MHYRA'S POV
Haist Day 2 na to ng bakasyon nila mamalabs at papalabs. Ang boring tuloy sa bahay.
Ano ba dapat Kong gawin?
Iniisip ko tuloy kung sino yung Mahal Ni bhes. Haist. Ahahaha.Ano kaya itsura Niya? Ahahah
Haist dapat Pala pag aralan ko nalang Mga lessons ko. Haish. Pero nakakatamad eh😫.Gutom na ako *pout*. -me
Eh kakakain mo lang kanina eh!- my brain
Eh sa gutom na nga ako ehh!!😠- meBahala ka! Tataba ka na niyan! Di ka na magugustuhan ng crush Mo blee- my brain.
Eh? Sino ba crush ko? May crush ba ako?- me
Abah Malay ko sayo! Kumain ka na nga lang-my brain
Okay- me
Wala na talaga akong ibang ginawa kundi kausapin ng maghapon tong sarili ko.
Asan na kaya si Jay. Kasama Niya kaya yung babaeng sinasabi niyang Mahal Niya? Hmmm
Tsk! Ano ka ba Yra! Bat ba lagi mo iniisip yung babaeng Mahal ng bestfriend mo! Selos ka ba? Ha! Ha! Ha!
Ambaho! Lelz Di ah! Bff ko yun eh. Bat ako mag seselos?! Diba nga dapat masaya pa ako for them?
Teka! Anong oras na ba? 11:05 am na!!
Di pa ako nag aalmusal! Luh! Di pa ako nakakasaing. Mag tatanghalian na!Men! Lutang ka kasi! Kanina mo pa kausap sarili mo!
Ayy! Oo nga Pala hehehe.
***@park***
Yeah again. I am here at the park. Still thinking what am I gonna do to my life now.
Ano ba dapat gawin ng Taong nag Iisa?.
Hmm. More peoples are wondering kung Bakit lalaki Ang best friend ko at hindi babae.
Well Ang masasagot ko? Ayoko mag karoon ng kaibigan na babae. Bakit?
Dahil yung naging bff ko na babae. Trinaydor ako. Siniraan ako.Tangina lang eh no? Ang Sakit kasi. Sarili mong bestfriend inagaw yung pinaka isaisa Kong minamahal.
Tapos! Eto namang lalaking toh! Mas pinili pa Niya Ang bestfriend ko. Its a fucking bullshit! You know?! How about me? Pano nalang ako?.
Did he love me? Di Niya na ba ako Mahal? Tangina talaga!!! Ang Sakit eh! Sobrang Sakit!😭 akala ko ako na talaga eh! Kami na Sana eh!! Ang lapot na talaga eh!! Pero umepal lang tong traydor kong bestfriend!!
Tsk! Ayoko nang maalala ulit yun. Tsk. Masasaktan nanaman ako?. Iiyak nanaman ako?. Tsk! Ayoko nang umiyak! Pagod na pagod na ako.
Haish. Ang pakyo pakyo kasi nung punyetang babaenh yun Tss hahaha. Sarap ipakain sa pating. Wahaha!!!
Nasa bahay na ako. Umuwi nalang ako kasi wala naman akong gagawin dun sa park. Super duper bored na talaga ako! Haish.
*Ding dong* *Ding dong*
Sino naman kaya to?"Sino po sila?"
"Uhm miss Pede mag tanong?"
At sino naman tong lalaking to?
BINABASA MO ANG
Ang Bestfriend Kong Malibog
Teen FictionSi Mhyra ay may kaibigan or should I say matalik na kaibigan. Ang matalik na kaibigan niyang ito ay malibog. Ang pangalan ng Kanyang kaibigan ay si Ethan Jay Montereal. Kung si Jay ay nag mamahal Kay Mhyra at si Mhyra, Mahal si Jay, may pagkakataon...