#2. Ruốt cuộc thầy là ai ?

253 12 8
                                    

Vừa mới tắm xong, cô mới nằm xuống chiếc giường King Size chưa được 5 phút thì tiếng cô quản gia vọng lên "Tiểu thư Lucy, chủ tịch và phu nhân gọi cô xuống có chuyện."

Khi nghe tin đó, Lucy còn biết làm gì ngoài việc uể oải đi xuống trong đầu cô rất khó chịu, vừa tắm xong chưa kịp lên Instagram like ảnh của oppa Ji Yong (GD) nữa ... Cảm giác bây giờ rất tức. Trong lòng cô tự đặt những câu hỏi như Oppa đăng hình gì nhỉ? Con mèo? Mặt mộc? Hay tác phẩm gì đây ?

"Có chuyện gì thế bố mẹ ?" Cô hỏi, không kèm theo trưng bộ mặt khó chịu ra.

"Lucy này, người này sẽ giúp con trong chuyện học hành. Cô lên nhé!" Phu nhân Layla nói nhẹ nhàng nhưng nghiêm túc.

"Hả? Bố, mẹ con không học thêm đâu. Mướn gia sư về dạy thì sẽ tốn tiền như không thôi, mấy cái Toán con học làm gì? Ra đời đã có máy tính giúp con rồi mà. Mấy cái tìm x , y , căn bật hai gì gì đó, máy tính có hết cả rồi!" Cô cãi lại một tràn. Cái ngày gì mà đen thế ?

"Tôi sẽ dạy free cho em." Từ đâu tên Rogue lòi ra, anh cười hiền dịu. Cái nụ cười ấy làm cô sởn da, tên này, muốn cho cô đen hết hay sao mà cứ ám cô miết.

"Không được cãi lời. Lên phòng, học nghiêm túc. Mau!" Ông Jude nói, vẻ mặt trong rất tức giận.

- Tại phòng của Lucy -

Rogue đi tham quan căn phòng, dù bên ngoài nhìn cô rất nhu nhược, bướng bỉnh nhưng căn phòng của cô rất sạch sẽ. Căn phòng một màu hường, nhìn xung quanh, có lẽ cô là một V.I.P (Fandom của BIGBANG) cô thật sự rất cuồng sao? Ở đâu cũng có, nào ba lô in hình, quạt, ... Trong tủ sách nào truyện, sách, nhưng nổi bật nhất là 4 cái album M.A.D.E với những series như M, A, D, E . Là fan không thể thiếu những cái lightstick , cô có 2 cây, một đen một trắng. Nhìn xung quanh thì toàn ảnh idol, nhưng nổi bật nhất là T.O.P (anh cả BIGBANG) có lẽ cô đã chết mê chết mệt với anh này. Anh vơ trên tủ sách thấy một quyển nhật kí, anh lật ra đọc. Trang 1, 2, 3. Cô thấy liền giựt lại.

"Thầy à, thầy đến đây để dạy thêm tôi hay đến đây để xem trộm đồ đấy?" Lucy nhìn khó chịu, đó là nhật kí cơ mà.

Anh ngồi vào bàn đưa cô một tờ giấy và bảo "Làm hết đống này cho tôi." Vâng, chỉ với một câu nói anh đã khiến Lucy căm phẫn ngàn năm không tha thứ.

"Thầy ơi, cái này làm vậy đúng không?" Cô hỏi.

"Ừ. Đúng rồi ..." Anh nói, nghĩ kĩ thì cô thật sự không hư hỏng và mất căn bản tệ đâu. Chỉ là cần siết lại thì sẽ học giỏi hơn thôi, nghĩ tới đây anh bèn cười "Em thật sự thích BIGBANG sao?" Rogue hỏi.

"L...Liên quan gì tới thầy?" Lucy nhìn anh, không lẽ Rogue - thầy cô là một fan boy sao?

"Không có gì ... tôi chỉ là đang quan tâm học trò của mình thôi." Anh nói, sao anh lại không được quan tâm cô bé được chứ.

"Hừ , em thấy thầy đang xâm phạm đời tư ấy!" Lucy liếc nhìn, cô đập bàn một cái làm cho khung hình được dựng tút trên cao rớt xuống. Anh lượm lên nhìn, người con trai trong hình là anh, còn cô bé núp phía sau là Lucy, từ nhỏ Lucy đã rất nổi tiếng nhưng cô bé sợ máy ảnh, đến nổi chụp cùng gia đình thôi cũng sợ. Thấy tấm ảnh trên tay thầy, Lucy giựt lại đặt đúng ngay vị trí ban đầu.

Tiếp tục làm tiếp phần bài. 20 - 30 phút trôi qua ~

"Xong! Nghĩ được chưa thầy?" Cô làm nũng luôn đấy . Anh kiểm tra một lượt rồi hài lòng cười "Được, mà người trong khung hình hồi nãy là ai thế?" Rõ biết là mình nhưng Rogue vẫn hỏi. "Thầy là phóng viên kiêm thầy giáo à? Sao nhiều chuyện thế?" Lucy sợ hãi nhìn anh.

Sao? Phóng viên kiêm thầy giáo á? Cô buồn cười thật!

"Tôi đang quan tâm học trò của mình." Anh vẫn câu đó. Một hồi im lặng, chắc cô quên anh rồi, Rogue cầm ba lô đi ra khỏi cửa, thì cô nói "Là crush của em, là người em đơn phương." Nghe câu này, Rogue rất sốc. Sao? Cô cũng có tình cảm với anh sao. Nhưng sao cô không nhớ tên anh. Dù sao thì Rogue vẫn mỉm cười nhẹ, và nói "Lo học hành đi đã, chuyện tình cảm tính sao nhé, Heartfilia!" Rồi anh bước ra khỏi cửa một cách nhẹ nhàng.

Rogue rời khỏi phòng mình, Lucy thở phào mệt mỏi vì đống bài Toán. Cô lấy 5 con doll, tượng trưng cho GD, T.O.P, Daesung, Seungri, Taeyang.

Tối đó.

"Lucy, Lucy này ... ra phía đây chụp hình với anh đi!" - ?

"Tôi chỉ đang quan tâm học trò của mình." - Thầy cười.

Rogue Cheney , cái tên nghe làm sao quen thuộc mà sao không nhớ.

Hình ảnh nụ cười của cậu bé có tên là Crush và ông thầy Rogue lần lượt hiện ra. Giống quá !

''Aaaaaaaa." Tức điên quá. Cô mơ cái gì thế kia, mồ hôi chảy đầm đìa, cầm li nước kế bên uống hết.

"Kwon Ji Yong à, anh nghĩ em nên làm gì? Hỏi thầy ấy sao. Hay là ... chờ thời gian giải quyết?" Lucy ôm con doll và nói.

***

Sáng hôm sau.

Cô bước tới trường một cách chán nản. Cô phải cày phim nữa, huhuhu T^T bộ "The Liars And His Love" chưa coi xong mà lại bị bắt vô trường, cộng thêm wifi trường 'mạnh' như sên! Vậy mà lớp 3G ai nấy xài. Chán phết, đành chạy ra ngoài mua vài tiền thẻ cào, đang mua thì bắt gặp ông thầy, Rogue đứng đó, đợi Lucy mua xong rồi đi lên cùng luôn phòng trường hợp 'trốn học' .

Trên đường cô và thầy chẳng nói lời nào . Môi cô gượng gạo thốt ra một câu "Ruốt cuộc, thầy là ai?"

"Tôi là ai á? Tôi là Rogue Cheney, thầy giáo của em." Anh lại nở một nụ cười hiền dịu. "Thầy và tôi trước đây có từng quen nhau?" Lucy hỏi, câu hỏi làm Rogue vui, cô nhớ ra anh? Nhưng anh phải dừng sự vui mừng này, anh nghĩ khi cô học xong lớp 12 thì sẽ cầu hôn cô với tư cách Rogue Cheney - Thầy cô, và crush cô.

"Em điên à?" Tóm gọn trong 3 từ, anh khiến cô phải im lặng, Lucy tức giận đi lên trước.

Bạn đã đọc hết các phần đã được đăng tải.

⏰ Cập nhật Lần cuối: Jun 01, 2017 ⏰

Thêm truyện này vào Thư viện của bạn để nhận thông báo chương mới!

[Rolu]: Đơn Phương Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ