Sheena's POV
This is it ..'
the day that we are waiting for....
"Sheena tara na plane no. Na natin"-glaizah
"Ok"-me
Since first year of collage namin ni glaizah magkasama na kmi in sick and in worse yeah ito nanaman kami sabay makikipag sapalaran sa ibang bansa para matupad ang mga pangaraip namin.....We were travel to KOREA...
Io
Isa sa bucket list nmin ni glaizah ang mapuntahan ang korea since naririnig nmn na maganda daw dito kaya 't habang binibigyan pa kmi ng time mag bakasyon ay heto kmi at nag lalagalag....Mayaman c glaizah ang totoo nyan ei sya ang nag bayad ng ticket ko para mag kasama kming mag bakasyon...
Ladies and gentelmen
Papel at ballpen
Bago ang laht luma ang iba..Im sheena fate dela cruz 20 foodlover at graduated bussiness women....
Glaizah's POV
Tssk. Hahahaha ako mayaman hindi ah sadyang masipag lng talaga ako man uto s papa ko....Sheena she's my only friend actually bestfriend hindi nya ako iniiwan lagi nya akong naiintindihan at syempre laggi kming mag ka sabwat sa kalokuhan at kasinungalingan pero yung kasinungalingang ginagawa nmn hindi nmn ata masama yun as in WHITE LIES yeah yun nga para mapagtakpan lng nmn namin ang isa't isa ....
Ganun yung class ng pag care nmn sa isat isa ei...Im Glaizah belle santivilla 20 foodlover and also a graduated of bussiness same as sheena..
Sheena's POV
Waaaaaahhhh alab it ang ganda ganda naman... O_O!!!!!!"Sheena...!! San mo gusto unang pumunta" glaizah
Uhhhhh kahit kailan talga tong bestfriend ko mas gugustuhin nya yung gusto ko kesa sa gusto nya....
*grrrrruuuppp*
0_0 -sya
0_0 -ako"Alam ko na kung saan tayo unang pupunta hahaha since naunang sumagot yung tyan mo dun tayo sa BBQ house " glaizah
"Sheeemmmaaayyy love you na bessstttiiieee!!!" Ako
YOU ARE READING
The Bangtans P.A(personal Assistant)
Teen FictionWell be the bangtan lovers love this....