"Kloe!" Mula dito sa likod ng bahay ay dinig na dinig ko ang boses ni daddy na galit na isinisigaw ang pangalan ko."Manang! Nasan si Kloe?!" Dinig kong tanong niya kay manang fely.
"Aba'y hindi ko alam klarence. Bakit ka ba sigaw ng sigaw riyan?" Napahagikgik ako ng pinagtakpan ako ni manang fely. Pero sigurado akong yari ako pagkatapos nito tsk.
"Tumawag sakin ang school ni kloe! At sinabi saking hindi na naman daw pumapasok yang batang yan! At nahuli pang naninigarilyo sa likod ng school! Hindi ko alam kung pano magtatanda iyang batang yan!" Galit na galit na sabi ni daddy saka hinilot ang kaniyang sentido. Oh sh*t. Nawala ang ngiti ko ng nakita kong tinignan ako ni manang fely at alam ko ang ibig sabihin non. Sasabihin niya kay daddy kung nasan ako. Kaya mabilis akong tumalikod at aalis na sana pero nabangga ako sa isang matigas na dibdib. Tiningala ko ito at agad akong napanganga. What a perfect face. Napatitig ako ng matagal sa kulay asul niyang mga mata.
"Where are you going?" Masungit na sabi niya kaya napabalik ako sa pagdedaydream ko.
"Sino kaba?" Tanong ko saka tumingin sa likod kung nalaman na ba ni daddy na nandito ako sa likod ng bahay pero wala na sila don. Asan na yon?
"Tito klarence's looking for you." Sabi niya kaya napatingin agad ako sa kaniya. Kumunot ang noo ko ng nakita kong bored siyang nakatingin sakin.
"You know my dad?" Tanong ko saka tumingin ulit sa paligid.
"Of course. And i'm here to bring you to him." Pagkasabi niya non ay agad niyang hinawakan ang kwelyo ng t-shirt ko sa batok at itinaas niya ako. What the hell?!
"Hey put me down!" Galit na sigaw ko. Para lang akong laruan kung bitbitin niya. At sa ganto pang paraan ah?!
"Shut the hell up." Saka niya ako binaba. At hinawakan sa braso para kaladkadin.
"Argh!!! What the hell!! Let me go you idiot!!!!" Malakas na sigaw ko habang sinusubukang makawala. He's so strong!
"I'll let you go if you gonna shut your f*cking mouth." Seryoso at masungit na sabi niya. Pero mas lalo lang akong nagwala dahil malapit na kami sa pinto ng likod ng bahay. No freaking way!!
"Bitawan mo nga ako! Sino ka ba ha?!" Malakas na sigaw ko saka pilit na hinihila ang braso ko. Ng malapit na kami sa glass door ng likod ng bahay ay kumapit ako dito para hindi niya ako madala ng tuluyan kay daddy. Pero nagulat ako ng binuhat niya ako at nagulantang ng may maramdaman. D-did h-he tou-touched my O_o?! Natauhan lang ako ng naramdaman kong nilapag niya ako sa sofa. Tumayo ako at sinampal siya ng sobrang lakas.
"Kloe Enz!" Dad shouted my first name with second. It means, He's really angry! Pero hindi din ako nagpatinag. Tinignan ko ang lalaking manyakis na bumitbit sa akin papasok sa bahay.
"What now dad?! He touched my-" Napapikit ako ng mariin. Nahihirapan banggitin ang salitang iyon. Tinignan ko ang lalaking manyakis na iyon at nakita kong nakatingin siya sakin gamit ang seryoso at masungit na mata niya. Ha! Siya pa may ganang mag ganyan ah?!
"Sit down kloe! I heard what you did on your school!" Galit na sigaw ni daddy kaya padabog akong umupo sa sofa at pinaghuhulog lahat ng throw pillow. At nakita kong lalong nagalit si daddy dahil don. I don't care! Lagi naman siyang galit! Sinundan ko ng tingin si daddy ng nakita kong palapit siya dun sa lalaking humawak sa ugh! Nevermind!
"This is Blue Selve. At simula ngayon ay siya na ang magiging bodyguard mo." Agad na nanlaki ang mata ko at halos hindi makapaniwala.
"W-what the hell dad?! I don't need bodyguard! I can take care of myself!" Galit na sabi ko saka tumingin sa lalaking nasa tabi niya.
"I hired him para sabihin sakin lahat ng ginagawa mo sa school mo at sa kahit saan ka magpunta." Mahinahon ng sabi ni daddy sabay tingin sa lalaking katabi niya na ngayon ay masungit pa din na nakatingin sakin. Seriously?! Galit akong tumingin kay daddy.
"No way dad!! Kung gusto niyo maghanap nalang kayo ng iba pa basta wag lang siya! He's pervert and he touched my boobs!!" Galit na sigaw ko at hindi na ininda ang hiyang naramdaman sa sinabi. The hell i care!
"Tss. That was an accident. And besides, Hindi ako interesado sa mga flat." Agad na nanlaki ang mata ko dahil don.
"Shut up you pervert!! Dad! What the hell is this?! I don't like him!" Agad kong sinabi habang nagdadabog. Bastos,Antipatiko,Walang galang sa babae! Ugh!
"No one ask you to like him kloe. Whether you like it or not, He'll be your bodyguard simula bukas." Padabog akong tumayo at hinarap si daddy. No! I can't accept this shits!
"Dad! Stop this nonsense idea of yours. what the hell! I don't want him! He's pervert! Just find another one!" Sigaw ko. Dahil alam kong wala akong kawala sa lalaking to. He's so strong. Kung bitbitin niya nga ako dito para lang akong manika! F*cksh*t! Alam kong hindi ako makakatakas sa kaniya so i need to convince dad to find another one. Yung madaling takasan. Yung tanga! Yung madaling mapaikot! Not like this guy who's standing beside daddy. Alam niya kung paano ako ihandle. At parang alam na alam niya ang takbo ng utak ko! And i know that i can't escape from him. So i really need to convince dad about this!
"No Kloe Enz. That's final! Go fix yourself and we'll go to your school." Agad akong nakaramdam ng pagkalumo at pagkainis dahil alam kong hindi ko mapipilit si daddy dahil binanggit niya ang pangalan ko with my second name. But i still have to try!
"Please daddy-"
"Hindi ako manyakis lalo na kung katulad mo lang din namang simple-" Agad akong tumingin kay blue ng masama ang tingin.
"Shut up! Ang yabang yabang mo bodyguard lang naman ang trabaho mo!!" Sigaw ko saka ako tumingin kay daddy.
"If this is what you want, Then fine! But i'll make sure he'll pay for this dad!" Inis na sabi ko at maglalakad na sana papunta sa hagdanan pero nagsalita ulit si daddy.
"Try me kloe. Lahat ng cards mo and even your car, Lahat kukunin ko!" Galit na sabi ni daddy kaya padabog akong naglakad ng hagdanan. Bawat tunog ng takong ng boots ko ay mahihimigan don ang inis ko. Then, Let the game begins! Humanda ka sakin Blue Selve! Pahihirapan kita sa lahat!