Phần 1

71 1 0
                                    

Chương 1

Cố An An mở mắt thời điểm, nhìn đến chính là một mảnh màu đỏ tím không trung, bầu trời còn có hai cái loá mắt kim hồng lóng lánh thái dương, cố An An chớp chớp mắt, phát hiện nhìn đến cảnh tượng vẫn là như thế lúc sau, nàng nhàm chán phiên một cái thân.
Chuẩn là nàng lại là ở trong mộng!
Ngủ tiếp trong chốc lát, phỏng chừng liền đã tỉnh.
Cố An An nhàm chán tưởng, nàng nhân sinh thật sự nhàm chán, nếu có thể, nàng cũng không hy vọng đem thời gian lãng phí đang ngủ thượng, nếu chờ một chút tỉnh lại, một trương mở mắt nhìn đến một con khủng long thì tốt rồi, khẳng định thực kích thích!
Cố An An mỹ tư tư tưởng.
Nhưng mà thế giới hiện thực là sẽ không có mấy thứ này, khủng long đã sớm diệt sạch, đã không tồn tại với thế giới này.
Cố An An tiếc nuối mở mắt, chính là lần này cố An An giống như lại không ngủ tỉnh, nàng cư nhiên thấy chính mình trước mặt nằm một con màu xanh biển phương Tây long, mặc dù có mấy chỗ chảy huyết vết thương, nhưng cũng không gây trở ngại này chỉ phương Tây long mỹ cảm.
Cố An An chớp chớp mắt, lại lần nữa phiên một cái thân, nàng cảm giác hôm nay mộng mộng đến có điểm trường a! Ngày thường cũng liền một lát liền đã tỉnh a, như thế nào lần này lâu như vậy còn không có tỉnh lại.
Lần này xoay người, cố An An vẫn là thấy được phía trước nhìn đến cảnh tượng, một mảnh màu đỏ tím dưới bầu trời, có được hai viên kim hồng lóng lánh thái dương, nhiệt đến nàng phảng phất nằm ở nướng lò giống nhau năng!
Đúng lúc này, cố An An bỗng nhiên nghe thấy sau lưng có cái gì thanh âm ở vang, tựa hồ là sau lưng phương Tây long thức tỉnh lay động, nó cánh rất lớn cũng thật xinh đẹp, đồng thời bén nhọn móng vuốt cũng thực dữ tợn, cảm giác đặc biệt khủng bố.
Kia chỉ móng vuốt ở cố An An trước mặt nhích tới nhích lui, không biết muốn làm gì, cố An An lúc này mới ý thức được, này chỉ phương Tây long nó sẽ động!
Cố An An cứng đờ nhìn thoáng qua chân trời kia hai cái mặt trời, có thể cảm giác được chúng nó nóng rát chiếu xạ, cố An An giống như toàn thân cứng đờ giống nhau, sau lưng phương Tây long động tác càng lúc càng lớn, cố An An quả thực toàn thân đều toát ra mồ hôi lạnh!
Nàng nhanh chóng ở chính mình trên đùi dùng sức kháp một véo, này đạp mã tuyệt đối là mộng!
Tuyệt đối là mộng a!!
Nhưng mà đương tay nàng niết đi xuống khi, cố An An bị véo đến cơ hồ muốn tuôn ra thô khẩu tới, đau chết ta!
no zuo no die!
Không làm thì không chết!
Ta vì cái gì muốn hứa nguyện mở mắt hy vọng thấy một con long!!
Cố An An quả thực tưởng đem chính mình cấp bóp chết, kêu ngươi không có việc gì hạt hứa nguyện! Kêu ngươi không có việc gì lăn lộn mù quáng!
Thề với trời, nàng thật sự chỉ là tò mò khủng long chân thật bộ dáng cùng hành tẩu hình ảnh, dùng đôi mắt chân thật nhìn đến quá, tổng cùng kỹ thuật bắt chước ra tới không giống nhau! Nhưng ai biết, đạp mã cư nhiên thật sự triệu hồi ra một con long tới!
Tuy rằng không phải khủng long, nhưng là cũng thật là khủng khiếp a a a!
Cố An An quả thực muốn chết nằm tại chỗ thượng, nàng vẫn không nhúc nhích, phảng phất ở giả chết, đồng thời sau lưng kia chỉ màu xanh biển phương Tây long đã dừng lại động tĩnh, chung quanh An An lẳng lặng, cố An An phảng phất đều có thể nghe thấy chính mình tiếng tim đập.
Nàng không dám quay đầu lại cũng không dám động, liền sợ vừa động đã bị ăn luôn!
Đúng lúc này, một trận gầm nhẹ bỗng nhiên vang lên, chấn đến khắp nơi quanh quẩn, nàng rõ ràng cảm giác được đó là sau lưng này chỉ phương Tây long phát ra thanh âm, nàng còn không có tới kịp tự hỏi làm sao bây giờ, một con bén nhọn móng vuốt bỗng nhiên nhắc tới nàng quần áo, đem nàng treo ở giữa không trung!
Quần áo bị phương Tây long bén nhọn móng vuốt túm đến liền phải xé vỡ, cố An An vội vàng dùng đôi tay che lại trước ngực, để ngừa đi quang, không nghĩ tới này chỉ long không chỉ có móng vuốt thực khủng bố, thoạt nhìn thực khủng bố, vẫn là một con sắc lang!!
Cố An An tuy rằng thích rất nhiều tìm kiếm cái lạ đồ vật, nhưng là chân chính gặp gỡ không biết nguy hiểm, nàng lá gan phi thường tiểu, hành động cũng phi thường bảo thủ, nàng không dám chọc giận nó, cũng không dám tùy tiện lộn xộn, cứ như vậy bị nó dùng móng vuốt đề ở giữa không trung, cũng không dám nhiều lời một câu.
Cố An An ngươi thật đúng là uất ức a!
Chính là không có biện pháp a!
Ai kêu nó thoạt nhìn lớn lên như vậy khủng bố a!!
Kỳ thật cố An An khoa trương, này chỉ phương Tây long lớn lên cũng không khủng bố, còn có thể nói, lớn lên phi thường xinh đẹp, có mỹ cảm, nó toàn thân toàn thân thâm lam, đường cong có lăng có giác, nên nhu hòa địa phương tuyệt đối nhu hòa, cũng không sẽ cảm thấy khủng bố.
Mấu chốt ở chỗ, nó đôi mắt.
Cặp mắt kia là đỏ đậm, màu đỏ tươi đến dễ dàng làm người liên tưởng đến hắc ám mà huyết tinh hình ảnh, ánh mắt âm lãnh, liền giống như xà đôi mắt giống nhau, quá lạnh băng âm trầm, làm người nhìn liền tê dại.
Một người một con long liền như vậy đối diện, ai cũng không nói lời nào.
Cố An An một cử động cũng không dám, liền đôi mắt cũng không dám chớp một chút, đúng lúc này, một đạo giàu có từ tính thanh âm bỗng nhiên từ nàng đáy lòng truyền đến, "Ngươi còn muốn phát ngốc tới khi nào?"
Chung quanh không có những người khác, cũng chỉ có này chỉ phương Tây long cùng nàng, trừ bỏ phương Tây long, không còn có mặt khác sinh vật ở cùng nàng nói chuyện khả năng tính, bọn họ nhìn nhau hồi lâu, cố An An thấy nó tựa hồ không có công kích dấu hiệu, liền rốt cuộc mở miệng nói chuyện, nàng run rẩy nói, "Ta quần áo mau bị xé vỡ!"
Phương Tây long trên tay lực đạo buông lỏng, cố An An cho rằng nó sẽ phóng chính mình xuống dưới, kết quả không nghĩ tới nó cư nhiên đem nàng đặt ở nó chính mình trên người, cố An An quả thực có thể dùng ' kỵ ' phương thức tới xưng hô nàng lúc này trạng thái.
Nàng trước nay cũng chưa đương quá kỵ long sĩ, phương Tây long vảy khái đến má nàng giống như đao quát đau, cố An An hoảng hốt ôm phương Tây long, "Ngươi muốn làm gì?"
Nó tựa hồ là chuẩn bị từ nơi này bay ra đi.
Cố An An cũng chính là vào lúc này mới chú ý tới, bọn họ lúc này là đứng ở một khối trống trải mặt cỏ thượng, trên đỉnh đầu chính là hai cái mặt trời, trừ bỏ một cây thật lớn cây cối bên ngoài, không còn có mặt khác có thể thừa lương địa phương.
Khó trách nàng cảm thấy như vậy nhiệt!
Phương Tây long huy động cánh, trong nháy mắt bụi bặm đều bị nó nhấc lên tới, cố An An gắt gao ôm phương Tây long cổ, "Ngươi còn không có trả lời ta, ngươi muốn làm gì?"
Phương Tây long huy cánh động tác một đốn, lời ít mà ý nhiều phun ra ba chữ, "Long cốt sơn."
Nhưng mà chỉ là chỉ cần ba chữ khiến cho cố An An tức khắc tạc, "Long cốt sơn?!"
what???
Từ từ!
Này, này có điểm không có khả năng!
Cố An An nhìn phương Tây long thân thể nháy mắt lại cứng đờ lên, ở nàng cứng đờ đồng thời, phương Tây long đã sớm đã phi ở không trung phía trên, ngạo thị này phiến trống trải thổ địa.
Cố An An khủng cao, không dám đi xuống xem, chỉ có thể gắt gao ôm phương Tây long, đúng lúc này, kia nói trầm thấp thanh âm lại ở cố An An đáy lòng vang lên, "Ngươi hôm nay rất kỳ quái."
Cố An An thân thể cứng đờ, không biết nên như thế nào trả lời, "Ta, ta hôm nay không thoải mái......"
Dựa vào long cốt sơn ba chữ, nàng đã hoàn toàn đoán ra chính mình đây là ở đâu nhi!
Cũng hoàn toàn đoán ra trước mắt này chỉ phương Tây long thân phận, từ phương Tây long đỏ đậm tròng mắt ảnh ngược ra chính mình, nàng cũng biết.
Cố An An kỳ thật không nghĩ tin tưởng, nhưng là đương nàng chưa từ bỏ ý định đi xuống nhìn thoáng qua này phiến thổ địa cảnh tượng khi, nàng không thể không nhận mệnh tin tưởng trước mắt sự thật, nàng...... Xuyên qua!!
Còn đặc sao là xuyên đến một quyển sách!!
Cố An An nhịn không được thử mở miệng, "Hàn, Hàn Tu......"
Kia chỉ thoạt nhìn cao quý thâm lam phương Tây long ngạo thị dưới thân mỗi một tấc thổ địa, nó huy cánh, ở không trung bồi hồi, một vòng lại một vòng, phi đến đặc biệt chậm, phảng phất là tự cấp ai chậm rãi xem qua giống nhau, kia nói dễ nghe thanh âm chậm rãi nói tới, "Ngươi thích nào một con?"
Những cái đó đều là quyển dưỡng nhân loại.
Sống sờ sờ nhân loại, dựa vào trước mắt này chỉ phương Tây long bố thí mới có thể sống sót nhân loại, tự nhiên, những nhân loại này mệnh cũng về cấp Hàn Tu.
Bọn họ lớn nhất sử dụng chính là cấp cố An An cung cấp.
Nhưng mà cố An An cũng không phải rất muốn bọn họ phục vụ, nàng lắc lắc đầu, nhỏ giọng nói, "Ta hôm nay không ăn uống, liền không cần......"
Chính là, Hàn Tu cũng không có nghe nàng lời nói, trực tiếp huy cánh đáp xuống ở bọn họ nơi đó, những người đó loại một đám hết thảy quỳ lạy trên mặt đất, ngược lại là những cái đó súc vật bị dọa đến không nhẹ, thấy một con khổng lồ phương Tây long, sởn tóc gáy nguy hiểm cảm từ đáy lòng dâng lên.
"Hàn Tu, ta thật sự không cần!"
Này nhất định là mộng!
Cố An An một lần lại một lần tưởng lừa chính mình, xuyên qua vào một quyển sách, vẫn là xuyên đến trong sách lớn nhất vai ác bên người, cố An An một ngụm lão huyết ngạnh ở trong cổ họng, Tà Long Hàn Tu không chuyện ác nào không làm, tàn nhẫn lãnh huyết, động bất động liền đánh đánh giết giết, trên tay giết qua sinh mệnh nhiều chồng chất như núi.
Có cái gì so xuyên qua thành Hàn Tu bạn gái còn xui xẻo sự tình???
Hơn nữa cái này bạn gái còn cùng chính mình kêu đồng dạng tên: Cố An An!
Trời biết nàng đọc sách thời điểm nhìn đến cố An An tên này có bao nhiêu tâm tắc, đặc biệt vẫn là đọc được cái này nữ pháo hôi chết thời điểm, cái kia kết cục, cố An An toàn thân nổi da gà đều đi lên, liền phảng phất là chính nàng ở tao ngộ giống nhau!
Cùng Hàn Tu đứng chung một chỗ, nàng từ đáy lòng cảm thấy một trận áp lực cảm giác áp bách, cố An An không dấu vết từ nó trên người xuống dưới, cùng nó vẫn duy trì khoảng cách nhất định, không nghĩ tới phương Tây long cặp kia đỏ đậm đôi mắt sớm đã thấy được hết thảy.
"Ta thật sự không đói bụng." Nàng lắc lắc đầu, dư quang thoáng nhìn những nhân loại này vẫn cứ quỳ lạy trên mặt đất, bọn họ gầy đến cốt sấu như sài, nhìn qua một bộ dinh dưỡng bất lương bộ dáng, cố An An có chút không đành lòng quay đầu đi.
Đúng lúc này, một con bàn tay to bỗng nhiên từ sau ôm nàng, cố An An vừa nhấc đầu liền đối thượng một đôi đỏ đậm tròng mắt, tinh xảo mà mỹ lệ, mang theo hơi thở nguy hiểm, phảng phất Mạn Châu Sa hoa giống nhau.
Đây là Hàn Tu hình người hóa thân......
Nàng sợ hãi hình rồng Hàn Tu, lại mạc danh càng sợ hình người Hàn Tu, cố An An đang muốn lui về phía sau, lại vào lúc này, bị Hàn Tu ôm, sau đó ngạnh sinh sinh túm vào phòng nội.
Phòng trong trống trải đơn sơ, chỉ có mấy trương động vật da đơn giản mà khoác ở mặt trên, Hàn Tu cưỡng bách tính lôi kéo nàng ngồi ở chính mình trên đùi, "Nói cho ta biết, ngươi ngày này đều suy nghĩ sự tình gì."
"Ta......"
Nếu Hàn Tu phát hiện nàng là giả mạo làm sao bây giờ? Có thể hay không sinh khí nổi điên ăn luôn nàng?
Hàn Tu hình người phi thường có mỹ cảm, hắn xương tay tiết rõ ràng, nếu không phải trên da thịt còn tàn lưu một ít long vảy, hắn sẽ nhìn qua càng giống một nhân loại, "Lại đây đem ta quần áo cởi ra." Hắn ánh mắt lạnh băng, không hề độ ấm, "Công tác của ngươi nên bắt đầu rồi."
Cố An An muốn khóc, nàng một chút cũng không nghĩ bắt đầu.
Chính là tầm mắt chạm đến Hàn Tu đôi mắt, nàng đôi tay không thể không căng da đầu duỗi hướng về phía Hàn Tu, hắn ăn mặc một thân thông hắc quân trang, trước ngực huân chương nhiều đến kim quang lấp lánh, cùng này gian đơn sơ nhà ở không hợp nhau, ánh mắt gian toát ra quý khí liền phảng phất hắn cũng không thuộc về nơi này.
"Nhanh lên."
Ở hắn thúc giục hạ, cố An An căng da đầu cởi ra hắn một tầng lại một tầng quân trang, một đạo lại một đạo dữ tợn vết thương ở hắn trên lưng, mơ hồ có thể thấy vết máu.
Cố An An mất tự nhiên đừng khai tầm mắt, nàng vẫn là lần đầu tiên như vậy gần gũi tiếp xúc một cái nam tính thân thể, Hàn Tu ghé vào trên giường liền chờ cố An An, nàng ấp a ấp úng, ngượng ngùng xoắn xít bước chiêu số qua đi, thời gian đều qua đi hơn phân nửa, cố An An cũng mới đi đến một nửa.
Đúng lúc này, Hàn Tu từ trên giường ngẩng đầu, "Ngươi là ở cùng ta nháo sao?"
Cố An An ngốc vòng ngẩng đầu, Hàn Tu khớp xương rõ ràng tay vừa vặn phất quá nàng đôi môi, thậm chí còn lại tới một lần dùng lòng bàn tay ở nàng đôi môi chi gian lưu đi, chậm rãi phác hoạ nàng môi tuyến.
"Khen thưởng, ta từ từ sẽ cho ngươi."
Cái gì khen thưởng?

Lão công của ta là vai ác [ xuyên thư ] ( ongoing)Where stories live. Discover now