Ms.Sexy Chick is once a Ms.Ugly Pig

43 1 0
                                    


May isang maganda,mayaman,sikat,sexy,superstar at international superhot model.

Lahat sa kanya ay napapatingin, napapanganga, natutulala at minsan naman ay nagkakandarapa. Paano naman kase, dahil sa subra nyang ganda at napakaperpekyong pagkahulma ng kanyang katawan.

Superstar at superhot model na pinagaagawan ng lahat ng kumpanya sa mundo.  Kinukuha sya bilang indorser ng kanilang products,advertisement,palabas sa mga cinemas, shows, incorporations, activities, theaters at companies.

Every man dreamed to be loved by her, they will do everything just to win her heart.

Sa kabila ng kanyang kasikatan, meron syang tinatagong personal na matagal na nyang kinalimutan at kailangang paghigantihan.

No one will ever believed that this Ms. Sexy Chick is once a Ms. Ugly Pig.

Ang ugly pig na;

*pinahiya

*pinaasa

*binully

*sinaktan

*at niloko.

Makakamit nya kaya ang paghihiganteng na matagal nya ng pinaghandaan o mauwi lang ito sa wala dahil sa pag-ibig.

Mission accomplished kaya o mission failed.?????

___________________________________

N!/A:

Hi!!! Readers sana magustuhan ninyo ang kauna-unahan kong istorya.

Sorry kong korni ang kinalabasan ng opening ko, but still thank you.

Kamsahamnida.......

Ms.Sexy Chick is once a Ms.Ugly PigTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon