Fangirl [One-Shot]

45 7 7
                                    

Written by Ohitskyl
May 17 , 2017
True story.

Raina'

Ano nga ba ang ganap sa pagiging fangirl?

Magsusumigaw?

Magpupunta ng concert?

Bibili ng albums?

Magpapansin?

Magtititili?

Magpaawa?

Mag pa add?

Pumunta ng fan meeting?

Well hindi ako ganyan isa lang akong ordinary fan girl a.k.a silent fangirl kung dito sa wattpad silent reader sa mundo ng fangirl ako ang ganon.

Sa totoo lang hindi ako napunta sa mga concert and fan meeting ng idol ko i just stalk him at facebook kung anong ganap sakanya kung masaya ba siya malungkot ba siya o may mga bago siyang mga kanta.

His name is niel i really like him because ang ganda talaga ng boses niya gwapo siya at mabait.

Actually hindi siya snobber ako lang tong hindi nagpapapansin.

Mahilig akong mag cover ng kanta yes kasi magaling akong kumanta at maganda ang boses sabi ng nanay ko at ng mga kaibigan ko naniniwala naman ako doon kasi naguupload ako sa facebook ng cover songs ko at maraming nagcocomment.

One time nagupload ako ng cover ng isang kanta ni niel and yes nagpatulong ako sa kaibigan ko para mapansin yung cover ko hindi naman sa nagpapapansin pero dedicated yun sakanya.

Kaya gusto kong makita niya.

At sa hindi inaasahan pag open ka ng facebook may nakalagay sa notification na 'Niel comment on your post'

Dali dali kong inopen yun at laking gulat ko ng may comment nga siya.

'Ang ganda naman ng boses ni ate'

Halos mapaluwa na ang mata ko sa nakita ko! Ang saya ko! At sobrang saya ko! Nagreply ako sa comment niya ng 'Thankyou kuya niel! Sana nagustuhan nyo i hope someday makita kita!'

At hindi pa nakontento nag comment ako sa sarili kong post ng 'Omygad pwede na me mamatay!'

May nag pop up sa notification ko ulit ng 'Niel reply on your comment'

Halos gusto ko na mahimatay totoo ba ito? Baka nananaginip lang ako inalog ko ang sarili ko at sinampal actually masakit kaya alam kong totoo.

Click ko yung notif na yan at nabasa ko 'Haha wag naman ate'

He's Into FangirlTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon