meet the characters

Andrea Keziah Safari-Eldest daughter ng Safari Family,she has one sister and its Ashley Kimberly Safari .Ziah is a half Korean and filipino..16 yrs.old. "Ziah" yan ang tawag sakanya ng mga kaibigan niya ...she's cold,matipid magsalita,emotionless,Genius ..pero kahit ganun sya ,she's still drop dead gorgeous and cute..and not to mention magagaling silang mga girls sa pakikipaglaban,and they know how to protect theirselves..,she is the Queen of the campus royalties ..

Eunice Beverly Alonzo-1st princess and same as Ziah,.Half american,¼filipino and ¼korean..Cold and emotionless..halos mabilang munah salita nya sa isang araw ... tawag naman sakanya ay "Nice" .16 y/o..she  has sister and brother ,Ericka and Erick ,and Nice is the eldest .Half korean and japanese..

Kriezel Jamaica Park-2nd princess,.. they call her "Jam/Jammy".16 y/o. only daughter si jammy kaya solo nya lahat ... she's pure korean...they migrated here in PH since she was a grade 7..

.

Mhikhylla Kim Rivera-3rd princess.. they call her " Khylla"..16 y/o.. reyna ng selfie tung si khylla kseh bawat detalye ng buhay nya ay may selfie ..
she's bubbly and friendly,but once you hurt somebody and something she love then sad to say but you will wake up with full of band aid ..ganyan talaga siya warfreak yan pag ginalaw ang mga mahal niya ..

Ellianah Kate Buenavista-4rth princess, .16 y/o... same as khylla she's "selfieholic".They call her " Elle" ...pero minsan tahimik lang at di maimik o di kaya mataray ..BIPOLAR kasi siya minsan ..half Japanese and filipino..

Gabbriella Faith Mendoza-5fth princess,.. 16y/o.. they call her "Gabby"... masayahin at mahilig sa jewelries..half chinese and filipino..she has a twin sisters and its Gwyneth and Gwyndulin...

James Dwaine Lee-eldest son ng Lee Family .." JD or Dwaine" ang tawag sakanya ng mga kaibigan at Fans nya .17y/o..sikat rin siya gaya ni Ziah(actually silang lahat is sikat).. cold,emotionless,unpredictable and Genius yan ang mga katangian ni JD ..ayaw niya sa maingay kaya palagi niyang sinusuot ang kanyang headset ..Half Korean and Filipino..He has brother named Jake Liam.. 7 yrs. ang gap nilng dalawa.And si JD ang King ng campus royalties..

Tyler Kurt Barcelona-1st prince..
17y/o.. same as JD ayaw niya ng maingay,palagi ring nagsusuot ng headset ..Tipid kung magsalita,kala mo parang pipe ..Half Germanian and Korean..
They call him Tyler..may bunsong kapatid na babae and its Trisha Kate..

Zach Austine Deguzman-2nd prince..
17y/o.. zach ang tawag sakanya.. Siya ang panganay at may kapatid syang babae named ZiahMara Sofia..Half filipino and American..

Vincent Lloyd Manansala-3rd prince ...17y/o..
half American and filipino..
They call him Vince..friendly and maingay si Vince ..He has Older brother ..

Kenneth Jhon Seok-4rth prince..
17 y/o ..pure korean ..only son kaya binibigay sakanya ang gusto niya,palibhasa mayaman kasi eh ..They call him Ken.

Brent Jacob Namjoon-5fth prince ..
17y/o.. and a half korean and American .. only son rin kaya solong-solo ang lahat ..They call him Jacob..

-------------------------------------------------------
-----------------------------------------------------------
haie guys,sorry kung medyo magulo huh?kasi first time ko ito eh..but i will do my very best to do it ...

~kamsha~~~~