SNOW POV
* ringggggggg (tunog ng alarm clock)
*boooggsshhhhTsk! Kainis na alam clock . Panira ng tulog ehh.. Argghh inaantok pa ako ehh kainis naman.. Haiisstt!!
Makaligo na nga lang..
I did my morning routine. Pagkatapos pumunta na ako sa dining room.
"Morning" bati ko kay summer . Yezz siya nalang po ang naiwan. Haisstt absent na nga kami ng 3 days late pa kami ngayon . Tss why do we care ehh amin naman yung school na yun tsss.
"Yeah morning" bati niya rin sakin . Alam ko na sira rin ang tulog niya katulad ko kainis kasi na alam clock yun.
Any way mag papakilala muna ako . I'm Brielle Alexah Snow Park , Snow ang tawag ng mga best friend ko sakin..
Nakatira kami sa mansion namin. Regalo samin nila mommy and daddy nung 12 years old kami. Kasama namin dito ay walang iba kundi ang mga bff namin . Bff na kami simula nung bata pa kami. So our parents allowed us to stay here together. Because they trust us and we know our limitations.
Habang kumakain kami nag salita si summer ang aking beloved twin
"May transferees daw sa school natin" aniya.. Amin yung school pero tranferee rin kami . Dahil sa korea kami nag-aral .
"Yeah I know" sabi ko.
Pagkatapos naming kumain ay sumakay na kami sa limo. Isa lang ang gamit naming sasakyan para mas mabilis cause late na kami.
~Park Southern High~
Pag dating namin sa school kaagad kaming bumaba at pumasok na ."Kyahhhhhhhhhhh ang cute nila at ang gaganda talaga nila" girl 1.
"Kyahhh oo nga ehh transferee ata sila" girl 2.
"Tsk.!!" Yan nalang nasabi namin at pumunta na sa office ni tita, mommy ni Sea. Siya ang principal cause busy sila mommy.
Pagkatapos naming kunin yung schedule namin pumunta agad kami sa room .. Ohh classmate kaming lima.Pagpasok namin lahat sila nagsitinginan samin.
"Bat kayo late ng 2 mins and hindi lang late absent pa kayo ng 3 days " sigaw ni maam samin.Di nalang namin siya pinansin at papasok na sana ng bigla siyang sumigaw ulit.
"Abahh marunong ba kayong gumalang huh!!!" Sigaw niya. Nagsi ilingan naman ung tatlo.
"Why do you care??!!" Cold na sabi ni summer.
"And just discuss that elementary lesson" cold na sabi ko .
"Ok fine introduce yourself and answer this.." sabi niya sabay turo sa board.
"K." Sabay na sabi namin ni summer.
"Brielle Park. 16 " sabi ko
"Briella Park. 16" sabi ni summer"Kyahh dumoble ang ganda " sigaw ng classmate namin
"Ok sagutin niyo na yan" maam
Pagkatapos namin yung sagutin umupo na kami . Meron kasi 2 vacant seat na katabi ni Sea.
"Ok class dahil buo na kayo , iaarange ko na kayo" maam
"Woahh" "what?!!" "Maam ayoko po" sigaw ng mga kaklase namin pshh..
"Ok girl boy girl boy ang arrangement" ma'am
"Mr. Allison and Ms. Lim, Mr. Miller and Ms. Lee, Mr. Park and Ms. Sy, Mr. Aidrian Smith and Ms. Briella Park, Mr. Aidrix Smith and Ms. Brielle Park and blah blah blah". Ma'am
"Hi I'm Aidrix Smith" sabi niya.
"Tinanong ko??" Cold kong sabi sakanya.
"Tsk. Nagpapakilala lang" sabi niya. Well i dont care..
Hindi na ako nakinig pa sa lesson namin alam ko naman na yan ehg tsskk.. Dinukdok ko nalang yung mukha ko pati si summer sa upuan ng biglanggggggg.......
==========================
Ano kayang nangyari sakanila????Plss vote , comment and share my story
Kamsahamnida guyss.. Saranghae.. Love lotss
YOU ARE READING
The Mysterious Princesses Meets The Hearthrob Princes
Teen Fiction~Park Southern High~ Isang school kung saan nag aaral ang limang nag gwagwapuhang nilalang (Sino sila??) Sila ang nag umpisa nang clash sa school na to.. Pero pano kung dumating sila?? Ang The Mysterious Princesses.. Napaka mysterious nila.. Pano...