~10~Subaru

182 7 0
                                    

 Subaru cười nhẹ trước khi đặt tay mình lên người Yui, chống lên một bức tường.Cơ bắp của anh bắt cô mà không những không cần chạm vào cô trong góc tối nơi ánh sáng không thể tới . Đôi mắt đỏ của anh phát sáng trong bóng tối ( Au: Như cái đèn pin ôtô ý / Subaru : Con kia đi viết truyện tiếp đi nhanh lên . Ta tẩn bây giờ <</ Âu :*Xách giầy dép chạy bán sống bán chết * Chào Anh .)trong khi anh mỉm cười (Au : Ngươi định làm gì con ta / Subaru : T bảo ngươi biến cơ mà ở đây làm gì / Âu: Ta đang chưa xử ngươi đâu , ngươi định làm gì con ta / Subaru : *Nụ cười bất hảo * làm gì liên quan đến ngươi sao / Âu : Ta.. Ta.. sẽ sẽ ......cho người toàn quyền làm gì nó cũng được /Yui: *Hai tay đan vào nhau *Mama sao có thể NHỈ/ Au: *Xách dép lượt 2*: Oử lại manh giỏi nha con )

-Tóc của cô ... Đang thọc ta.Nó đang quyến rũ ta ( Au:*Ở đằng xa hét vọng * Thế thì cắt về mà ôm / Subaru + Yui : NGƯƠI MUỐN CHẾT SAO ) Anh thì thầm với giọng nói chầm chầm( Au :*Tiếp tục chương trình bóng đèn * Hellu hôm nay đi làm đền niong phá bọn nó / Subaru+Yui : ĐỪNG ĐỂ TA GIẾT NGƯƠI CON AU KIA. CỨ PHÁ VỠ GIÂY PHÚT ĐẸP ĐẼ CỦA NGƯỜI TA  )

-Ta đến đây vì ta cần 2 thứ từ cô ...Cô có thể tưởng tượng đó là gì không ?" 

( Au : Lũ trẻ bây giờ ..........__

Subaru : Ngươi có vấn đề gì ? Hay muốn nhìn gà khỏa thân sớm *Tay mài dao*

Au: Đừng như vậy .....Dễ già lắm 

Subaru: Không chấp trẻ con ta về ngủ đây 

Au:Chào đi mạnh giỏi)

diabolik lover tưởng tượngNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ