Chapter 1.

885 12 0
                                    

(A/N: Hello guys so ito na po ang start ng istory ko para sa inyo sana magustuhan ninyo. First part palang po ito pero may mga SPG scenes na slight lang muna haha.)

P.S. kung ayaw po ninyong basahin ito okay lang po kung makakayanan niya hehe, basta binalaan ko na po kayo enjoy reading po.

Jade's POV:

*Krrrriiiinnnngggg*

"Ay kalabaw ka! buisit, hindi pa natuloy konti nalang e, magki-kiss na kami ni Nicholas Hoult. Bwisit kang alarm clock ka" sabi ko. Imagine nanaginip na ako tapos biglang may sisingit.

Bigla namang kumatok si Manang sa kwarto.

"Iha okay kalang ba diyan, narinig kasi kitang sumigaw e, kung gising ka na bumaba ka na dito at kakain na tayo" sabi ni Manang Betring. Hay buhay papasok nanaman ng i school.

"Opo manag bababa na po, atasaka ayos lang po ako" sabi ko sabay tayo na. Nagunat unat ako ng katawan ko at ng binti ko. Ang sakit parin ng katawan ko, kasi nag swimming competition pa ako kahapon eh. Lumapit ako doon sa salamin namin at tinignan ko ang buo kong katawan.

"Hay ang panget mo talaga, pero makikita ko nanaman yung mga Perv. na lalaking iyon" sabi ko. At umalis na sa harap ng salamin.

Dumiretso na ako sa banyo at naghubad na ng damit ko.

Inion ko na ang shower at super lameg ng tubig.Bbbrrr!

Napansin ko ang dibdib ko, mas lalong lumalaki at mas lalo akong pumapayat. Hay sana naman tigilan na ako ng mga Perv. na yun.

After 20 min. inioff ko na ang shower. Ibinalot ko na ang towel sa katawan ko at lumabas na sa banyo.

Pagkalabas ko andon na naka ready na ang school uniform ko na konti na lang ay makikitaan ka na dahil super ikli at super nipis pa.

So nagpalit na ako pero ang siuot ko ay yung pang mahaba na skirt. Dahil ayaw ko magsuot ng mga maiikli.

Nakabihis na ako ng uniform ko ng

kumatok si Manang sa may Pintuan.

"Iha tawag ka na ng Mama mo, kakain na kayo" sabi ulit ni manang. Hay kailangan Pgkatapos mo akong pa bang paulit ulit nalang na pagsabihan ako. Alam ko naman na e.

"Opo eto na po pababa na, susunod na po ako" sabi ko. Kinuha ko na ang bag ko at CP ko.

After A Few Minutes...

Nakababa na ako dahil, nasa third floor ang kwarto ko e, atsaka akin lang yun, may music room pa nga for me eh.

So nakababa na ako. Agad naman akong sinalubong ni Mama ng Hug sabay kiss pa sa pisngi ko.

"Oh Good morning sa pinakamaganda kong anak, come on lets eat" sabi ni Mama sabay bitaw saakin. Muntik na akong hindi makahinga sa pagkahug ni Mama.

Umupo na ako sa harap ni Mama at nagsimula ng kumain. Naging akward ang paligid dahil biglang nanahimik e. So nagopen ako ng topic.

"Ah Mama asan po si Dad, parang di ko po kasi siya nakita kagabi e pati ngayong araw" tanong ko kay Mama. Bigla namang lumungkot ang mukha ni Mama. may nasabi ba akong masama sa kaniya?

"Eh Jade nagpunta na ang Dad mo sa ibang bansa, may businessmatter siya doon e, baka matagalan ang na paguwi niya" sabi ni Mama sabay hawak ng kamay ko. Tumango lamg ako. Kaya pala lumungkot ang mukha ni Mama ng sinabi ko yun.

"Wag kang magalala Mama, pagmay time tayo, magsaskype nalang kami ni Papa at ikakamusta nalang kita sa kaniya okay. Oh sige ma alis na ako ha, hinihintay na ako nila Ella at Iya sa school e" sabi ko sabay tayo ko sa upuan. Lumapit ako kay Mama at kiniss ang cheeks niya at hinug ko din siya ng mahigpit. Kumapit naman siya sa kamay ko.

MY PERVERT CLASSMATES (EXO FAN FIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon