Hiện tại, Chúng Nhân bang gồm có bốn người.
Thể Giới Giang Hồ: kẻ nhiều kẻ thù nhất: Không Phải Dược Sư.
Thế Giới Giang Hồ: Đệ nhất phú hào: Tài Lang.
Thế Giới Giang Hồ: Pháp sư vô danh: Trúc Hải Thính Tùng.
Thế Giới Giang Hồ: Miến của Tài Lang: Tơ Liễu Phi Phi.
<Tiểu Bạch: Nghe có vẻ hay hay ha, ai cũng đều pro cả, mà cái câu “Miến của Tài Lang” ấy có thể hiểu rằng: bám rất dai ^_^>
Đáng nhẽ làm bang chủ, Không Phải Dược Sư hẳn là cầm quyền to đi. Nhưng mà xét thấy Diệp Ly Ly chỉ là một ngọn cải nhỏ trong trò chơi, ba người bọn Tài Lang quyết định tước mất quyền lực của nàng <Tiểu Bạch: Bù nhìn a? Đúng không? Khổ thân chị Không phải.”> Đáng tiếc, thời điểm quyết định chính là lúc bốn người bọn họ bị nhốt trong Bách Quỷ Lâm.
Trúc Hải Thình Tùng khua khua pháp trượng, Tử Tinh Thạch vừa mới mua đã được phát huy tác dụng, rầm rầm rầm,đám quái vật lập tức chỉ còn hơn phân nửa. Tơ Liễu Phi Phi cũng không chịu yếu thế, đảo mắt, hỏa cầu đầy trời. Tài Lang là chiến sĩ, phạm vi sát hại không có rộng như vậy, nhưng hắn dựa vào thân thủ nhanh nhạy, chỉ cần hai phát đã đem đám quái giết chết. Diệp Ly Ly đúng ở phía sau dùng thuật trị liệu, có vài con quái xung quanh, hại ba người kia phải đanh thêm một lần nữa. Mà mấy con quái Bách Quỷ Lâm này cũng rất đặc sắc, cấp cao, sức công cao, máu nhiều, bộ dáng vô cùng khó coi…
Người bình thường sẽ không chạy đến đây luyện cấp, nhưng mà rất nhiều vật phẩm nhiệm vụ đều rơi trên người đại boss của Bách Quỷ Lâm, bởi vậy vẫn có rất nhiều người tổ đội đến đây. Nhìn đám người Diệp Ly Ly chỉ có bốn người, không ngờ lại đến ngay giữa trung tâm Bách Quỷ Lâm xoát quái, đi qua khiển cho người ta sợ hãi không ít, không biết lại còn nói bọn họ ngu xuẩn.
Nhiệm vụ Diệp Ly Ly nhận được là nhiệm vụ liên hoàn, vòng thứ nhất là đi đến Bách Quỷ Lâm tìm bảo vật từ Đạo Tặc Như Phong, nhưng mà củ cải Diệp Ly Ly này không nói không rằng đã đem ba người bọn họ đến Bách Quỷ Lâm, dược phẩm, quyển trục, cái gì cũng chưa mua. Mặc dù Diệp Ly Ly có mấy cái kỹ năng nhưng bị rớt cấp không sử dụng được, trên người ba bọn họ cũng có dược phẩm cùng quyển trục dự phòng, nhưng dù sao thì Bách Quỷ Lâm cũng vô cùng nguy hiểm, bởi vậy bốn người họ đều rất cẩn thận.
Nhất là Diệp Ly Ly, điểm kinh nghiệm tuy rằng tăng nhanh nhưng đã vài lần bị quái giết chết… Sống lại tại chỗ vô số lần.
Trúc Hải Thính Tùng đột nhiên dừng lại, nói: “ Nếu cứ tiếp tục như vậy chúng ta cũng không chống đỡ được.”
“…………… Ta biết.”
“ Chúng ta phân công nhau hành động.” Tài Lang cũng bất thình lình đưa ra một quyết định. Kỳ thật bây giờ bọn họ cũng chả khác hành động một mình là mấy, thuật trị liệu của Diệp Ly Ly căn bản cũng không thêm được máu cho ba người bọn họ. “Ngươi cùng Trúc Hải Thính Tùng tổ đội đi về phía đông, Tơ Liễu theo ta tổ đội về phía bắc.” Hắn cũng không muốn phân như vậy, nhưng pháp sư thể chất vốn kém, chẳng lẽ lại kêu hai pháp sư một tổ?