CHƯƠNG I: BẤT NGỜ SỐNG LẠI

40 0 0
                                    









Trong khoảng không tối đen sâu thắm, thời gian tựa như đang ngừng trôi!

Mạc Gia Yến  đột nhiên cảm thấy tim đập rất nhanh, từng cơn khí lạnh bị hít vào sâu trong phổi khiến hô hấp khó khăn mà ho mạnh. Gió từ cửa sổ ùa vào làm cô ớn lạnh, vội vàng kéo chăn đắp lên người mới phát hiện toàn thân mình trần trụi. Bối rối mình xung quanh, ngạc nhiên trợn tròn mắt.

Chuyện này... Đây chẳng phải là phòng khách sạn hay sao? Sao cô lại ở đây, cô nhớ là mình đã chết rồi không phải sao? Hay đây chỉ là giấc mơ?

Đưa tay bấm thật mạnh vào bắp đùi trắng mịn, cơn đau xông thẳng lên gáy khiến cho cô càng tin cảnh tưởng tượng trước mắt là thật, hoàn toàn không phải ảo giác, hoàn toàn chân thực.

Cô nhớ rằng, khi cô lái xe ô tô phóng nhanh trên đường cao tốc, nhưng do trời mưa lên đường trơn cộng thêm trong người có men rượu cô bị quay trượt vài vòng, đầu xe xoay ngược lại và đâm vào một chiếc xe tải.

Ánh đèn xe làm cho cô chói mắt, tiếp đó là tiếng va chạm vô cùng mạnh, cô bị kẹt trong xe không thể động đậy, chất lỏng sền sệt chảy dọc toàn thân. Một lúc lâu sau có tiếng xe cứu thương, cô được mang đi.

Cô nhớ giây phút cuối cùng cô ở trong phòng cấp cứu chỉ có một mình, cô đơn lạnh lẽo biết bao...

Anh. Cha mẹ, anh hai và con trai cô đều không đến. Tất cả mọi người đều không quan tâm đến sựu tồn tại của cô...

Khi ý thức đã hoàn toàn bị một màu đen bao phủ, cô chỉ muốn nói cho anh biết rằng, nếu như thời gian quay trở lại, nếu như được sống lại cô sẽ không ích kỷ như vậy nữa, sẽ không dùng thủ đoạn như vậy để ép anh cưới cô, ép anh từ bỏ tình yêu của anh. Sẽ toàn tâm chúc phúc cho anh với người yêu cũ của anh.

Lẽ nào, ông trời thực sự đã nghe thấy tâm nguyện của cô? Cho cô được sống lại.

Nhìn trên giường, cô không khỏi ngạc nhiên. Đó chẳng phải Lôi Lạc Thiên - người chồng trên danh nghĩa của cô đó sao. Chuyện gì đã xảy ra? Người đàn ông này từ ngày cô ép anh đám cưới với cô, ngay trong đêm tân hôn đã không hề ngó ngàng gì đến cô. Anh thà ngủ trong thư phòng hay ghế sopha chứ không bao giờ ngủ chung cùng cô. Trừ một đêm vào năm năm trước anh uống say xảy ra quan hệ với cô và đứa con trai vì thế mà ra đời.

À, không... còn một lần cô cho anh uống thuốc đưa anh lên giường nữa chứ... Cô ngây ngốc nhìn anh, anh đang say giấc, giấc ngủ yên lành. Đã bao nhiêu lâu rồi cô không nhìn thấy anh? Cô muốn chạm vào mi mắt anh nhưng đưa đến không trung rồi dừng lại. Cô không dám...

Từ ngày cô gái kia quay lại anh đã không  bước vào căn nhà của cả hai. Anh ra đi mang theo đứa con trai của cô vì cho rằng cô không xứng đáng làm mẹ và đúng là như vậy...

Với anh, cô chỉ là một người phụ nữ dã tâm kê đơn ép anh lấy cô. Một người phụ nữ ham giàu sang bỏ mặc cả gia đình, bỏ luôn danh dự, tôn nghiêm... Với con, cô là một người mẹ vô tâm, lợi dụng con để níu kéo chồng, không quan tâm đến đứa nhỏ.

SỐNG LẠI ĐỂ YÊU ANHWhere stories live. Discover now