Chapter 1

5 1 0
                                    

Dashlie POV

"Bakit ba ganito pati din ba si manager lageng may isusumbat gingawa ko naman lahat ng utos nya ah . Anu bang mali ko araw araw nalang nakakasawa na" nandito ko ngayon sa  rooftop kakatapos lang ng grupo namin na mgperform sa isang music show at eto ko nagdadrama mgisa sa rooftop dahil feeling ko wala na kong ginawang tama sa paningin ng manager namin haayy. Dahil narin sa sobrang inis ko napapahahulgol na ko at sinusuntok ko tong katabing poste dahil sa gigil masakit sya pero mas lamang sakin ang pagkainis ko, pagkalungkot at kung anu anu pa dahil narin  siguro sa halo halong emosyon na nararamdaman ko ngayon. "Ahhh" humahampdi na ung mga kamao ko kakasuntok dito kahit sobrang sakit na hindi ko parin maihinto ang pagsuntok dito nang maramdaman kong may humawak sa mga pulsuhan ko kaya natigil ko sa pagsuntok at natuon ang tingin ko sa lalaking may hawak sakin.

"S-sunbaenim" nauutal ko pang sabe dito habang magkatitigan kame sa mata nang isatisa.
"Stop it dashlie your hurting your self , so please stop it ok" tumango na lang ko sa sinabi nya at nakita kong may kasama pa sya

"S-sorry jimin sunbaenim , suga sunbaenim" sabaw bow ko sa kanila. "Nah di mo kelangan humingi ng sorry samin saka wag mu na kameng tawagung sunbaenim tayo tayo lang naman dito e" sabi sakin ni suga at pinat ako sa ulo nito.

Hinila naman nila ko dun sa bandang gilid na may gripo at hinugasan ni jimin yung kamao ko.
"A-ahh" napatingin naman sakin si jimin at ngumiti "sorry just bear it ok" at tumango ko sa kanya.

After nun umupo kame sa may parang edge dun sa rooftop basta un. Pinaggigitnaan nila ko at parehas nila binebendahan ung kamao ko gamit yung panyo nila.
" a-ah, jimin , yoongi thank you sa paggamot dito" at tinaas ko ungkamay ko na may benda na. Ngumiti lang sila sakin
Nang magtanong sakin si yoongi. "Bakit ka humahagulgol kanina at sinasaktan mu pa sarili mo?" Nag aalangan man kong sabihin pero kinuwento ko parin sa kanila yung dahilan.
"So dahil pala dun , at sinasarili mo na lang yun kesa sabihin mo sa mga unnies mu?" Tumango naman ko sa sinabi ni jimin. "Kung ganun edi samen mu nalang sabihin ni hyung yung mga problema mo at saka pagmalungkot ka pwede naman kame para di mo maramdaman na magisa ka lang" tiningnan ko naman sya at ngumiti sa kanila " ok " un na lang nsabi ko sa kanila after nun kung anu anu na ung mga pinagkwentuhan namin at tawa lang kame nang tawa , first time ko lang sila makausap nang ganito kasi noon makakasalubong ko lang sila at magbabow ganun lang pero ngayon nkakakwentuhan ko na sila isa sila sa mga idols na hinahanganan ko bukod sa magaling at napakasikat nila ay napaka down to earth nilang lahat at ngayon masaya ko dahil kahit papanu nagiging close ko sila kahit ngayong araw lang kame naging formal na maging magkakaibigan.

"Ah jimin anung oras na ba?" Tanong ni yoongi
"10na hyung, tara hyung at dash baba na tayo baka hinahanap na nila tayo mag iisang oras na tayo dito e"  tumango kame ni yoongi at sabay sabay kame bumaba.
Hinatid nila ko sa tapat ng dressing room namin nagwave ako sa knila bago ko mabuksan yung pinto hinawakan ako ni jimin para mapaharap sa kanila at binigay nila sakin isa isa yung cp nila" yung no. Mu  hehe" kakamot kamot na sabi ni jimin . At na type ko na uung no. Ko sa cp nila. "Ayan sige  pasok na ko ah ingat kayo pag uwi nyo " "ikaw din " sabay nilang sabi at kumaripas na sila nang takbo.
Pumikit muna ko at huminga nang malalim bago makapasok aayusin ko muna sarili ko bago makaharap c manager unnie.
Nang makapasok ako wala dun si manager unnie , buti naman ang mga unnie at ung maknae namin ayun mga tulog sa upuan kaya dahan dahan ko lumakad at umupo nalang muna ko,tiningnan ko ang cp ko nakita kong may tatlo kong message from unknown number
+89*********
~Hi dashlie si jimin to save mo tong number ko ah~

+89*********
~ dash yo! Yoongi is my name! Save my number ok~

+89*********
~ ay dash si jimin to ah baka di mo pa nasasave
Saka nga pala text mu ko pagnakauwe kna ah text mu rin si yoongi hyung naexpire na kasi sya so ayun babye
Ingat ~

Napangiti nalang ko sa mga msg nila . Masaya ko ngayon dahil kaibigan ko na sila at mababait pa sila sakin kahit kanina lang kame naging magkaibigan hehe

It Was You (Bangtan )Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon