman nag aalala na ako sayo.
Boy: baby I love you text ka naman. i miss you
gabe na pero hindi parin nag text sa kanya ang gf nya,kaya nag aalala na sya ng sobra. Maya maya lumabas sya ng bahay para puntahan nya ang bahay ng gf nya
Malayo palang sya kita nya maliwanag sa buong bahay ng gf nya na para bang may patay.
pag kapasok nya nakita nya ang nanay ng gf nya na umiiyak habang nakahawak sa may kabaong, kaya kinabahan sya ng sobra dahil isa lang naman syang anak at patay naren ang tatay ng gf nya.
Boy: n-nay..
Maluha luha tawag nya Sa ina.
Ng lingonin sya nito lalong umiyak ang ina.Nay: w-wala na s-siya! Naaksidente sya nung pupunta sya sa inyo dahil gusto ka niyang puntahan. Saka ilang araw na din syang sobrang saya na para bang nag papahiwatig na mamatay sya. Kaya nung kaninang umaga pag kagising koh nag handa sya ng pagkain para sameng dalawa, at sobrang sweet nya na nakakapanibago talaga, paulit ulit nya pang sinasabe na mag iingat ako na mahal na mahal nya daw ako.
Hindi ko akalain na yun na pala yung araw na mag kasama kame.. May text sya sayo pero hindi na nag send dahil wala na syang load, tinext nya yan kahit alam nya na wala syang load.Binasa ni boy ang text sa cellphone ng gf nya.
TEXT
Hi baby mahal na mahal na mahal kita, salamat sa pag manahal na binigay moh saken, hindi kita makakalimutan, nabasa ko yung text moh this morning hindi kita na replyan dahil wala na akong load hihI. Mahal na mahal kita baby always remember na dito lang ako, laging nasa tabi kahit saan kapa mag punta. Babantayan kita dahil mahal kita. I love you baby and lagi kang mag iingat ok, Happy anniversary, happy birthday, merry Christmas, na in advance, I LIVE YOU.
halos hindi na makahinga ang lalaki sa binasa nyang text nung gf nya.
END