hp thủy chi hoa
Tác giả: Phi sắc cây xa cúc
Bắt đầu
1932 năm 2 nguyệt 1 ngày
Đức, Berlin vùng ngoại thành
Berlin vùng ngoại thành có một tòa lục ý dạt dào ca đặc thức tòa thành, vô luận theo người nào góc độ xem đều có thể cảm thấy một loại nghiêm túc trang trọng bầu không khí. Này tòa thành chủ nhân ngay tại chỗ ngồi này tòa thành trung tối rộng mở sáng ngời văn phòng trung bận rộn, thỉnh thoảng có hoa sắc loang lổ chim chóc ở mở ra ngoài cửa sổ trù tra tranh cãi ầm ĩ. Trong phòng góc sáng sủa cùng trên bàn trà bãi mấy bồn mọc khả quan cây xa cúc, bởi vì tòa thành lý tự động điệu ôn hệ thống giúp, thất bát đóa trạm lam sắc Hoa nhi tản mát ra thản nhiên hương khí, ở lá cây thấp thoáng trung có vẻ phá lệ đẹp mặt.
Phòng ở cửa đố diện một bên tường biên bãi làm ra vẻ hé ra cây mun bàn, nhìn kỹ còn có thể phát hiện mặt trên tinh điêu tế khắc phiền phức văn lộ, trên bàn chồng chất một người cao văn kiện, miễn cưỡng có thể thấy một đoàn xán màu vàng ở trang giấy khoảng cách trung như ẩn như hiện.
“Thùng thùng đông” Trong phòng yên tĩnh không khí bị đột nhiên vang lên tiếng đập cửa đánh vỡ .
“Tiến vào.” Đây là một cái bình tĩnh lại không mất uy nghiêm thanh âm.
“Vương” Vào tông phát nam tử cung kính quỳ một gối xuống , tay phải khấu trong lòng khẩu,“Durmstrang ma pháp trường học năm năm cấp đệ tử Anfuteli Intuit Ge Ruisi trước tiên tốt nghiệp xin được đến đức Walker hiệu trưởng đồng ý, của nàng tốt nghiệp thí nghiệm thi viết bộ phận đem cho 2 nguyệt 15 ngày sáng sớm chín giờ ở trường học đại lễ đường tiến hành, từ Durmstrang trường học hiệu trưởng cùng tương quan chương trình học giáo thụ phụ trách giám thị, thực tiễn bộ phận đem cho 2 nguyệt 16 ngày sáng sớm chín giờ ở khôi kỳ sân bóng tiến hành, từ toàn giáo sư sinh, ban giám đốc toàn thể thành viên, thu được mời hàm sở hữu Vu sư giám thị.”
“Nga?” Bình tĩnh vô ba thanh âm nổi lên một chút gợn sóng,“ Anfuteli Intuit Ge Ruisi chính là vài năm tiền bị đệ đơn cái kia nữ sinh sao?”
“Thật là nàng, vương” Tông phát nam tử gật gật đầu, có thể bị thánh đồ đệ đơn nhân không phải cần đối phó địch nhân, chính là năng lực xuất sắc hậu bối.
“Ta đây cũng đi thấu cái náo nhiệt tốt lắm, nói như thế nào ta coi như là ban giám đốc nhất viên. Tốt lắm, ngươi đi xuống đi.”
“Là, thuộc hạ cáo lui.” Tông phát nam tử lặng yên không một tiếng động lui đi ra ngoài, phòng này lại khôi phục vốn có yên tĩnh.
Văn kiện mặt sau kia đoàn xán màu vàng nhảy lên một chút, lộ ra hé ra tuấn mỹ như thái dương thần bình thường khuôn mặt, tinh xảo giống như bức hoạ cuộn tròn giống nhau dung nhan làm cho người ta không thể không cảm thán tạo hóa bất công, rạng rỡ sinh huy trạm lam sắc con ngươi như thiên không bàn sáng ngời, lại như phiêu di động băng mặt hồ bàn lạnh thấu xương, vi cuốn màu vàng cùng đầu vai phát giống nhau tối thượng đẳng hoàng kim dường như chước mục. Hắn cầm lấy nhất điệp giấy, thứ nhất trang là một vị tuổi dậy thì cô gái ảnh chụp, thiển hảo giống như nhất bính liền toái băng màu lam tóc dài nhu thuận thùy ở chủ nhân phía sau, phát sao nghịch ngợm đánh cuốn nhi, giống như nhẹ nhàng một chút màu tím thuốc màu giống nhau trong suốt trong sáng đôi mắt trung hàm chứa một tia kiêu ngạo, mũi cao thẳng, môi phiếm thản nhiên đỏ nhạt, làn da trắng nõn trơn bóng, theo này còn chưa nẩy nở liền đã làm người ta sợ hãi than dung mạo không khó tưởng tượng sau khi lớn lên nàng sẽ là loại nào tuyệt đại tao nhã.
BẠN ĐANG ĐỌC
HP - thủy chi hoa
FanfictionThủy Chi Hoa - Harry Potter đn - Hoàn Tác giả: Phi sắc cây xa cúc Converter: U Tịch Cốc