Sorry po late ko na nadugtungan yung story na virusan po kase loptop namen eh! Thanks po sa mga nag babasa kung meron ^_^.......
Mom nandito na po ko..... sabi ko habang papasok sa bahay.
kumain kana hinanda ko na yung pagkain mo... - Mom
Ay wag na ma, kumain na po ako bago umuwi akyat na po ko sa kwarto i really want to rest maaga pa po kase ako bukas 7:00 dapat nandun na ko sa school. kung di lang dahil dyan sa face off na yan di naman talaga ko mapupuyat at gigising ng maaga hello 9:00 PM na kaya gagawa pa ko ng homeworks noh!
Sige 6:00 ako gigising bukas tutal 7:00 din ang pasok ng ate mo sige na matulog kana good night baby sweet dreams...- MOM
Good night mom. sabi ko habang paakyat sa hagdan.
[ HYEMI'S POV ]
Ahhh nakakapagod ....
Baek anong gagawin ko ayoko gumising ng maaga bukas. tulungan mo ko....
oo hyemi shunga-shungahan mode baka magulat ka pag sinagot ka ng poster, mag aalarm nga muna ko . yan 6:00 AM.
Ok! fine 9:15 na gagawa na kong assignments.
Math first ; blah blah blah blah blah blah blah blah
then physics ; blah blah blah blah blah blah blah
the social ; blah blah blah blah blah blah blah
last english: blah blah blah blah blah blah blah
.
.
.
.
.
.
.
AYOSTOP LET ME PUT IT DOWN ANOTHER WAY! TENTENENENTENENENTENENEN
AY ANAK NG BUTIKI,,,,, ANONG ORAS NABA? sabay tingin sa alarm clock ayos alarm clock ko tunog IGAB haha xD..
Ooouuuccchhh!! ansaket ng batok ko 6:00 na pala bat ba kasi ako nakatulog dito sa study table ko eh. buti na lang nagawa ko na lahat ng assignments ko.
Agad akong pumunta sa c.r para mag shower sa sobrang pag mamadali maligo 30 min. lang tuloy ako nakaligo. ang totoo nyan ang regular ko talagang pag sha shower ay 1 hour and 30 min. nag de day dream kase ako sa c.r eh!
then nag bihis na ko, inayos ang gamit at bumaba na.
Good Morning Mom
Good Morning Baby - MOM
6:45 na mom kelangan ko na umalis malalate ako pag nag breakfast pa ko. kumuha ko ng isang bread at kagat kagat to habang nag sasapatos.
BINABASA MO ANG
A Lie Turn To Reality
FanfictionTheres a College girl that really love's Kpop. Mabait Matalino at Masipag pero nang makilala nya ang isang member ng Face Off na One Of The Most Popular Kpop Cover Group In PH at Pakiusapan syang maging Fake Girlfriend nito Ano Kayang Mangyayari Sa...