Reed's pov
"Dre nasa bahay na raw si fourth may emergency lang daw sa house nila kaya sya umuwi"seriously ???? Sa pag kakaalam ko kasi mag isa lang si fourth sa bahay niya yun kasi yung birthday gift sakanya nang parents nya at sa pag kakaalam mo nagiisang anak lang sya ni tito Maxwell pero kung sinabi nya kanina na may emergency sa bahay nya that means may tao sa house nya pero impossible naman kung sina tito yun kasi sasabihin din saamin ni fourth kung dumating sina tito.
A/N(I know familliar kayo sa pangalan ni "MAXWELL" hehehe nakuha ko po to kay @maxinejiji idol😊😊😊 sorry po kung ginamit ko yung pangalan ni MAXWELL MY LOVES parang trip ko po kasi
yung name nya😅)Bigla na lang ako nabalik sa reyalidad nung hinagisan ako ni drake nang unan
"huy kanina pa kita tinatawag hindi ka naman kumikibo lalim naman ng iniisip mo di ko ma reach dre"-kenneth talaga? Kanina pa ba ako ganito ?
Bigla na lang ako tumaya kinabigla naman nila ito
"oh saan ka pupunta ?"tanong naman ni drake"pupuntahan ko si fourth sa bahay niya"-ako
"uyyyy sama kami!!!"pangungulit naman ni tob
"No all of you should stay here!"
"ang kj mo naman dre""nasa paligid lang sila at alam nyo yun at sigurado ako na binabantayan nila ang bawat kilos natin kaya mas mabuti na maiwan na lang kayo dito para mabantayan nyo ang headquarter kung sakiling susugod sila wag kayong mag dadalawang isip na lumaban at kung hindi nyo na kayo tawagan nyo agad ako"hindi ko na sila pinatapos dahil tumakbo na ako palabas nang headquarter tumungo naman ako agad sa garage para kunin yung kotse ko alam ko namang malapit lang ang bahay ni fort pero para siguro na hindi nila ako mapapansin ehhh mag ko-kotse na lang ako.
Nang makarating ako sa bahay ni fourth agad kong tinignan yung bahay niya 'maayos naman yung bahay nya pero may narinig ako na ingay sa loob' kaya agad akong tumakbo sa loob nang bahay niya
Nang biglang *BANGGGGGG*
"Ouch!!!"
"anak ng!! Ang sakit nun ahh !! Huy trespassing ka kuya !!!" sabi nung babae
"Me trespassing ?? Seriously !! Ehh ikaw trespassing ka kaya!! Anong ginagawa mo sa pamamahay ni Fourth?"tssss she just call me trespassingehh bahay nga to nang bestfriend ko( ̄. ̄)
Ano naman ginagawa nya dito?
Ahh baka new maid ni fourth"Excuse me? Bahay to nang kuya ko no!!!"pag tataray naman nya. Kuya?? who the hell is she ??
"Let me tell you this one wag ka ngang mag patawa hindi uso ngayon yan tsaka kung kuya mo nga ang may ari nito parang ang hirap namang paniwalaaan"tugon ko naman
"Ano!!! Excuse me lang huh pero kuya ko talaga ang may ari nito ehhh!"
"tsss wala namang nasabi si fourth na may kapatid sya!"
(¬_¬)
"paktay ka talaga saakin prinkcess!!!"
"ohh hi dre napadalaw ka ? Ohh chad hindi mo man lang pinatuloy yung bisita ko sa loob?"
"What the hell dre who is this girl!??"
"she's my sister dre"
"fourth seriously??"
"aba't hindi ka parin naniniwala?? Ganon ba kalayo yung mukha namin dalawa???"tanong namin nitong babae na ito.
"malayo ehh"sabay tawa
"But seriously dre you did'nt even mentioned her to us either tell us ""I'm sorry dre I just want to protect her from THEM I know na kapag nalaman nila na may kapatid ako for sure sya ang target nila"
"Ugghhh ang gulo nyo!!!"
"and one thing kaya ako pinauwi ni mom nang maaga preparation for her 18th birthday"
"Ohhh is that so, hmmm nag dahilan ka pa kanina kaya ako pumunta tssss."
"sensya na naiwan ko kasi sya kanina sa airport"
"tssss sige na babalik na ako sa quarter for sure naiinip na yung tatlo doon"
"ingat ka dre!!"
"Hmmm"
Chandria's POV
Nakauwi na kami ni kuya galing sa airport sa ngayon andito ako sa kwarto ko nag papahinga nang may ingay akong narinig sa baba
Ano bayan istorbo naman ohhh!!!
*Bang*
Uwaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaah
Ang
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Gwa
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.
.Po!!!!!!!!!!!!
Chandria wag ka magpadala!!!
"anak ng!! Ang sakit nun ahh !! Huy trespassing ka kuya !!!"
"Me trespassing ?? Seriously !! Ehh ikaw trespassing ka kaya!! Anong ginagawa mo sa pamamahay ni Fourth?"ohhh so kilala nya si kuya tssk kung maka pasok nang bahay akala mo sya may ari ehh trespassing nga tawag doon di ba sya marunong kumatok?? Tsssk.
Pero sige tatarayan muna kita
"Excuse me? Bahay to nang kuya ko no!!!"pasigaw na sabi ko.
"Let me tell you this one wag ka ngang mag patawa hindi uso ngayon yan tsaka kung kuya mo nga ang may ari nito parang ang hirap namang paniwalaaan"aba't excuse me hindi ako nag papatawa ganon ba kalayo mukaha namin ni kuya?? Hindi naman ahhh!!! Tssskkk kainis!!!!
"Ano!!! Excuse me lang huh pero kuya ko talaga ang may ari nito ehhh!"
"tsss wala namang nasabi si fourth na may kapatid sya!"
⊙_⊙
Paktay ka saakin kuya putspa kinakahiya nya ba ako???
"paktay ka talaga saakin prinkcess!!!"
"ohh hi dre napadalaw ka ? Ohh chad hindi mo man lang pinatuloy yung bisita ko sa loob?"ohhh speaking of my good brother
~Bakit ko yan papapasukin ehhh bwisita nga yan tsssk!!!!~
"What the hell dre who is this girl!??"
Tuleg!!!wag kang mag curse!!!
"she's my sister dre"
"fourth seriously??"
Uwaaaaaahh>_<
"aba't hindi ka parin naniniwala?? Ganon ba kalayo yung mukha namin dalawa???"inis na tanong ko
"malayo ehh"sabay tawa pa nitong lalake na ito<(-︿-)>
"But seriously dre you did'nt even mentioned her to us either tell us "
Seryoso!!!!
"I'm sorry dre I just want to protect her from THEM I know na kapag nalaman nila na may kapatid ako for sure sya ang target nila"
Huh ang gulo naman
"Ugghhh ang gulo nyo!!!"
___________________________________
Authors noteHayysss Grabe na pagod ako sa kaka type😅 pero ok lang hehehe sana ma gustohan nyo
Don't foerget to comment and vote!
Hwaiting!~