Bầu trời âm u, đen kịt được tô điểm bởi những vì sao tỏa sáng lung linh trên màn trời đen u ám. Trong một căn phòng màu tím chủ đạo đơn giản, thanh lịch không cầu kỳ có hai nữ tử đang mải mê trò chuyện. Cô gái mặc một bộ váy màu tím đơn giản có chỉ bạc màu tím thêu hoa mạn đà la làm lộ ra dáng người lồi có lồi, lõm có lõm, eo thon mềm mại.
Bên ngoài khoác trường bào màu trắng cổ đại đơn giản có đường vân chỉ thêu màu tím hoa mạn đà la làm lộ rõ khí chất tà mị, uy nghiêm, cao quý, lãnh ngạo.
Nữ tử có khuôn mặt trái xoan, đôi đồng tử màu đỏ như huyết làm tôn lên nét ma mị, yêu diễm, quyến rũ, xinh đẹp. Mái tóc màu tím xõa tự nhiên ngang eo như tơ lụa thượng đẳng. Cô tên là Hoa Lạc Tử Khuynh, người đúng như cái tên có vẻ đẹp khuynh quốc khuynh thành. Cô đẹp như ác ma khiến nhiều người phải trầm luân.
Cô gái ngồi kế bên nàng là Hoa Lạc Tử Nguyệt, xinh đẹp, đáng yêu hay làm nũng với nàng còn với người ngoài thì lạnh lùng, nghiêm khắc. Rất thích bám tỷ tỷ của mình là cô Hoa Lạc Tử Khuynh. Khuôn mặt trái xoan, mái tóc bạch kim được buộc cao, đôi mắt màu đỏ rượu, cô mặc một chiếc váy màu hồng phấn trông rất đáng yêu.
Hoa Lạc Tử Nguyệt đang mải mê trò chuyện với tỷ tỷ của mình thì bỗng nhớ ra mình có một vật muốn đưa cho tỷ tỷ của mình nên vội hỏi
"Tỷ tỷ, bây giờ tỷ còn xử lý chính sự cho phụ vương nữa không? "
Tử Khuynh suy nghĩ một chút rồi gật đầu.
" Không, vì làm mệt quá nên tỷ đã giao việc này lại cho ông ấy rồi. Lúc đầu tỷ chỉ giúp đỡ thôi nhưng ông ta lúc nào cũng lười biếng việc nào cũng không làm giao hết cho tỷ rồi lấy lý đó là bồi cạnh mẫu thân. Tức quá nên tỷ đã đốt hết khu vườn của ông ta rồi bắt ông ta làm việc trở lại nên bây giờ có lẽ được nghĩ một thời gian dài. "
Hoa Lạc Tử Nguyệt nghe vậy, cô liền đưa ra một quyển tiểu thuyết có tựa <Phượng Nghịch Thiên Hạ > cho tỷ tỷ của mình.
" Nếu thế thì tỷ hãy đọc nó đi, xong rồi nhận xét giúp muội. Muội muốn tỷ đọc nó để giết thời gian vậy thì sẽ không chán nữa.
Tử Khuynh nhìn muội muội của mình một cái rồi lại quay sang nhìn quyển tiểu thuyết trong tay. Tuy nàng không thích đọc mấy loại này cho lắm nhưng xem lại thì mấy ngày nay chẳng có gì để giải trí cả nên đành tạm nhận vậy.Nàng gật đầu đồng ý với ý kiến của muội muội mình mà không biết rằng điều này sẽ làm thay đổi cả cuộc đời mình trong tương lai.
"Được rồi, tỷ sẽ đọc thử ngày mai sẽ trả lại cho muội"
Hoa Lạc Tử Nguyệt thấy nàng nhận nó thì cảm thấy vui mừng, cao hứng vì kế hoạch của mình dành cho người tỷ tỷ yêu quý của mình sắp thành công. Mắt cô loé lên sự tính kế rồi biến mất nhanh chóng làm Tử Khuynh tưởng mình nhìn lầm.
Tử Khuynh có cảm giác mình cứ bị tính kế sau đấy. Mà thôi bỏ qua đi chắc dạo này nhàn rỗi quá nên sinh ra ảo giác rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
(đồng nhân) phượng nghịch thiên hạ - Nữ Vương Xuyên Qua
FantasyNàng - Hoa Lạc Tử Khuynh là thú tộc chi giới công chúa đúng đầu phượng hoàng tộc . Có nhan sắc trời cho khuynh quốc khuynh thành,thiên phú trời cho... Một ngày, muội muội nàng Hoa Lạc Tử Nguyệt cho nàng đọc một quyển tiểu thuyết có tên là phượng ngh...