bnbbb

116 0 0
                                    

TruyenSex.Tv

Đăng Truyện Giới Thiệu Tìm Kiếm

Truyện sex ở trang web TruyenSex.Tv tổng hợp từ nhiều nguồn khác nhau, tất cả truyện sex ở đây đều chứa nội dung người lớn, nghiêm cấm trẻ em dưới 18 tuổi.

Truyện sex » Truyện sex dài tập » Chị tôi

Chị tôi

Phần 4
Tôi nắm trở lại cổ tay chị rồi kéo xuống dưới và tiếp tục đưa tay mình lên phía trên cho đến khi bàn tay tôi ôm trọn hai bầu vú căng tròn của chị, vừa xoa vừa bóp vừa kích thích đầu ti hai bên. Hơi thở của chị thở mạnh hơn, tôi nhẹ nhàng hôn vào mái tóc nhung huyền của chị rồi dùng lưỡi khẽ liếm dọc vành tai, bàn tay tôi vẫn nhào nặn hai bầu vú chị, hai đầu ti mềm mềm lúc nãy giờ đây nó cương lên săn chắc, chị bắt đầu rên khe khẽ, ranh giới chị em mong manh ngả nghiêng...

Tôi bắt đầu nhổm dậy nằm đè lên trên chị và đặt những nụ hôn cháy bỏng vào trán, má, mũi và cuối cùng ngừng lại trên đôi môi mòng mọng của chị, nụ hôn đầu tiên trong đời của cả hai chị em tôi trao cho nhau, bàn tay tôi nhanh chóng đẩy chiếc áo của chị lên, chị nhấc người cho tôi dễ dàng kéo chiếc áo hai dây vòng lên qua đầu, cặp ngực của chị bây giờ được phơi bầy không còn gì che chắn, tôi lại hôn xuống cổ, vai và di chuyển dần xuống ngực, hai tay chị ôm ghì lấy tấm lưng tôi, chị ưỡn người mỗi khi lưỡi tôi di chuyển lên đầu núm vú. Thò tay xuống, tôi kéo chiếc quần của mình xuống dưới, cái dương vật cương cứng phựt mạnh thoát ra ngoài, tôi tuột hẳn quần mình ra và nằm đè lên chị, ghì sát con cu thèm khát vào giữa háng chị.

Dùng lưỡi mơn trớn và nút 2 bầu vú, tay tôi lần mò xuống dưới kéo chiếc váy chị lên trên và mơn trớn hai đùi chị, chị rướn người, dạng hai chân khi tôi xoa vào giữa và nhận thấy đũng quần chị ướt nhẹt tự bao giờ, tôi ngồi dậy, kéo tuột hẳn váy và quần chíp của chị ra ngoài, rồi nằm xuống ôm ghì lấy chị mà hôn, chị cũng đáp lại, ôm chặt lấy tôi, hai cơ thể trần chuồng cuốn chặt lấy nhau, dương vật tôi bị kẹp lại giữa háng chị. Phải chăng là tôi đang trong cơn mê, đầu óc tôi lâng lâng, tim tăng nhịp đập nhanh hết cỡ, phía dưới tôi, chị cũng không hơn gì.

Toàn thân tôi đê mê, ngây ngất, tôi nhắm mắt tận hưởng cảm giác khoan khoái, lưỡi tôi nhẹ nhàng lướt trên hai bầu vú chị và nút núm vú thật mạnh, cảm nhận được nhịp tim chị dồn dập trong lồng ngực, tay tôi di chuyển dần xuống háng đến lớp lông mu mềm mại, chỗ mà lâu nay tôi thường tưởng tượng khi cầm quần xilip của chị để thủ dâm, giờ thì thật sự bàn tay tôi đang ve vuốt trên mu lồn của chị.

Chị hất nhẹ mông lên như muốn bám theo bàn tay đang mơn trớn của tôi, dâm thủy chị tuôn ra như suối, chị ưỡn người và rên lên khe khẽ mỗi khi tôi day day ngón trỏ vào hột le, qua ánh sáng yếu ớt từ những tia chớp hắt vào, vẻ mặt chị oằn lên sung sướng, toàn thân chị rung lên từng hồi như người sốt lạnh. Tôi trườn lên phía trên, cầm tay chị đặt vào cu mình, sau mấy giây lưỡng lự, chị bắt đầu nắm chặt dương vật tôi rồi sục, cảm giác sung sướng tỏa khắp cơ thể, tôi rướn người theo nhịp sục của chị, miệng tôi lại tìm đến môi chị đang hé mở, lưỡi chị lùa qua cuốn lấy lưỡi tôi rồi mút kéo về bên miệng chị, ngón tay tôi vẫn không rời âm vật, cả hai chị em như hòa cùng một, nhịp thở trở nên gấp gáp...

secretNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ