Tôi là Han "Peanut" Wang-ho. Mọi người vẫn gọi tôi bằng một cái tên Đậu Đậu quen thuộc~
Tôi thích một chàng trai lạnh lùng tựa như băng giá, chàng trai ấy được mệnh danh là Quỷ vương, con quỷ bất tử trong giới liên minh huyền thoại.
Những năm tháng còn trung học, tôi được định sẵn sẽ trở thành một Idol. Tôi muốn đóng phim, ca hát, muốn được nổi tiếng như Lee Min Ho hay Big Bang,...
Ngày ấy liên minh huyền thoại mới được đưa vào trong nước và cũng được rất nhiều người chào đón nhưng tôi lại thấy có chút ác cảm, vì bọn con trai cùng lớp chăng? Cái lũ bạn lúc nào cũng trốn học đi chơi LOL làm tôi phải dày công đi kiếm từng nơi một mà xách cổ chúng về. Cũng có lẽ, vì tương lai đã được định để trở thành người nổi tiếng nên tôi nhất định phải học, không được bỏ, lại càng không được đến những nơi như vậy,.. để giữ cho mình một "thanh xuân êm đẹp", để tránh việc bị các nhà báo *đào* lên như cách mà họ đã từng làm với các vị "tiền bối"
Nhưng,...
Đời mà
Luôn có những thứ bất ngờ xảy đến mà bạn không đủ sức để né tránh hay chống lại.
Tôi vẫn nhớ hôn đó trời mưa nặng hạt, phải chăng điềm báo cho việc "sao hỏa sắp tông vào Trái Đất" chăng? Tôi nhận được thành tích thi học sinh giỏi cấp tỉnh, tôi đứng thứ 2, sau bạn giải nhất 0.25đ.
Tôi thất vọng, nó thật tệ với tôi, bởi tôi đã vuột mất cơ hội được tham dự kì thi quốc gia. Làm gì để hết chán bây giờ? Trong lúc còn phân vân thì Hyun Woo - đứa bạn gọi tôi ra ngoài, rủ tôi đi xem trận liên minh huyền thoại. Liên minh à? Tôi chả thích tẹo nào, chém chém giết giết mà lại ảo quá nhưng ở nhà còn buồn chán hơn.
Cuối cùng thì tôi cũng ậm ừ theo ổng
-----
Mấy chap đầu tui định giới thiệu về Peanut trước rồi về sau sẽ gặp Faker sau nhé 😁 cơ mà tui mới thích SKT (tui thích Huni các thím ợ :v) nên chuyện quá khứ của 2 bé nhân vật chính tui không có rõ đâu á TT nên cho tui chém tẹo nha 😘
Và tui là một đứa cực lười và đang ôn thi đ.học nên chap được viết ra không theo lịch trình sẵn mà nó phụ thuộc vào tâm trạng và thời gian rảnh của tui 😢 xin lỗi mn vì sự bất tiện này nhé
Vì viết ẩu và viết qua đt nên còn nhiều lỗi sai về chính tả, dấu,... mn sửa giúp tuôi với ~
Chúc mọi người đọc vui vẻ. Nhân tiện cho tui xin ít muối với TT chưa biết viết tiếp như nào hết á ~
BẠN ĐANG ĐỌC
[Drop]-[Fanfic] - [Faker ❤ Peanut] - Có một người yêu em đến thế...
FanfictionTrước giờ mình không có mê đam đâu :v mình "chong xáng" lắm á ~~~ thế quái nào lại va phải cái động này ~ Đây là cuốn đầu mình viết kiểu fanfic nên có gì mn bỏ qua cho nhé Nói trước là không HE đâu ~ Hường phấn thì chắc có cơ mà cái kết thì... (phút...