Chào mọi người!-.-, lâu rồi không gặp, còn lí do lâu rồi mình không ra chap mới là vì,..., vào truyện!!
—— ta là dãy ngăn cách ha ha ——
Nam: (các sao nam đều là thiếu gia nha!, nam thần trong lòng bao cô gái hết [trừ các sao nữ 😁]).
- Sư Tử:
+ Tính cách: nóng nảy, năng động, anh này hở chút là nỗi cáu, chuyện nhỏ cứ xé to, nhưng được cái vẻ ngoài đập troai, nên không ít người theo, vì vậy nên rất kiêu ngạo, thích cãi, cãi không được rồi mà cứ thế cãi tới, mà còn là ASTM hạng nặng nữa chứ! Suốt ngày cứ tự xưng là thiếu gia này nọ, coi vậy chứ ga lăng với người ấy lắm nhoa.
+ Biệt danh: sư tử xổng chuồng, sư ca ca, sư sư, hoàng tử bột,....
+ Ngoại hình: hình kìa!- Song Tử:
+ Tính cách: đào hoa, suốt ngày long nhong với gái hoài, thay bồ như thay áo, tinh ranh, anh này toàn nói mấy lời làm người ta dễ phát cáu, hay làm mấy chuyện tào lao, lâu lâu hơi điên điên khùng khùng chút, mà gặp người ấy rồi là chung thủy đến khó tin!!
+ Biệt danh: song song, song ca,... (t.g: cạn lời rồi...).
+ Ngoại hình: hãy nhìn xuống dưới đó!- Thiên Bình:
+ Tính cách: ôn hòa, nhân hậu, dịu dàng, hiền lành (Kim Ngưu:* bị sặc bánh*, ưm, ưm,..., mọi người đừng tin những từ trên! Hắn mà vậy là tôi chuyển đi mấy kiếp rồi!; Thiên Bình: Cái GIỀ!!! *chạy ra quýnh Kim Ngưu tới tấp*), anh đây lo cho nhan sắc lắm! Chắc mỹ phẩm đầy nhà luôn, còn hay nhõng nhẽo nữa, vì vậy nên anh này cũng không ít lần bị nghi ngờ là bê đê,..., tuy vậy chứ anh này phân xử công bằng lắm nhoa~
+ Biệt danh: bình bình, bình ca, cái cân, bình bóng (Kim Ngưu đặt),...
+ Ngoại hình: đoán đê!- Thiên Yết:
+ Tính cách: anh này chắc chắn là tảng băng Nam Cực nghìn năm không tang! Lạnh lùng không ai đọ nổi, người gì mà một ngày nói được có 3,4 câu, mà một khi đã nói rồi thì đố ai cãi lại được. Suốt ngày, anh luôn tỏa ra toàn sát khí làm ai cũng không muốn lại gần, trừ vài đứa trẩu tre mới nghịch dại đi chọc anh ấy thôi! Anh này là người kiên quyết, khó đoán nhất!
+ Biệt danh: yết yết, tảng băng di động, yết ca,...
+ Ngoại hình: lười nói lắm, tự biết!
- Anh đây khi bình thường:- Anh đây khi sắp giết người:
- Bảo Bình:
+ Tính cách: anh cũng là một tên ATSM giống với Sư Tử, nhưng không nặng bằng -.-, đã vậy còn là một tên quái dị, suốt ngày chế ra mấy thứ mà không ai dám đụng, mà lâu lâu cũng có hiệu nghiệm (t.g: chắc vậy :-|), anh là một người tốt bụng, luôn sẵn sàng giúp đỡ người khác khi họ gặp khó khăn và hay pha trò vui cho các sao nam.
+ Biệt danh: bình bình, nhà bác học điên, bình ca,...
+ Ngoại hình: hình đó!- Ma kết:
+ Tính cách: thanh niên nghiêm túc là đây, anh này là người chính chắn nhất nhóm, anh cả của các sao nam đó! Là người thông minh và chăm chỉ nhất nhóm, đối với anh không gì mà anh không làm được cả!
+ Biệt danh: dê luộc, dê già, kết kết, kết ca,...
+ Ngoại hình: Hình~—— ta là dãy ngăn cách ha ha ——
Tới đây là xong rùi~
Còn khi nào mình đăng tiếp thì..., mình không biết! Bye!
À, mai mốt các bạn gọi mình là miu nha! ~3~
Bye~
BẠN ĐANG ĐỌC
[ 12 chòm sao ] Khi chúng ta yêu nhau
RomanceKhi 2 ta cùng chung một nhịp đập, chuyện gì sẽ xảy ra? Một tình yêu đã kết nụ? Nó sẽ được kết thành hoa hay sẽ tàn? Liệu cuộc tình này sẽ ngập tràn hạnh phúc hay đau khổ? Muốn biết thì đọc đi....^_^!