Phần 7

549 2 1
                                    

61.Với tuổi thanh xuân, không quan trọng là ta chọn ai mà là ta đã yêu như thế nào.

Tuổi thanh xuân

62.Ngậm nước mắt em đọc rồi lại đọc

Nhưng không thể không thừa nhận

Tuổi thanh xuân là một cuốn sách vội vàng.

Tịch Mộ Dung

63.Xuân đương tới nghĩa là xuân đương qua,

Xuân còn non nghĩa là xuân sẽ già,

Mà xuân hết, nghĩa là tôi cũng mất.

Lòng tôi rộng, nhưng lượng trời cứ chật,

Chẳng cho dài thời trẻ của nhân gian,

Nói làm chi rằng xuân vẫn tuần hoàn,

Nếu tuổi trẻ chẳng hai lần thắm lại.

Còn trời đất nhưng chẳng còn tôi mãi,

Nên bâng khuâng tôi tiếc cả đất trời.

Vội vàng - Xuân Diệu

64.Cũng bắt đầu từ ngày hôm đó, ánh mắt của tôi không còn dịu dàng nữa, không còn ngây thơ nữa, không còn trong sáng nữa. Ánh mắt của tôi đã vĩnh viễn từ biệt thời thiếu nữ. Ánh mắt của tôi đã học đươc cách biết hoài nghi, biết lạnh lùng, biết mưu sát. Ánh mắt của tôi hiểu được sự lạnh lẽo, hiểu được sự lừa dối và hiểu được những thứ bẩn thỉu.

Cô đơn vào đời – Dịch Phấn Hàn

65.Năm tháng trôi đi không phải trả tiền. Chỉ có thời gian quá khứ là phải trả giá.

X. Vruplepxki

66.Khi người ta trẻ, người ta còn dư dả những niềm tin trong lành nhất để trao đi và nhận lại yêu thương.

Ngày trôi về phía cũ. – Anh Khang

67.Thời trẻ, tình yêu và tình bạn luôn gắn bó mật thiết với nhau, đạt được và mất đi cũng thường nằm trong ranh giới của sự tình cờ. Có lẽ do tuổi còn quá trẻ, nên không thể thấy được việc gì là phải trái đúng sai.

Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi

68.Sau khi lớn lên, ít nhiều chúng ta đều đang ngụy trang, không tùy tiện bộc lộ niềm vui, nỗi buồn của mình, tất cả đều như vậy.

Năm tháng vội vã - Cửu Dạ Hồi

69.Khi tuổi trẻ không còn nhiều, tớ muốn bị hạ gục bởi một cái gì đó lớn lao.

● Hồ,Banana Yoshimoto ●

70.Vì con còn trẻ, nếu đi nhầm đường thì đổi hướng. Nếu con sai thì làm lại.

Đừng đứng trước cuộc đời, lãng phí tuổi trẻ bởi chần chừ và hoang mang hết năm này qua năm khác.

Nín đi con - Lê Nguyễn Nhật Linh

71.Nhưng tuổi hai mươi gặp gì cũng hăng hái đeo mang, thấy gì cũng hớn hở vơ lấy vào mình, lỉnh kỉnh những phấn son, tô vẽ và xiêm áo, tuổi hai mươi ấy giờ nằm lại ở đâu?

Những câu nói hay về tuổi thanh xuânWhere stories live. Discover now