Xin chào các cư dân của Wattpad!
Hè nóng chảy mỡ đã đến. Trời đất dung hoa, bang hội sinh sôi, bọn admin lôi thôi lầy lội nên đã lỡ lầm để Creative Of World say giấc nồng tận một năm qua. Quyết định không nhây nữa và vực nhóm dậy từ cõi flop, bọn mình xin được mở đơn tuyển thành viên CWG gen 2!
Lần tuyển này của bọn mình có hai vòng. Vòng thứ nhất là đăng ký (sẽ có form đăng ký cho các bạn bên dưới) và vòng thứ hai là phỏng vấn. Đừng thấy hai chữ phỏng vấn mà nản lòng nhé, vì thực chất chỉ là vài câu hỏi đơn giản nhằm xác định thực lực thôi!
Hiện tại bọn mình có mở hai vị trí chính là ban design và ban nội dung, nói cách khác là ban vục mặt ra chiến đấu với các con chữ sao cho kịp deadline. Thực sự thì công việc cũng không nhiều lắm nên chỉ cần bạn có tâm một chút là bọn mình đã giang tay đón nhận rồi ⊂( ̄(エ) ̄)⊃
Đối với ban design, bọn mình có một vài yêu cầu nho nhỏ như sau:
+ Biết sử dụng photoshop
+ Từng có kinh nghiệm nửa năm trở lên trong lĩnh vực này
+ Sẵn lòng chạy deadline cho các đợt event
+ Lòng nhẫn nại cao độ khi bị nhắc nhở và yêu cầu sửa đổi sản phẩm
Còn đối với ban nội dung, vâng cũng chẳng nhiều lắm đâu:
+ Gương mặt mới hay cũ đều không thành vấn đề, non tay cũng không sao, nhưng phải có quyết tâm tiến lên. Rèn luyện mới tốt mà ʕ•ﻌ•ʔ
+ Dành thời gian cho nhóm. Tuyệt đối không chấp nhận kiểu vào cho có rồi không đóng góp gì, vì trên đời này không có kiểu há miệng chờ sung đâu.
+ Chạy deadline được. Có thể lầy deadline tối đa một tiếng đồng hồ.
Thú thực thì bọn tớ lập ra nhóm này ngoại trừ mài dũa khả năng viết lách của bản thân cũng như các thành viên trong nhóm còn muốn mở một sân giao lưu mới cho nhân dân. Bọn tớ hi vọng mọi người đều sẵn sàng mở lòng giúp đỡ nhau và cách dễ dàng nhất là nói chuyện với nhau thường xuyên. Chính vì vậy bọn tớ đã lập một group chat trên facebook và chỉ chờ add gen mới vào thôi! Do đó yêu cầu bất kỳ ai đăng ký vào đều cần có facebook, âu cũng là muốn dễ dàng trao đổi trong các đợt làm việc nữa.
Yêu cầu đủ rồi, giờ thì đến phần hấp dẫn nhất - quyền lợi - thôi nhỉ?
+ Giao lưu học hỏi kinh nghiệm với nhau. Thậm chí có thể bị lây thói lầy lội nhưng tốt nhất đừng làm thế bọn tớ sẽ buồn...
+ Truyện bạn sẽ không lo bị bơ sml vì các thành viên trong hội đóng góp ý kiến cho bạn, ngoài ra còn có thể kêu gọi nhân dân vào ủng hộ nữa ヾ(≧▽≦*)o
+ Làm quen nhiều dân cùng chí hướng.
+ Được giao lưu và tám truyện thoải mái với nhau.
+ Được vẽ tặng một bức size A5 theo kiểu ảo hóa anime/manga bằng màu nước nha kinh chưaaaaaヽ('∀`)ノ
Dù bọn tớ không khuyến khích đăng ký cả hai ban cho lắm vì lo sợ gánh nhiều quá sẽ không đạt kết quả tốt nhưng nếu lượng sức mà cân đủ thì mọi người cứ tự nhiên nhé!
Phương châm hội chúng tớ là: "Thà ta có 1 người duy nhất ủng hộ suốt bộ truyện, hơn là 100 người nhưng chưa cắc đã trung thành với ta." Vì thế các cậu đừng ngập ngừng mà cứ đăng ký để chúng ta cùng nhau tu bổ cho con đường văn chương, thiết kế ở tương lai nhé. Tuy rằng các thành viên trong nhóm vẫn còn là dân nghiệp dư nhưng chúng mình tin chắc họ sẽ giúp các cậu tiến bộ hơn nhiều đấy.
Form đăng ký:
+ Số thứ tự:
+ Bút danh:
+ Ban nguyện vọng:
+ Thể loại sở trường (dành riêng cho ban nội dung):
+ Facebook:
+ Mail:
Nhanh tay đăng ký nhé, chúng tớ chờ đó hihihihihi (っ'▽')っĐể biết thêm thông tin chi tiết cứ adfriend face book hoặc wattpad bọn admin để tiện ib nhé:
-Dạ Linh Nguyên Quân (KatsuraJaneRyssel )
-Huynh Tri( HuynhTri4 )
-Trần Cường (albertshadou )
BẠN ĐANG ĐỌC
Creative Of World Group [CWG]
RandomCái tiêu đề đã nói lên tất cả. Những bạn thích gia nhập chung với CWG thì có thể đăng ký bằng cách comment vào part "Đăng ký thành viên" :3 CWG chúng tôi luôn hoan nghênh đón tiếp các bạn. Chúng tôi đang cần bạn, để cùng nhau xây dựng một gia đình t...