Hey Guys! Read it huh? Gsto ko lang na mabasa nyo story ko. And oh, VOTE FOR IT :)
- Miss Ako :">
-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-=-==-=-=-=-
[ Hanah's POV ]
1st day ko as HS Student sa University of Wisconsin. New School ko. Sosy ng name noh? Well, ang panget prin para sakin ;)
Ako nga pala si Hanah Mei Shibaike. Gnun talaga ang name ko, pero Laking Filipina ako :) Freshmen student.
Naka upo lang ako sa isang tabi kaya naisipan ko munang lumabas sa room, since may mga kaklase ako last year na lumipat din dito. Kaso sa ibang room sila -_- Forever Alone talaga ako :3
Pagkalabas ko, may isang SUPERCUTE na guy ang nakita ko na naka tambay sa corridor habang nakikipag-usap sa mga kaibigan niya, i think? Ohmygaaaass!
Ou, maraming gwapo dito na school. Pero siya lng na guy ang nakakuha ng attention ko. Acheche :">
Kaso biglang dumating si maam kaya ... tumakbo na ako pabalik sa room namin. Epal talaga itong si Maam. -_- *SIGH*
Tumingin ako sa paligid, nagbabaka'sakaling ka klase ko yung si Cute Guys na nkita ko...
Kaso.. MALAS ! Di ko siya nakita. Kaasar! Bat ba ang malas ko ngayon? -_-
ETO NA! Ang pinaka worst part ng 1st day sa School ' INTRODUCTION ' Sino ba ang nag'imbento ng salitang ' INTRODUCTION ' at para mapatay ko ! *EVIL SMILE*
JK lang anoh, baka makulong pa ako -_-
Kaya naman, nag-isip nalang ako ng Magandang Speech. Syempre dpat maganda, kasi bago ako sa school eh ;D Tsaka sabi nila, kapag maganda ang intro mo.. makakahakot ka ng maraming guys. Ohdevaa? Eh di pag tyagaan :)
At yun nag start na ang Introduction, may nagsasalita na sa harapan habang ako kay practice ng practice sa speech ko :)) HAHA!
Natripan kong tingnan yung nagsasalita sa harap.. OHMAYGULLAAAAYY! Nagulat ako kasi ...
Si CUTE GUY yung nag sasalita. Eh? May kakambal ba siya? HAHA. Jkidding. Kaklase ko pla siya. Siguro madami lng nakaharang kanina nung kakasimula pa lang nung class kaya ' di ko siya napansin. Natuwa naman si ako nung nalaman kong kaklase ko pla siya.
Akalain mo yun? Ito na ata ang tinatawag na ' DESTINY ' HAHA ! Chararot :)
- Lunch -
Lunch na, sa wakas!
Sa wakas at natapos na din ang ' introduction ' na yun. Kalurkey! Buti.. half day lang kasi may bagyo nun.
GRABETY ! Ang dami nagtanong ng number ko. Kaso nga lang ...... puro BABAE ! HAHA ! Ohdeva? Sila na ang lalake. Sila na ! XD
Hinanap ko si Aaron Gomez yung si Cute Guy.. Oo! Aaron Gomez ang pangalan niya. Dba? Sa introduction nya knina, nalaman ko ang pangalan niya. Umeecheng na si ako ;)
Hinanap ko si Aaron, hihingiin ko sana yung number niya kaso.. Nakauwi na ata siya?
PAG MINALAS NGA NAMAN! KAINIS!
Hindi mn lang niya ako hinintay ! HMP ! HAHA. Jkidding.