I kissed a GirL(long distance relationship)

313 8 1
                                    

LOVE has no gender! diko sinasbi yan dahil lang isa akong Bi o kung anu pa man, this is a story between a girl and a girl, if your not interested then, wag mong basahin. di ako ngsusulat to impress anyone, i just want to share a story that everyone can relate ;)

*love,friendship,pain,happiness,family and distance ;)

(the story between distance and religion)

pie and yunis lovestory <3

*CHAPTER 1*

si pie ay isang CS student at isa siyang muslim , gusto niyang mgnursing pero nauwi padin sya sa isang computer school at dito mgbabgo ang marami niyang pananaw sa buhay at mkakapagpabgo rin nang mismong katauhan niya, sa pag pasok niya sa college makikila niya ang isang weird na transferee student na si yunis ;)

*the DANCE*

PIE's POV

kailangan ko palang pumasok nang maaga ngaun dahl ngaun na kame sasayaw, mbilisang pagligo, at deretcho na sa school,. sana magin successful ang sayaw namin.

^after nang sayaw^

YUNIS pov

-wahahaha. sinu kaya ung babaeng yun na sumayaw kanina, nakakatuwa tlaga siya, pngtatawanan namin siya ng barkada ko kanina na si elaine (tomboy) palpak kasi yung sayaw nla pero ngng masaya naman dhil sa babaeng yun na todo ngiti hbang ngsasayaw ;) di siya ngpatinag kht iniwan na siya ng mga kasamahan niya sa stage ,andun padin siya at ngsasayaw ;)

****

back to normal nanaman dhl tpos na ang 3days na puro activity sa school, medyo strange ang araw nato ngayon, dhl nkakapagod at my bgo akong nakilala, dko alam ang pangalan niya, pero alam kong school mate ko siya at familiar siya, dhl maliit lang yung school namin madali molang makilala yung mga studyante, bigla nalang my kumurot sakin.

*aray ko!

-galing sumayaw ah!

*hahaha. palpak nga eh!

-kaya nga ang galing mo ;)

(that convo makes me wonder)

"pie's POV"

hbang naglalakad lang pa my campus, bgla nlang my kumurot sakin at nagulat ako pero napangiti nalang ako sa sinbi nang babae na magaling ako , dko alam kung paghanga o insulto yung snbi niya. bsta ngiti nalang ako ;)

*sa canteen sa school namin ksama ko ang mga tropa ko sina kulot,liit,hart at si elaine. nang biglang my dumating o_O

YUNIS pov

-owwmhen! sinu tong papasok sa canteen, si miss dancer na high ang confident sa pag sayaw. at mukang uupo pa siya dito! >______O

*uy,biga san punta mo? "bati ni kulot kay piE"

*dito lang. sabay upo niya sa tabi ko!

dahil dko alam anung dapat kong mramdaman, dhl nga sa gnawa kong pagkurot sa kanya nung isang araw eh natahimik nalang ako at dinampot ang phone niya dhl inilapag nia ito sa mesa.

kuha ng phone niya, punta sa my numbers, dukot ng phone sa bulsa ko at save ng number niya :-P

pie's pov

-mejo nakakapagod ang araw nato, pagkauwi ko rekta higa na. at.. nappaisip padin ako sa babaeng yun, mejo weird, una kinurot nia ako , di naman kame close, tapos hniram niya ang phone ko kanina sa canteen, ni hndi ko alam kung anung gnawa niya. sa kakaisip ko sa baabaeng yun nakatulog nako at pag gising ko ,

1message

unknown number

#goodmorning ;)"

-sinu kaya to? dhil di naman ako pala load e hnayaan kona lang

o_O

I kissed a GirL(long distance relationship)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon