#1. Thầy giáo mới

302 17 5
                                    

Cái lớp 10A năm nay rất cá biệt, thầy hiệu trưởng đã thấy được điều đó qua các thầy cô giáo dưới THCS. Tuy nhưng, trong lớp 10A, có rất nhiều cậu ấm, cô chiêu. Vì thế, nếu muốn dạy dỗ thì hơi khó.

Thầy hiệu trưởng đành mời một giáo viên có tiếng đến làm Giáo Viên Chủ Nhiệm (gọi tắt GVCN). Thầy tên Rogue Cheney, là một người thầy có tiếng tăm.

"Ê tụi bây, nãy tao đi ngang qua phòng giáo viên thấy ông thầy mới, tao nghe ngóng được là ổng sẽ là giáo viên chủ nhiệm lớp mình ấy!" Cậu ấm đấy, cách nói thì chẳng giống, nhưng sự thật là cậu ấm nhà Redfox - Gajeel Redfox.

"Kinhh thế ?! Giáo viên mới luôn cơ à? Hay tụi mình chọc ổng tức cho ổng nghỉ việc chơi đi." Đấy, một cậu ấm nữa lên tiếng, cậu ấm này có tiếng tăm lắm đấy. 'Soái ca' mộng mơ của trường cơ mà. Đấy là cậu ấm nhà Fullbuster - Gray Fullbuster.

"Ok, em luôn ủng hộ anh, Gray !" Câu nói quen thuộc này từ đầu cấp 2 tới giờ, Juvia Lockser vẫn không bỏ được.

"Tụi bây câm đi! Ồn quá, ổng bên ngoài nghe được là ổng biết sẵn nên nghĩ hằng trăm cách cũng chẳng nhằm nhò đâu! Khi đó phải ở với ổng hết 2 học kì đó." Vâng, cô chiêu của tập đoàn nhất nhì thế giới, tập đoàn - Heartfilia, Lucy Heartfilia.

Nghĩ đi nghĩ lại thì Lucy là người đúng nhất, nếu chuyện này mà lộ ra thì liệu hồn mà chết với ổng trong 2 học kì.

Cả lớp im lặng theo lời của Lucy :v

"Tụi bây ngu à? Lucy kêu im chứ đâu kêu không được bàn kế hoạch. Trời, đi bàn kế hoạch đi." Vâng, chị Lisanna nhà Strauss đấy. À sẵn nói, cô là bạn thân của đại tỉ tập đoàn Heartfilia, Lucy ấy.

Lisanna nói xong, cả lớp chụm lại làm 2 cụm. 1 cụm nam và 1 cụm nữ. Nữ thì một lần nghĩ tới hàng trăm kế. Còn nam mãi mới có đứa tìm được 1 ý kiến. Sau khi gần tới giờ thì chúng chạy xuống canteen nhờ in hộ ra 36 tờ, mỗi đứa một cái.

*** R.. Reng Reng Reng ***

Tiếng chuông cất lên, tập đoàn lớp 10A lên kịp giờ và vào lớp ngồi. Chúng phải đợi 5 phút sau, ông thầy mới đến kịp. Ông để ba lô lên ghế và nói:

"Xin chào, tôi là Rogue Cheney, năm nay sẽ làm Giáo Viên Chủ Nhiệm của bọn em." Nói xong, Rogue không quên một nụ cười.

Chết rồi, tim bọn nữ gần bay hết vào ổng, kế hoạch sẽ tan nát hết. Mấy anh con trai quay qua, quay lại nhìn thì thấy, chỉ còn Lucy, Lisanna, Erza là bình thường còn đống còn lại thì ... say mê tới chết !

''Lucy, Lucy. Mau thực hiện kế hoạch !" Natsu bàn kế bên nói nhỏ đủ cho bàn bạn bên kia nghe được. Lucy ra hiệu ngón tay "Ok" trả lời Natsu.

Lucy đứng dậy, đập bàn một cái, làm cho đám nữ đang mê mệt thầy bừng tỉnh, nhưng họ đứng về thầy, họ nhìn Lucy kì lạ. Họ liếc cô.

"Thây ơi, thầy là thầy mới nên chúng em có một món quà tặng thầy!" Lucy đứng đó, cười cười.

Lucy Heartfilia. Cuối cùng gặp được em rồi! Con bé này, lớn nhanh thế ? Còn nhớ anh đây không? - Rogue nghĩ, anh cười thầm, không biết con bé ngốc này tặng anh cái gì đây.

Lucy tiến về phía trước. Tới bàn của thầy thì cô dừng lại, ra hiệu cho Natsu ở cuối bàn chuyền đồ lên. Tưởng món qua gì hay ho lắm, hóa ra là phong bì.

"Thầy à, thầy biết lớp này như thế nào rồi ấy. Em mong thầy nới lỏng một xíu." Lucy nhìn nói.

Con bé này. Càng ngày càng hư hỏng. - Anh nghĩ một hồi rồi nhìn từ trên xuống dưới, cô không như hồi bé, cô mặc đồng phục mà váy kéo lên cao, cúc áo mở 2 cái đầu. Tô môi đỏ, mang giày cao gót. Đúng là, anh cần phải dạy lại cô.

"Xin lỗi, tôi không nhận phong bì." Rogue cười nói, anh làm Lucy tức điên. Cô nhìn xuống phía mấy đám nữ mê thầy, họ còn cười thầm bảo thầy chất, ... thật là, loạn cmn rồi !

"Vậy sao, vậy thì thầy tự chịu trách nhiệm với lớp nhé." Lucy đứng đó đấu với anh tiếp.

"Ừ, tôi sẽ chịu." Anh nói làm cô bực tức, đi về chỗ ngồi.

"Thầy yêu à, tên thầy khó đọc quá, cái gì mà Ro ... hay bọn em đọc là Rồ - gur nha !!!" Cô cươi nhìn đồng bọn phía Natsu.

Đồng bọn bên kia cũng cười theo, và lên tiếng "Đúng rồi, đúng rồi!"

"Cái lớp này, tôi không tin, các em là cậu ấm cô chiêu thường xuyên ra nước ngoài, ngay cả cái tên đơn giản này lại không biết đọc ?" Rogue phán xét. Cả lớp im lặng, chẳng ai cãi được anh.

Anh dạy môn Toán, hôm nay là ngày đầu tiên nên tất cả các lớp sẽ ở với GVCN. Hôm nay lớp 10A 'cực sung sướng' khi được bồi dưỡng môn Toán ấy :)) Chúng không hiểu gì hết. Đúng là mất căn bản hết .

*** R .. Reng Reng *** Tiếng chuông báo hết giờ, cả lớp 10A thở phào, đúng là một ngày mệt mỏi.

"Cả lớp đứng." Lớp trưởng Erza hô to, cả lớp liền đứng lên và cúi chào thầy. Thầy cũng cúi chào lại và không quên một câu "Em Lucy Heartfilia, lát lên phòng giáo viên gặp tôi." Nói xong cả lớp mở to mắt ra, ông này là ai mà giám làm vậy với con một nhà Heartfilia chứ? Lucy không nói gì, liếc ông một cái. Khi Rogue đi ra, cả lớp xôn xao, cả đám bọn Natsu la lối bảo tại bọn con gái mà mê ông thầy (tất cả trừ Lucy, Lisanna, Erza).

Lucy im lặng, đi ra phía lớp một cách bình tĩnh tiến về phía phòng giáo viên. Cô chẳng sợ gì cả, cô là ai cơ chứ? Là tiểu thứ nhà Heartfilia đấy, là con một đấy ! Ông làm gì được cô?

"Chào thầy." Lucy đúng là, làm cho con người ông muốn phát điên lên, cô muốn hư đến thế nào đây? Hả?

"Lucy Heartfilia, xem ra em càng ngày càng hư hỏng mà." Cheney Rogue, ruốt cuộc con người này là ai, từ đâu tới? Mà dám nói những lời như vậy với Lucy Heartfilia ?

"Ông ... Sao hả, ông định làm gì tôi đây?" Cô vẫn còn cái suy nghĩ mình là Lucy Heartfilia, không ai dám đụng mình!

"Em còn dám gọi tôi là .. gì nhỉ , à ... Rồ-gur à. Vui nhỉ?" Anh đưa mặt nhìn về phía cô.

Cuộc nói chuyện gì 2 thầy trò đến đây là hết. Cô bực tức chạy về nhà, còn phần anh, anh vẫn đứng ngây người ra đó, anh làm cho cô giận rồi, công chúa nhỏ bé của anh giận anh thật rồi. Cô về nhà, cho người điều tra về tên Rogue Cheney thì có kết quả. Anh năm nay 27 tuổi, từ bên Mỹ trở về. Kết quả này chẳng có gì đặc biệt, anh là ai mà dám nói như vậy với cô. Chắc hẳn phải có một quyền lực nào đó.


[Rolu]: Đơn Phương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ