Courtny's PVO:
Nandito ako sa school kasama yung mga popular friends ko, Pinagtatawanan Nga Ako Sa iba eh. kasi Ako lang Daw yung pangit,weird, At Higit sa Lahat OLD FASHION. Hay naku! ito talagang school namin ang daming bully at tsaka ang trendy nila sa dress! T
*CALLING*
Hello, Courtny Puntahan mo ako sa C.R ngayon. Sabi ni Nicole. (MOANING)
Teka, Lang Nicole Bakit? Sabi Ko na parang takot na takot.
Nicole? Pag Bukas ko sa cubicle nakita ko siya ng boy friend niya nag sesex.
Oh, Nandito ka na pala, Courtney Gawin mo yung assignments ko ha Please?kasi meron pa akong importating gagawin. Sabi Ni Nicole Habang Hinahalika ng BoyFriend niya sa Liig.
Ano?! Importanting gagawin? SEX? kamot ulo.
Yes, You Should try it sometimes. But don't worry dadalhin kita sa isang magandang place mamaya kasama sila michelle.
Sige! Sabi ko sa kanya at umalis na ako, Kinuha ko yung libro sa bag niya at ginawan siya ng assignment. ang tatamad talaga nila michelle, Mitch, At Nicole ang nasa isip S*x lang palagi, Hay naku!
Mayamaya Nag Ring Na Din Ang Bell Pumasok na sila lahat eh na una nga ako sa classroom.
Courtny, Sama ka sa amin mamaya ah? Bulong Ni Mitch Sa Akin, Nasa Likuran ko kasi siya nakaupo.
Sige. Sumagot ako walang kamalaymalay kong saan pupunta.
We Should Dress up you. Hot Voice na bulong ni Michelle
Oo, Na oo! makinig nalang kayo sa discussion okay? Sabi ko sa kanila, e si nicole kasi hindi papasok sa 1st subject kasi daw merong pa silang gagawin sa boyfriend niya. >.<
(FAST FORWARD)
uwian na, Pero Pumunta muna kami sa bahay ni mitch para mag bihis.
Courtny, Suutin mo toh! Sabi ni nicole sa akin.
WHAT?! Skirts and tube?! Naku saan ba tayo pupunta sa Bar?
Yes, At Hindi ka papasoking kong ganyan ang suut mo, you should look sexy. Sabi Ni Michelle
Never Ko to susuutin noh!
Wear it now! Sabi ni Mitch Kaya sinuut ko na lang! ang sexy ko! ugh! inalis nga nila yung bra ko. ew! At Nag Lipstick pa ako ng red! WTF!
After 30 Minutes nakaratng na kami sa bar. Lahat ng boys nakatingin sa amin.
Eeeee. Meron pala ang mga boy Friend nila. O.o
Wala kasi akong magawa, kaya I Try uminom, WOW! ang sarap pala! Naku ba't ang init! ugh! teka naka 6 shots na pala ako.
Courtney, Lasing ka na ah.
Punta lang ako doon. Sabi ko, Pumunta ako sa wine station at umupo ako lang magisa doon. ng biglang merong humawak sa legs ko ang sarap! pag tigin ko ang gwapo niya, I stand up and hold he's ass. ang sarap! He kiss me! nasarapan ako eh kaya i kiss him back. He is Holding on my boobs ang sarap talaga grabeh! 1st time ko toh!
Guys, Tignan niyo si courtney. sabi ni nicole
That's good for her. sabi ni mitch
She should try it sometimes. at sabi naman ni Michelle.
If you want to fvck me, bring me anywhere. sabi ko sa hot guy.
Sure. sabi ng hot guys sa akin. at nag wink pa siya ah!
BINABASA MO ANG
I Lost My Virginity.
RomanceA Weird Girl That Turns Into a Play Girl And A Chick Girl, When Can She Find True Love? Read the Story To Find Out!