- Tỏ tình luôn hả ? Nhưng mà... nhưng mà... tỏ tình là làm sao? Làm như thế nào? Nói như thế nào ?... Nghi chỉ tui đi...!!! – Hắn rối lên.
- À... Thật ra... là vầy... Hình ảnh người ấy cứ hiện mãi trong tâm trí... Cảm giác đứng nhìn người khác từ xa thật khó chịu,... chỉ nhìn mà không dám nói... đến khi nói lại chẳng dám nói gì... nhưng mà... thật sự... tui... thích bạn... À thật ra là... tui muốn nói... Em thương anh mất rồi...
Lách tách... lách tách... Nước mắt nó không ngừng rơi lên chiếc điện thoại đang dần thấp xuống... Chiếc điện thoại rơi xuống sàn nền gạch...
- Tuệ Nghi ! Tuệ Nghi !... Tui không nghe rõ Nghi nói... !!! – Tiếng hắn dần nhỏ rồi tắt hẳn... cùng tiếng rơi của chiếc điện thoại...
Thời gian như chậm lại, chỉ còn nghe tiếng khóc của nó :
- Hức... ! Hức... !
Pính Pong... ! Pính Pong... ! Tiếng chuông cửa reo làm nó sực tỉnh... thời gian lại tiếp tục trôi... như phá tan cái không gian tĩnh lặng...
Nó bước về phía cửa, tay không quên lau hai hàng nước mắt trên khuôn mặt trắng ngần.
Cạch...! Tiếng cửa mở ra...
Hoa ở đâu ra xòe ra trước mặt nó... một giọng nói quen thuộc vang lên...
- À... Thật ra... là vầy... Hình ảnh người ấy cứ hiện mãi trong tâm trí... Cảm giác đứng nhìn người khác từ xa thật khó chịu,... chỉ nhìn mà không dám nói... đến khi nói lại chẳng dám nói gì... nhưng mà... thật sự... tui... thích bạn... À thật ra là... tui muốn nói... Em thương anh mất rồi...
Đôi mắt to pha chút xanh lá, tròn xoe ngớ ra, nó chẳng hiểu cái mô gì đang diễn ra. Đứng nép sang bên, nó thấy một anh tóc hơi nâu, da trắng, áo sơ mi trắng tinh, đang ngước mặt xuống đất. Còn ai vô đây khác ngoài anh Thiên Phong nhà ta. Nó thoáng thấy tai hắn đỏ bừng, rồi hắn dần ngước mặt lên nhìn nó.
_Hết chap 3_
BẠN ĐANG ĐỌC
Hoa Hướng Dương trong Bình Thủy Tinh
Truyện NgắnGiới thiệu - Tác giả : Nấm Lùn - Trạng thái : Full - Thể loại : Ngôn tình, hài hước, truyện ngắn,...