Chapter 1

23 2 0
                                    

Were Friends...











Partner in crime...













Fuck Buddy...









Yet we still Bestfriends. A relationship with no Attachment a more than friends but not less than lovers gaya nung sa movie na Friends with Benefits at Unofficially Yours.

Di ba ang labo as in subrang labo. Nang biglang may kumatok na pumukaw sa akin.

I open the door at bumugad sa akin ang gwapong mukha ng bestfriend ko.

Si Vince Mondragon...

Oo ang bestfriend kung dahilan ng laging pagkalaglag ng panty ko.Hahaha sabay ngiti sa kanya ng di nya alam na pinapantasyahan ko na pala siya.

He pinched my nose then pecks a kiss on my lips "baby ko! miss kita" sabay akbay sa akin "pwede dito muna ako."

Baby!!!..

yeah! yun yung endearment namin hanep diba were bestfriend pero kung maka endearment parang totoo lang.hehe

Sighed "at bakit?" saad ko. Tumingin ako sa kanya "kumain kna pala?" then smile.

"di pa nga eh pero makapag antay naman yun eh" he smirk and hug me tight, i smell his cologne while he cupped my face to give me a passionate kiss.

Napapikit ako ng di ko namalayan tumutugon na pala ako sa halik nya na lalong nag palakas sa loob nya upang ilakbay ang isang kamay nya sa dibdib ko na lalong napalasing sa akin hanggang unti- unting nyang pinasok ang suot kung damit na tinanggal ang pagkahook ng bra ko at napa ungol ako.

At bago pa ako tuluyang makalimot sa ginagawa namin marahan ko siyang tinulak at inayos muli ang hook ng bra ko tsaka ngumiti sa kanya "diba dito ka matutulog?" habang lumakad para umupo sa couch. " kaya mamaya na makakarami ka naman mamaya eh.hahaha" sabay kindat sa kanya.

Umiling naman siya sabay ngiti "oo na po baby pangit" at tumawa pa ng malakas at umupo sa tabi ko.

He tickled me "ang harot mu baby manyak haha di  joke lang" tumawa na rin ako.

"Dianne Reyes kung ayaw mu makipag make out sakin di kaya kita pinipilit alalahanin mo pag ayaw mo madaming nakapila dyan na gusto akong maka ano.Haha" sabay humalakhak ng nakakaloko.

"At ako pa talaga tinakot mo huh Vince?" sabi ko at hinampas siya.

"di naman sa tinakot kita baby panget ang concern ko lang na kung ibibigay ko sarili ko sa iba edi sayo na lang double purpose pa kasi bestfriend kita" sabay kagat sa lower lips nya.

"aba ang yabang mo na porket madami na nating beses nagawa yun! wala ka bang girlfriend na pwedeng pagdiskitahan."ganti ko.

Claiming that YOU are MINEWhere stories live. Discover now