My Services for my Revenge

16 0 0
                                    

PROLOGUE :

Ayesha is a loving and caring daughter. lumaki man siyang malayo sa mga magulang niya pero naiintindihan niya ang mga ito. alam niyang kailangan nilang magtrabaho upang mapanatili nito ang negosyong kanilang pinaghirapan at pinakaiingatan. alam rin niyang para sa kanya ang lahat ng mga ito. hindi naman nagkukulang ang mga ito sa kanya. umuuwi ang mga ito buwan-buwan para makasama siya kahit saglit man lang. ibinibigay rin nto lahat ng kagustuhan niya.

Michael is Ayesha's childhood friend but she finds him annoying. on the other end, Michael likes Ayesha and bullies her all the time just to catch her attention. he would make fun of her cause he like seeing her face crumpled because of irritation and anger and he loves it. napilitan siyang lumayo dito ng magdesisyon ang kanyang mga magulang na lumipat na sa ibang bansa para mas matutukan nila ang kanilang negosyo. ayaw rin naman nilang magkapatid na malayo sa mga magulang. he hated the fact na matagal niyang hindi makikita ang childhood friend and crush niya pero kailangan niyang magtiis. alam niyang magkikita rin sila ulit at aabangan niya ang araw na iyon.

Isang malaking balita ang gumulantang sa pamilya ni Ayesha a month before her 20th birthday. binago nito ang lahat. nakikita niya kung gaano ka nasasaktan ang kanyang mga magulang sa pangyayaring iyon. she wanted to help kaya gumawa siya ng paraan ng walang nakakaalam. itinago niya ang lahat pati sa bestfriend niyang si Rhea. she searched for clues and investigated, after a long period of time she finally got an answer from all her questions. nagbunga ang matiyaga niyang paghahanap ng solusyon sa kanilang problema. pero magawa kaya niya ang planong nasa isipan niya? kayanin niya kaya ang mga ito? will she ba able to help her family rise back? paano kung unti-unting mapansin ng mga tao sa paligid niya ang mga kakaibang ikinikilos niya? matapos niya kaya ang lahat ng iyon kung bumalik at muli siyang ginambala ng kinaiinisan niyang tao sa balat ng lupa? ano kaya ang maitutulong ni Michael? will he be her knight in shining armor? will he be able to protect her from the damage that she had put herself into? what will be the outcome of Michael involving himself from the troble Ayesha brought into? may magawa kaya sila o mas lalong maibabaon nila ang lahat sa komplikasyon?

big confrontations and ravelations awaits .

You've reached the end of published parts.

⏰ Last updated: Mar 10, 2014 ⏰

Add this story to your Library to get notified about new parts!

My Services for my RevengeWhere stories live. Discover now