Characters Background:

291 4 0
                                    

(A/N: Hey guys heres the characters of my story. And please bair in mind that some of this names are not true its just made up of my imagination so please bair with me and thanks for liking my other stories please support all my stories thanks.)

The Strong Girls:

1. Jade Marie Santos - maganda siya, mahinhin at matalino. Kaso ang pinakahate niya ay mga BYUNTAES or PERVERT na lalaki katulad ng mga kaklase niyang kamukha ng mga artista sa tv. Mabait siya sa mabait, masungit, isnabera at matapang sa mga nangaaway at nang aasar sa kaniya.

Hate niyang kaklase ay si Luhan at Baekhyun.

2. Ella May Dizon - magandang kaibigan ni Jade. Mabait, mahinhin at matalino katulad din ng bestfriend niya. Pareho sila ng personlity yun nga lang e hindi siya marunong sumayaw pero magaling siyang kumanta.

Hatest na classmate niya ay si Park Chanyeol.

3. Ryena "Iya" Bautista - siya ang pangatlong bestfriend ni Jade. Maganda, matangkad, payat, kaso medyo bulol at magaling sumayaw.

Hate niyang kaklase si Oh Sehun.

The Byuntae Boys or Pervert Boys.

1. Byun Baekhyun - siya ang pinka expert pagdating sa mga ganito at isa sa pinagkuhanan ng pangalang Byuntae. dahil ganon talaga siya, gwapo, medyo matangkad, maputi, matangos ang ilong at maganda ang boses.

Ang hilig niyang pagtripan ay si Jade. Sila ni Luhan ang nang aasar sa kanila.

2. Lu Han or Luhan - pumapangalawa kay Baekhyun sa pagiging Byuntae. Gwapo kaso lang mukhang babae ang features ng mukha niya. Pagnagpout siya e nagiging mukhang deer siya. At higit sa lahat maputi at may maganda siyang boses.

Ang hilig niyang pagtripan ay si Jade at may crush din siya dito pero hindi iyon alam ng iba niyang mga kaibigan.

3. Park Chanyeol - Siya naman ang master sa lahat, at siya din ang pinaka expert sa pagiging Byuntae. Matangkad siya sobra at malilim din ang boses niya at malaki ang tenga. Magalimg siyang mag rap pero sa pagsasayaw lagi siyang nagkakamali.

Ang lagi niyang pinagtritripan ay si Ella.

4. Oh Sehun - siya ang pang apat sa magaling maging Byun sa kanilang lahat. Isnobish siya at bulol bulol din magsalita. mahaba ng konti ang baba niya at higit sa lahat mahilig siya sa bubble tea pati narin si Luhan ang best friend niya.

Ang lagi niyang iniisnob ay si Iya.

Other Members ng Byuntae's

-Kai

-Suho

-Kris

-Lay

-Tao

-Xiumin

-Chen

-D.O

MY PERVERT CLASSMATES (EXO FAN FIC)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon