Hi chingus!!
this story ay kathsng isip lamang...
thanksssssss........
Bakit kung kailan gusto ko ng mag-aral ng maayos saka naman kami lilipat....at makikilala ko pa ang mga lalaking magpapatibok ng puso at isa na dito ang lalaking kauna-unahang nagpatibok ng puso ko.
.
.
.
.
.
.
ARIE's POV:
this day is my unforgettable day!! iiwan ko si Justin....pero di ko kaya.."Ar!!" haay naku si mommy na naman..."po?"magalang kong sagot"aalis na tayo" tumayo na ako at sumulyap ulet sa bahay namin..sumakay na ako sa kotse at nagsoundtrip..kaya nakatulog ako."Ar, dito na tayo, magligpit ka na para bukas ready ka na sa first day mo" yes dito na ako mag-aaral.....
inayos ko na gamit ko at saka nakatulog ako.
*next day*
gumising agad ako ng maaga para di mapahiya sa bsgo kong school.
kumain na ako at nagbihis at naglakad...walking distance lang naman parang lumiko ka lang dun ka na sa school....
*sa gate ng school*
wow!!ganda dito ha....pero ano to??
bat ganito..pagpasok ko may nakasalubong akong lalaking familiar ang mukha...wait!!! di ko maalala....basta nakita ko na yun...lilingon sana ako ng may lumapit saaken
"bago ka lang dito ms.*tingin sa id ko* ms ariella Dizon?"tanong nung cute na guy.
"uhhh, yes"sabi ko ng nahihiya "oh,! by the way I'm Chanyeol"
nakipagshake hands ako sakanya at nakita ko yung singsing niya"uh! wait!!,fire??"
"oh why??" fire?? nanadya ba siya kasi gosh bat ko lang yun nakita?? Magic University pala to...so ako ang extraordinary dito kasi wala akong power?
nagpaalam na ako kay Chanyeol....pupunta na akong classroom ng may humila saakin "keep your mouth shut pretty little girl!" wow at sino siya talagang dapat isama yung little?? psh....Sino ba 'to at FC much..."Ano ba kailangsn mo?" okay....ako na d sinasagot...psh..=_=....."At sino ka ba, ha??,mukha atang di ka pa masyadong sanay dito sa school,ha??" ow..wow...kung maka sino naman 'to.."wait,bat mo ba ako hinila ha?,baka kidnapper ka!" oo nga naman baka mamaya kidnapper to apos kunin yung lamang loob ko..o kaya gawin akong sex slave...gosh!ang exaggerated ko! -.-... "okay,ako pala si Kris..nice meeting you little girl." *smirk* ano ba yan...bat lahat ng nakikilala ko sa school na 'to ang hohot....natutunaw ako! gosh,baka mamatay ako dito!...
Pupunta na akong classroom, baka kasi mamaya may makasalubong na naman akong guy na hot....baka ako pa ang makagawa ng masama....joke lang! chineck ko kung dun ba talaga ko.... Wow! wew! makakatagal kaya ako dito? si Chanyeol at si Kris at oh! Ican't believe it na may mga 12 hot men sa harap ko... Lord, sana po wala akong magawang masama sa classroom.. Umupo na ako sa vacant seat, at umupo malamang...tumingin saakin si Chanyeol, at ngumiti...Gosh! Lumapit bigla saaken si Kris...."Oh, hey ms. LITTLE.." bakit kailangan pang eemphasize yung LITTLE?sama naman nito, pasalamat ka hot ka..WHAT?? nasabi ko bang hot siya? ano na ba nangyayari saaken.?
Dumating na si Prof. ayun, nag orientation na kami, hanggang sa magpakilala na....haaaaay! isa-isa ng pumunta sa unahan yung mga classamate ko..hanggang sa....."Hello I'm Chanyeol....Hello I'm Kris....Hello I'm Kai..Hello I'm Lay...Hello I'm Xiumin...Baekhyun....Luhan....Sehun....Tao.....Chen.....D.O........Hello I'm Suho....We are EXO" EXO??...ano sila club sa school? peeng sumama? hahahah..kung ano-ano ng pumapasok sa isip ko... Pero parang ang weird nila....
Break na kaya dali-dali akong pumunta sa Canteen, pagpasok ko sa Canteen...may kakaiba talaga sa mga lalaking to...Bigla akong napatingin kay Suho, ang lider ng group nila, lahat sila, lahat ng students sa school na to may powers, teka nga, bat ako pinasok dito ng dakila kong ina? eh, wla naman nga akong powers...Bopols nga naman oh!
Nagring na ulet yung bell...pumasok naako sa classroom, nagulat ako kasi katabi nung upuan ko yung mga lalaki/ yung EXO....sikat pala talaga sila dito sa pinaglipatsn namin...wew! incredible.... boring nman sa boung araw eh, kasi first day palang naman ee...hanggang sa magdissmisal na....