Class D. Class D is not a typical section. Class D is not a typical section to have fun.
Class D has is it own secret. Ang klaseng kung titingnan mo kumbaga ay akala mo ay tila ba napaka bait nila. Ngunit yun pala may tinatago silang sekreto.Sekretong hindi mo nanaisin malaman.
Sekretong nakakubli sa klase
Misteryo sa mga inosenteng nilang mga mukha, sa matatamis na ngiti.
At ang nakaraan na ngayon ay nakabaon na sa lupa.Class D ang sa itatak sa isipan nila dahil punong puno ito ng sekretong... Maari mong... Ikamatay sa isang iglap lamang
___________________________________
Prologue Part Two.Death. What a big word right? Death. Kamtayan. Padurusa. Sakit. Iyan. Iyan ang gusto kong makita sa kanilang mga mata. Iyan ang gugulo sa kanila. Iyan ang naramdaman ko dati. Pero ano nga bang ginawa nila sa akin? Wala silang ginawa kundi pag tabuyan ako. Halos maging impyerno ang kwartong akala ko ay ang gagawin ay kundi pag aaral. Pagdurusa ang naramdaman ko noon. Sakit. At lahat ng iyon babalik sa kanila. Babalik at babalik sakinila. Unti unti silang hihilaain sila pababa. Lahat ng ito ay para sa sarili ko. Death is awaiting from them.
Unti unti mo nang mabubuklat ang sekretong dati ay nakakubli
Unti unti mo nang matutuklasan ang mga misteryo sa mga bawat inosenteng mga mukha, matatamis na ngiti, at walang sawang nakakabinging tawa.
Unti unti mo nang hunuhukay ang nakaraan na dati ay naka baon sa lupa.
At ikaw matutuklasan mo ang lahat ng pagdurusa mag mamaakawa nila at matinding kamatayan nila.
Ikaw ba? Sasama ka ba sa akin papunta sa impyerno? Dahil kung oo, Maghanda sa iyong kamatayan.
Author's Note: This Story is a work of fiction. Names, Characters, some places and incidents are product of the author's imagination and are used fictitiously. Any resemblance to actual event, places or persons, living or dead, is entirely coincedental.
.
BINABASA MO ANG
Class D
Mystery / ThrillerDeath. What a big word, rigth? Yung parang hindi mo gugustuihin na mang yari sa buhay mo diba? Pero paano sa isang iglap , Maramdaman mo ito? Yung tipong kaba at takot na lang ang nararamdaman mo sapagkat na sa harapan mo na ang kikitil ng iyong b...