Diệp Ly Ly đối với Thế Giới Giang Hồ này cảm thấy thích thú cũng chỉ là chuyện mới ngày một ngày hai gần đây, mất một lần nhõng nhẽo, vừa đấm vừa xoa, rốt cuộc cũng đòi được em trai một tài khoản của dược sư cấp cao khiến cho người khác phải sợ hãi. Cô không hề nghĩ tới, em trai mình lại hào phóng, tốt bụng đến như vậy, vẻ mặt em trai bé bỏng chỉ cười thản nhiên, nói rằng chỉ cần tỷ tỷ vui vẻ, cái này cũng không có là gì. Trong tâm của Diệp Ly Ly hừ lạnh, còn không phải là sợ cô tố giác chuyện tình của hắn với một học muội ra nhưng thấy biểu hiện nhường nhịn của hắn, cô cũng không muốn cùng hắn bất hòa nữa, lấy được tài khoản lập tức tiến vào trò chơi.
Thế Giới Giang Hồ mới tung ra có hơn hai năm, bang hội lớn nhỏ nhiều vô số, nhưng nổi danh nhất vẫn là Ngàn Dặm Sơn Trang, Lam Kiều, Thiết Huyết Quân Đoàn là những bang hội lớn với hơn mấy ngàn người. Diệp Ly Ly mở giao diện của nhân vật, kéo hết một lượt, phát hiện cái gì cũng không có, xem ra tiểu đệ không có chăm sóc cho tài khoản này, chỉ lo xoát quái thăng cấp, nhưng mà cái trang bị kia, với những kĩ năng kì diệu đến thái quá, Diệp Ly Ly rất vừa lòng.
<Tiểu Bạch: Không hiểu tác giả giới thiệu mấy cái môn phái lớn nhỏ này làm gì a? Thường thì người ta giới thiệu đại thần nhỉ? ^_^>
Nhưng, Diệp Ly Ly rất nhanh phát hiện ra, tâm kế của em trai cô không đơn giản như vậy…
“Nhìn coi, đó là Không Phải Dược Sư!”
“Không Phải Dược Sư? Nàng còn dám bước chân ra ngoài? Ngàn Dặm Sơn Trang với cả Lam Kiều không phải đều đang truy nã nàng sao?”
“Xem ra nàng ý vào thuật trị liệu cao cấp, không đem cáo lệnh truy nã của hai đại bang hội để vào mắt.”
Trong kênh thế giới tràn đầy những thảo luận vui sướng khi thấy người gặp họa, cũng có người đã đem tọa độ của Diệp Ly Ly báo cho người của Ngàn Dặm cùng Lam Kiều. Diệp Ly Ly đứng ở đó xem xét tài khoản, hoàn toàn không chú ý đến mối nguy hiểm đang tới gần.
Rất nhanh, thành viên của bang hội kéo đến tụ tập tại chỗ Diệp Ly Ly đang đứng.
“Này, không biết lễ giáo gì hết, ta với ngươi dù sao cũng coi như là quen biết, ngươi cũng không đến mức độ không nhìn thấy ta cũng không thèm hỏi đi?” Một chiến sĩ tóc hồng khiêng đại đao nhảy từ phía trên nóc nhà xuống, tiếu sái cười với mọi người chung quanh. Khua khua đao chỉ vào Diệp Ly Ly rồi nói trên kênh thế giới: “Người 50 cấp này đã bị trang chủ chúng ta nhắm trúng rồi, các ngươi vẫn nên rời đi.”
Trong Thế Giới Giang Hồ có Rít Gào Sơn Trang, Trúc Tím Sơn Trang, Yêu Nghiệt Sơn Trang,… đủ loại như thế. Nhưng nhắc tới trang chủ, điều khiến người ta đầu tiên nghĩ tới chính là người đứng đầu –Trăng Sáng Ngàn Dặm, Ngàn Dặm Sơn Trang của hắn từ khi Giang Hồ mở cửa đến nay, nhân số nhiều nhất, là bang hội có đội hình cường hãn nhất, riêng bảng mười vị đệ nhất cao thủ đã chiếm tới sáu người.
Thành viên của Ngàn Dặm Sơn Trang nghe chiếc sĩ tóc hồng lên tiếng, bật người dậy rời đi, nhưng người của Lam Kiều sẽ không phối hợp như vậy, Lam Kiều bọn họ bị Ngàn Dặm Sơn Trang đè đầu cưỡi cổ đã lâu, oán hận chất chứa, tự nhiên sẽ không vừa ý đối với lời của chiến sĩ tóc hồng, vẫn đằng đằng sát khí nhìn Diệp Ly Ly.