Tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi 1- Xuyên không - Hoàn

820 3 0
                                    

Ngài hảo! http://lnw8988. blog. 163. com/ tỉ mỉ bắt được tiểu thuyết, đều là kết thúc , hy vọng mọi người sẽ thích. Hơn nữa hy vọng ngài đem http://lnw8988. blog. 163. com/ đề cử cấp bằng hữu của ngươi chính là cho chúng ta lớn nhất duy trì cám ơn.

Sở hữu tài nguyên bộ phận đăng lại tự hỗ network! Bản nhân không làm gì phụ trách, thỉnh duy trì chính bản, bản quyền về tác giả sở hữu! Thỉnh tại hạ tái sau 24 giờ nội cắt bỏ. Nếu cảm thấy quyển sách không sai, thỉnh mua chính bản bộ sách, cảm tạ đối tác giả duy trì!

Tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi

Làm giả: yên khóa Tần lâu

Nguyên bản chính là tưởng thăm dò xem náo nhiệt, không nghĩ tới lại bị trên lầu kia đối tiểu vợ chồng ngã xuống tới chậu hoa tạp não giữa môn, đưa đến cổ đại. Vận khí coi như không sai, có một võ tướng làm cha, nữ phẫn nam trang có thể quang minh chính đại chức vị hoặc là mang binh xuất chinh...

Tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi kinh đô yên vân Chương 1:

Nếu mẹ ta biết ngày đó sẽ phát sinh chuyện gì, nhất định sẽ không làm cho ta đi ban công thượng thu quần áo. Ta chỉ là ở thu quần áo làm nhi nghe thấy trên lầu dường như có nhân cãi nhau, vì thế thập phần bát quái ló nhìn xem, sự thật chứng minh, quả nhiên xem náo nhiệt là không đúng , chỉ thấy ta vừa ló hết sức, một đoàn bóng đen trình vuông góc vật rơi vận động thẳng đến ta ót tạp đến. Sau lại ta mới biết được, đó là một cái chậu hoa, tưởng tượng một chút, hiện tại chậu hoa cũng không phải là trước kia như vậy khéo léo Linh Lung, mà là đại cũng đủ hoa lệ căn cứ chính xác minh chủ nhân nhiều kim, vì thế ta trước mắt nhất hắc, quyết đi qua.

Lại tỉnh lại, nguyên nhân cũng rất dọa người, là vì thí | cổ thượng truyền đến từng trận đau, mẹ nó, ai ầm ỹ Lão Tử ngủ, ta mạnh mở mắt ra, vừa muốn mắng chửi, nhất mở miệng, phát ra cũng là oa oa khóc thanh âm, đây là cái gì tình huống? Ta đột nhiên phát hiện chính mình tay chân đều nhỏ đi , như lúc ban đầu sinh trẻ con giống nhau, mới sinh trẻ con? ! Ta đột nhiên có loại dự cảm bất hảo.

"Khóc khóc!" Một nữ nhân hỉ cực mà khóc thanh âm truyền đến, "Phu nhân, Tam tiểu thư không chết, không chết!" Một cái ba mươi đến tuổi phụ nhân đem ta ôm đến một người tuổi còn trẻ nữ tử trước mặt, nữ tử vội vàng ôm quá tã lót cẩn thận kiểm tra, hơn nữa ngày mới nhẹ nhàng thở ra, tiện đà liền toàn thân thoát lực bình thường mềm ngã vào trên giường, cũng là, một cái vừa sinh sản quá nữ tử có thể có bao nhiêu khí lực? Đúng vậy, ta bị một cái chậu hoa tạp đến cổ đại, hơn nữa biến trở về trẻ con.

Không biết nên khóc hay nên cười, tuy rằng bình thường luôn ngại lão ba lão mẹ lải nhải, nhưng là trong lòng thực hiểu được đó là bởi vì quá mức quan tâm ta. Hơn nữa bởi vì kế hoạch hoá gia đình nguyên nhân, tiểu lão đầu tiểu lão thái theo ta như vậy một cái nữ nhi, ta liền như vậy "Quải" , lão lưỡng khẩu nhiều lắm thương tâm.

Tiêu thiều cửu thành phượng lai nghi 1- Xuyên không - HoànNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ