calling pie....
*hello?
-uy kamusta na? bt dka na ngpaparamdam?
*medyo busy lang. bakit ka napatawag?
-labas tayo, punta ka dito.
*my gagawin pako"
-please? "in a pa.cute voice paawa effect , sana lang tumalab o_O
*okay! san tayo?
-punta ka dito!
pie's pov
waaah? what's happening to me? bkit ako pumayag? siya yung nagyaya sakin pero ako ang pupunta sa kanya? tpos pumayag pa ako!
nag.isip ako ng konti kung tutuloy pa ako o hndi, pero dhl nka.oo nako, ngbihis na ako at umalis, dhl malapit lng naman ung lugar na sinabi niya, haay, pie talaga, bsta oo kana lang ksi eh, ayan tuloy! bahala na nga. pagdating ko andun na siya sa labas ng gate ng pupuntahan namin "beach resort" pala yung pupuntahan namin.
*uy? kanina kapa ba?
-hndi naman, malapit lang bahay namin dito eh. anu? tara na?
*tara.
naglakad na kame paloob, dahil ako ang nagyaya ako ang ngbayad nang entrance namin. naghanap kame ng bkanteng cottage at umupo. mahangin dun at fresh air dhil dagat at mapuno. dito ako lumaki kaya kbisado ko na yung lugar ;)
*uy salamat ah, dhil pumayag ka. ang lungkot kolang kasi talaga. gusto ko lang nang makakausap eh. salamat talga.
diko alam anung pnag.sasabi ko, sguro di lang ako makapaniwala na pupunta siya. kinakabhan ako. nanginginig ung boses ko pero wala siyang response. lalo akong nalungkot, gusto kona umiyak dhl pakiramdam ko napilitan lang tlaga siya, pero bkit siya umuo?
pie's pov
-andito kame ngayon sa beach , ang sarap ng hangin nakakarelax, at ang gaan sa pakiramdam, buti nlang din pla umuo ako. dhl kht papano nawala yung mga negative thoughts sa isip ko. nakaupo lang kame ni yunis dito. diko siya pinapansin dhl masyadong narelax yung utak ko. alam kong kinakausap niya ko. pero diko naintndhan yung sinabi niya, nung napansin kong nanahimik na siya.
*uy, dear. ang tahimik mo jan.
-ha? nagulat ako dhl tinawag niya akong dear. parang nahulog yung puso ko at di ko alam kung anung isasagot ko. masyado akong natuwa. pra di mahalata, tara bili nang makakain, anung gusto mo.? ikaw, nagugutom kba? ou eh! tara samahan muko ..
sbay hila nang kamay niya, HAHA.ayos ba diskarte ko? mbilisan talaga to. bhala na. kung aalisin niya man. bhala na! pero napangiti ako nung hinayaan niya lang akong hawakan yung kamay niya ^_________^ mga ganyan yung ngiti ko (kinikilig ako, parang my butterflies sa tiyan ko)
pie's pov
-diko na talaga maintindhan ang nararamdaman ko, bsta masaya ako at bahala na. yun nalang ang nsa isip ko ;)
BINABASA MO ANG
I kissed a GirL(long distance relationship)
Romanceeto ay kwentong pag.ibig na hindi lahat ng tao maiintindihan yung mga pangyayari at sitwasyon. Kwentong pag.ibig (kakaibang pag.ibig) but like other couples , SAME FEELING , ang magmahal at mahalin XD *i know nothing about wattpad, bsta gusto kolang...