Wattpad zone (One shot)

83 4 2
                                    

Ralph's POV 

"Ahm,Shayne may gusto sana akong sabihin sayo."-ako 

"Ano yun?"-siya habang nagkakalikot ng cellphone nya

"Ahmmmm....."

Kasama ko ngayon ang childhood bestfriend ko.Siya si Shayne , mabait,maganda,matalino at lahat ng klase na gusto ko sa isang babae eh na sa kanya na, pero sa kasamaang palad naging bestfriend ko sya, pero okay na rin yun diba? Aleast lagi ko syang kasama ;)

"Ahmm, kasi ano eh.."-ako habang nagkahawak ung kamay ko sa batok..

"Ano ba yon?"-siya  na medyo inis na..

Hayy, gaya ng dati natotorpe na naman ako.Kapag aamin na ko nabubuhol ang dila ko.Kahit ilang beses na nga akong nagpraktis sa harap ng salamin eh ganito pa rin ako, waepek pa rin..Masyado talaga akong TORPE !! Lagi kong sinasabi sa sarili ko na siguro hindi pa ito ung tamanag panahon, pero siguro eto na yung tamang panahon para umamin ako, tama ito na nga yun !!

"Matagal na kitang gusto Shayne, nung mga bata pa lang tayo nagustuhan na kita agad tapos nung tumungtong tayo ng elementary feeling ko mahal na kita, Shayne please bigyan mo naman ako ng chance na ligawan ka kasi Shayne, MAHAL KITA !!"-ako 

Nasabi ko na, nasabi ko na !! Halata sa mukha nya ang pagkagulat pero bigla syang nagsalita na ayaw ko ng maalala kahit kelan...

"May wattpad ka? Follow mo naman ako oh konti pa lang followers ko eh.Tsaka pakibasa na rin ung mga stories ko ha!"

Shet!! Kung kelan naman nasabi ko na lahat tsaka naman ako

NA WATTPAD ZONE <////3

Fin~

(A/N:Hello sa inyo !! Wala lang biglang sagi sa utak ko .. hahahaha kaya sabawww lang yan hahaha xDD kung may mga typos intindihin nyo nalang okaaaay ? :)

-Kiss_anime

Wattpad zone (One shot)Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon