1-30

1.3K 13 4
                                    


Văn chương cơ bản tin tức

Văn chương loại hình: Nguyên bản - thuần ái - ảo tưởng tương lai - khoa học viễn tưởng

Tác phẩm phong cách: Ung dung

Tương ứng series: Không thể nào thuộc series

Văn chương tiến độ: Vẫn đang còn tiếp

===============================

Văn án

Một giấc tỉnh lại phát hiện mình không phải là người làm sao bây giờ? ? Rất cấp bách.

Bởi vì tai nạn xe cộ mà bại liệt mười năm Trần Lập một giấc tỉnh lại đã đến Tinh Tế Trùng tộc thế giới.

Cái gì? ? Ta là thiên phú tiềm năng 100% hùng tử?

Cái gì? ? Nơi này tất cả đều làm cơ không có nữ nhân?

Cái gì? ? Nơi này thư nhiều hùng ít, ta trở thành đế quốc đại chúng tình nhân? Không sai, đây là nhất thiên Tô Tô Tô Tô sảng khoái chủ công văn.

Trùng tộc nam thần tự mình dưỡng thành ký, cường cường, 1v1. Vạn người Mê Nam thần công X cấm dục (cũng không) tướng quân thụ, lẫn nhau sủng,

He khả năng tồn tại lôi điểm: Trùng tộc đế quốc hùng trùng địa vị cao, thư trùng địa vị thấp. Có sinh con tình tiết.

Chương 1 trọng sinh ( tu )

Tác giả:

"Thiếu gia ngài để ý!" Hai gã cao cao tráng tráng chữa bệnh và chăm sóc Trùng Viên phát ra kinh hô, vội tiến lên nâng.
Phòng bệnh, thiếu niên tựa hồ có một đôi không quá phương tiện chân, một cái lảo đảo thiếu chút nữa ngã trên mặt đất, may mắn có chữa bệnh và chăm sóc Trùng Viên ở một bên. Tiếp xúc đến đế quốc trân quý Hùng Tử thân thể, hai cái chữa bệnh và chăm sóc Thư Tử đều có chút mặt đỏ, chính mình nhất định phải hảo hảo quý trọng này có thể chiếu cố Hùng Tử cơ hội.
"Ta không có việc gì," Trần Lập nói chuyện đều mang theo thật mạnh tiếng thở dốc, bởi vì vận động, tái nhợt mặt nhuận một tầng mỏng hãn, "Tiểu vương, tiểu trần, hôm nay chúng ta liền luyện đến nơi này đi." Trần Lập hãn mang theo nồng đậm Hùng Tử tin tức tố vị, hai cái Thư Tử trạm rất gần, đắm chìm ở Hùng Tử tin tức tố, có chút hưng phấn đến chân mềm.
"Tốt, thiếu gia." Tiểu vương đi ra phía trước tiểu tâm sam Trần Lập, tiểu trần đẩy tới xe lăn. Ngồi trên xe lăn Trần Lập khép hờ mắt, nhậm hai cái Thư Tử đẩy hắn đi săn sóc đặc biệt phòng bệnh buồng vệ sinh lau.
Thế giới này thật là không thể tưởng tượng a. Trần Lập nghĩ đến. Một giấc ngủ dậy, chính mình đi tới thế giới xa lạ này. Có được một đôi có tri giác, mà không phải giống ở địa cầu khi tê liệt chân, còn có hiện tại cái này tuổi trẻ thân thể, cho dù trước mắt không thế nào khỏe mạnh, cũng là hắn kiếm được đi.
Trừ bỏ hắn hiện tại không phải người, mà là Trùng tộc, một con vị thành niên Hùng Tử.
Trùng tộc ở thị giác thượng xem cùng nhân loại không có gì bất đồng, chỉ là bọn hắn có một đôi cánh. Lau xong Trần Lập ngồi ở trên giường bệnh, phẩy phẩy chính mình như cánh ve tiểu cánh, lại thu hồi đi.
Thế giới này quần áo thiết kế cùng địa cầu bất đồng, vì Trùng tộc chiều dài cánh sống lưng đặc biệt thiết kế nhiệt năng cảm ứng thức khóa kéo, vô luận là Hùng Tử Thư Tử, ở khởi động cánh khi, cánh cùng phần lưng liên tiếp bộ phận trước sẽ có chút hơi hơi nóng lên, nguyên bản cùng sống lưng kề sát cánh mới có thể mở ra. Cảm ứng được nhiệt năng khóa kéo sẽ tự động lôi ra một cái nhưng cung cánh tự do duỗi thân mở miệng.
Hùng Tử có được một đôi như địa cầu cánh ve giống nhau hơi mỏng nửa trong suốt cánh, Thư Tử còn lại là một đôi màu đen, phiếm kim loại ánh sáng chuyên vì chiến đấu tiến hóa mà thành cánh. Hằng ngày, Trùng tộc nhóm đều không quá sẽ triển khai chính mình cánh.
"Thịch thịch thịch." Ngoài cửa vang lên tiếng đập cửa.
"Mời vào!" Trần Lập ngẩng đầu nhìn phía cửa. Người tới là một người Thư Tử, dáng người đĩnh bạt, một bộ thẳng âu phục, lập tức đi đến Trần Lập mép giường ngồi xuống, nhìn Trần Lập ánh mắt trở nên nhu hòa.
"Thư phụ." Trần Lập gọi trước mắt nam tử. Trần Lập trọng sinh trước cũng đã mau đến bất hoặc chi năm, đánh giá cùng tới trùng là không sai biệt lắm tuổi tác, gọi hắn Thư phụ thật đúng là có chút cảm thấy thẹn. Thế giới này không giống địa cầu có nam nữ giới tính chi phân. Hùng Tử Thư Tử cùng bên ngoài mạo thượng đều cùng địa cầu nam tử giống nhau, nói như vậy, Thư Tử so Hùng Tử thoáng cao lớn một ít.
"Hôm nay quá đến thế nào? Có hay không nơi nào không thoải mái?" Lê Nguyên quan tâm hỏi.
"Đều khá tốt, Thư phụ không cần lo lắng. Sáng sớm rời giường lúc sau ta liền bắt đầu làm phục kiện, đã so trước hai ngày khá hơn nhiều."
Lê Nguyên về phía sau liếc liếc mắt một cái trong phòng mặt khác hai cái Thư Tử. Tiểu trần vội vàng đáp trả: "Hôm nay thiếu gia luyện tập một buổi sáng, đã có thể chính mình độc lập hành tẩu một lát. Dinh dưỡng cơm cũng đã ăn qua." Lê Nguyên ngồi đến thẳng thắn bối hơi hơi thả lỏng chút, A Lập tỉnh lại lúc sau vẫn luôn đối dinh dưỡng cơm có chút kháng cự, cảm xúc cũng uể oải, nghe xong tiểu trần nói, cũng hơi yên tâm, "Ngươi vừa mới tỉnh, hết thảy đều có thể từ từ tới, chúng ta A Lập nhất định sẽ khá lên."
"Đúng vậy, Thư phụ."
Lê Nguyên nói tiếp: "Hôm nay là tới đón ngươi trở về, ngày hôm qua ngươi làm kiểm tra kết quả đã ra tới, trừ bỏ thể chất vẫn cứ thiên nhược bên ngoài, chính là hành tẩu vấn đề, chúng ta về nhà cũng có thể chậm rãi luyện tập. Ngươi đãi ở bệnh viện xác thật quá buồn, tỉnh sau mấy ngày nay vẫn luôn ở phòng bệnh, nghẹn hỏng rồi đi?" Nói này hành tẩu vấn đề, Lê Nguyên cũng có chút buồn bực, Trần Lập từ mười năm trước kia tràng sự cố lúc sau, liền vẫn luôn vô ý thức mà nằm ở trên giường bệnh cho tới bây giờ, theo lý thuyết tỉnh lại lúc sau mặt khác tri giác đều khôi phục thật sự mau thực hảo, chỉ cần đi đường vẫn luôn không quá hành. Rõ ràng cũng không có mặt khác chứng bệnh, thật là việc lạ.
"Đãi ở bệnh viện cũng không có gì, mỗi ngày làm hành tẩu luyện tập thời gian rất nhiều, ta cũng không cảm thấy nhàm chán." Trần Lập đem Thư phụ nghi hoặc xem ở trong mắt, đúng vậy, thân thể này tại hành tẩu thượng cũng không có cái gì vấn đề, có vấn đề chính là chính hắn tâm lý. Kiếp trước mười năm tê liệt, chính mình đều đã sắp quên đi đường cảm giác, lại đi lộ khó tránh khỏi yêu cầu thời gian 9 thích ứng. Giống cái tập tễnh học bước hài tử. Nghĩ đến đây, Trần Lập không cấm tự giễu mà cười cười, vẫn là muốn càng thêm nỗ lực luyện tập, sớm một chút bình thường mà hành tẩu mới là.
Lê Nguyên không tán đồng mà nhìn thoáng qua: "Ở nhà vẫn là tốt một chút, ngươi khi còn nhỏ không phải lão sảo dính ngươi Hùng phụ? Chúng ta về nhà, về nhà tự tại. Ngươi tại đây chờ lát nữa, ta đi đem ngươi xuất viện thủ tục làm tốt chúng ta liền về nhà."
Thư phụ là cái thật dài bối, Trần Lập nghĩ đến. Tiểu vương cùng tiểu trần kỳ thật là nhà mình mời đến chữa bệnh và chăm sóc Trùng Viên, này đó việc nhỏ sai sử bọn họ đi làm liền có thể, nhưng Lê Nguyên có rảnh thời điểm, phàm là là Trần Lập sự, hắn luôn là tự tay làm lấy. Chỉ chốc lát sau, Lê Nguyên liền đã trở lại.
"A Lập, chúng ta đi thôi." Lê Nguyên nói đi đến mép giường chuẩn bị đỡ Trần Lập. "Không có việc gì, ta chính mình cũng có thể lên," vừa dứt lời, Trần Lập từ trên giường khởi động, thoáng nhìn Thư phụ có chút mất mát ánh mắt, nói, "Thư phụ, vẫn là ngươi giúp ta đi."
Lê Nguyên ánh mắt lập tức sáng lên, "Có chuyện gì Thư phụ đều sẽ giúp ngươi, ngươi mới tỉnh, làm chuyện gì đều không cần cậy mạnh." Ngữ bãi đỡ Trần Lập ngồi trên xe lăn, chậm rãi đẩy hướng ngoài cửa đi đến. Mặt sau tiểu trần cùng tiểu vương vội vàng xách theo hành lý đuổi kịp trước.
Đi vào thế giới này lúc sau, này vẫn là Trần Lập lần đầu tiên ra phòng bệnh. Hành lang lui tới đều là Thư Tử, tựa hồ từ tỉnh lại khởi, hắn liền không thấy được trừ bỏ chính hắn cùng Hùng phụ ở ngoài Hùng Tử. Cứ việc đã sớm bị trưởng bối báo cho Trùng tộc Hùng Tử thưa thớt, nhưng cũng không nghĩ tới sẽ như thế thưa thớt.
Hành lang lui tới Thư Tử nhóm đều kinh ngạc mà nhìn mở ra phòng bệnh ngồi xe lăn ra tới Hùng Tử, ngửi được Hùng Tử nhàn nhạt tin tức tố mùi vị, Thư Tử nhóm đều có chút hưng phấn. Trần Lập nghe thấy hành lang khe khẽ nói nhỏ.
"Trời ạ, kia kiện cao cấp phòng bệnh ở đây cư nhiên là cao quý Hùng Tử đại nhân!"
"A a a a sinh thời! Ta cư nhiên có thể cùng tôn quý Hùng Tử đại nhân ở tại cùng tầng phòng bệnh! Ta đã 5 năm không thấy được sống qua sinh sôi Hùng Tử."
"A, đây là Hùng Tử đại nhân tin tức tố mùi vị, quá trân quý!"
"Vị đại nhân này nhìn qua còn chưa thành niên đi? Hiện tại tùy ý phát ra tin tức tố liền như vậy nùng liệt nếu là thành niên cố tình phát ra khí vị có ai có thể chống cự đâu?"
Thư Tử nhóm đều kìm nén không được mà móc ra quang bình chụp được một màn này.
Thẳng đến ngồi trên phi hành khí, nhìn bệnh viện ở trước mắt một chút thu nhỏ lại, dần dần nơi xa tầm mắt phạm vi. Dưới thân thành thị chậm rãi trở nên giống mô hình giống nhau đại, hành tẩu Trùng tộc nhóm cũng bởi vì khoảng cách thu nhỏ lại thành một đám tiểu hắc điểm, Trần Lập suy nghĩ dần dần thu hồi, nhìn trước mắt quan tâm mà nhìn hắn Thư phụ. Kiếp trước là cô nhi hắn, chưa từng có thu được quá thân nhân quan tâm cùng yêu quý, mà hiện tại, hắn không chỉ có có một cái kiện toàn thân thể, còn có quan ái hắn thân nhân.
"A Lập, ngươi xem, phía trước chính là nhà của chúng ta. Chúng ta về đến nhà!" Lê Nguyên tay trái chạm vào chạm vào Trần Lập, tay phải chỉ vào trước mắt biệt thự.
Gia, hai đời sinh mệnh, Trần Lập rốt cuộc có một cái gia.
Tần Thanh đẩy Trần Lập xe lăn, hướng trong nhà đi đến.

Tinh tế chi Trùng tộc nam thầnWhere stories live. Discover now