tam thu 1

679 2 0
                                    

---------------------------------------------------

Quyển sách từ Trung Quốc văn học diễn đàn:http://www.zgwxbbs.

com [ lao động tối quang vinh ] sửa sang lại tuyên bố!

Bản tác phẩm đến từ hỗ network, bản nhân cùng diễn đàn không làm gì phụ trách, nội dung bản quyền về tác giả sở hữu.

-----------------------------------------------------------------------------

[ tâm thủ ] trọc trừng

Thượng băng, nàng là công chúa, hoàng đế nữ nhi, từ nhỏ liền điêu ngoa tùy hứng, làm xằng làm bậy! Còn tuổi nhỏ, cơ trí thông minh, kiến thức rộng rãi, ỷ vào hoàng đế lão tử sủng ái, lại tùy tâm sở dục. Tựa hồ hết thảy lại đều nhập không thể của nàng mắt, lại không biết cái gì nguyên nhân, cố tình dây dưa này nữ phẫn nam trang thương nhân chi nữ, cũng là cái thương nhân lưu biết phong!

Cổ nhan, ta là ngẫu nhiên đã đến này không biết thế giới nữ tử, có một cái khác tên -- lưu biết phong, vì sinh tồn, vì tự chủ, làm đến nơi đến chốn, cẩn trọng, rốt cục có chút tư bản, mặc dù có thời điểm phương thức không quá chính quy. Ta luôn luôn chỉ làm có nắm chắc chuyện! Lại ở gặp nàng khi rối loạn phương tấc, mất cân nhắc! Bình tĩnh không còn nữa tồn tại, tự xưng là vì nhã sĩ khí độ cũng không thấy bóng dáng, chỉ cần liên lụy nàng, hết thảy cũng không dễ làm! Trốn không thoát đâu, không chỉ có là thân, còn có tâm.

Lúc ban đầu tưởng , cứ như vậy nhìn nàng, trong lòng thủ nàng, là tốt rồi! Nhưng là, nhân sinh chưa bao giờ ấn quy tắc ra bài! Ta muốn làm , chính là thủ vững ta chính mình, đối lòng của nàng!

======================================================================

Cuốn nhất

Đệ 1 chương thiệp thế

Cổ nhan nhìn thiên không xuất thần, không nghĩ tới, người này thiên không cũng là nhiều như vậy trời đầy mây, bất quá vừa lúc, lạnh mát mẻ thích , đúng là câu cá hảo thời cơ. Trước kia thích câu cá, lại tổng lấy không thời gian làm lấy cớ, cho dù có thời gian cũng không tưởng hoa kia tiền nhàn rỗi đi mua đồ đi câu, dù sao, chúng ta khi đó vẫn là giai cấp vô sản đệ tử thời đại. Hiện tại khen ngược, một hồi đại thủy đem ta đưa tới thế giới này, mặc dù không biết là cái gì nhi, cũng là có cơ hội được thêm kiến thức. Bất quá, người này các phương diện cùng Đường triều giống như không sai biệt lắm, chính là tên không giống với, giống như gọi là gì thượng quốc, rất khí thế đi, ta lúc ấy vừa nghe tên này khi cũng có này cảm.

Tới chỗ này đã muốn gần một tháng , chúng ta thích ứng lực luôn rất mạnh , sớm không có vừa xong khi về điểm này không biết cùng sợ hãi, dù sao cảm giác bên người mọi người cũng không tệ lắm, cho nên, còn lại cũng chỉ là đối lần này thời không du lịch vui sướng. Đừng nói ta không nghĩ gia, bao nhiêu vẫn là có một chút , chính là ta cho tới bây giờ cũng không là cái lưu luyến gia đình nhân, thích ứng trong mọi tình cảnh cũng là cảm giác không xấu. Thành dương biết phong, liền làm lưu biết phong tốt lắm.

“Tiểu thư, ngươi lại ở chỗ này câu cá a? Phu nhân gọi ngươi đi qua dùng cơm .” Tiểu mễ vội vàng đã chạy tới.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Mar 08, 2014 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

tam thu 1Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ